CPM là gì? Cách tối ưu hóa chiến dịch CPM
1. CPM là gì?

2. Cách tính CPM như thế nào?

3. Làm thế nào để tối ưu hóa chiến dịch CPM?
3.1. Chọn mạng quảng cáo
- Google AdSense: Quảng cáo video, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo hiển thị hình ảnh, văn bản, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, quảng cáo trong bài viết, quảng cáo nội dung phù hợp, quảng cáo trò chơi.
- Criteo: Quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo theo ngữ cảnh, quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động, quảng cáo động, quảng cáo video, quảng cáo tự phục vụ.
- BuySellAds: Quảng cáo gốc, nội dung được tài trợ, quảng cáo podcast, quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Media.net: Quảng cáo theo ngữ cảnh, quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo gốc.
- SmartyAds: Video có tặng thưởng, quảng cáo gốc, biểu ngữ.
3.2. Cần chuẩn bị cho sự thay đổi theo mùa
- Nếu bạn điều hành một trang web hẹn hò, thì tháng Hai sẽ là một tháng quan trọng đối với bạn do vậy các nhà quảng cáo sẽ tăng mạnh chi phí cho chiến dịch Ngày lễ tình nhân.
- Nếu bạn điều hành một trang web tài chính cá nhân hoặc blog về sức khỏe và thể dục, thì tháng Giêng có thể là “nồi vàng” của bạn khi người tiêu dùng đổ xô đến các trang web để bắt đầu các đầu tư về tài chính và sức khỏe của họ trong Năm mới.
3.3. Làm nổi bật điểm khác biệt
.jpg)
3.4. Suy nghĩ về định dạng và vị trí quảng cáo

3.5. Phân tích kết quả chiến dịch CPM


Phân tích khách hàng mục tiêu là gì? Một số ví dụ về phân tích khách hàng mục tiêu
Phân tích khách hàng mục tiêu là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing nào. Bởi...
OTT là gì? Xu hướng tất yếu của truyền hình thời đại mới
Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của công nghệ cùng sự phủ sóng rộng khắp của điện thoại...
KOC là gì? Xu hướng Marketing mới cho doanh nghiệp
Thuật ngữ KOL thường liên quan đến những người nổi tiếng quảng cáo sự hợp tác của họ với các...
Spam là gì? Spam Facebook, Tin nhắn, Mail là gì?
Mặc dù những tiến bộ công nghệ đã mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới, nhưng...
Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
Những phương tiện truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp, công ty truyền tải những chiến lược marketing đến...
Promotion là gì? Tìm hiểu tổng quan về Promotion trong lĩnh vực Marketing
Trong lĩnh vực marketing, Promotion là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua để quảng cáo sản phẩm,...

Brochure là gì? Khái niệm tổng quát A-Z về Brochure
Brochure là gì? Kích thước chuẩn của Brochure? Phân biệt Brochure với các ấn phẩm quảng cáo khác? Ý nghĩa...

Phân tích khách hàng mục tiêu là gì? Một số ví dụ về phân tích khách hàng mục tiêu
Phân tích khách hàng mục tiêu là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing nào. Bởi...

Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?... Một cách đơn giản để giải quyết...

Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
Những phương tiện truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp, công ty truyền tải những chiến lược marketing đến...

MCC là gì? Những lợi ích & cách tạo tài khoản MCC Google
Tài khoản Google MCC là một công cụ vô cùng hữu ích cho những người đang làm việc trong lĩnh vực quảng...

Google Adsense Là Gì? Cách kiếm tiền với Google Adsense
Google Adsense là gì? Bước từng bước để có thể đăng ký được tài khoản Adsense và được Google chấp...
Bài xem nhiều
Bài viết mới