Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
1. Truyền thông là gì?
- Nguồn: Bắt đầu, khởi nguồn và mang đến thông tin tiềm năng được lan truyền.
- Thông điệp: Người truyền tải thông tin muốn gửi đến người tiếp nhận thông tin.
- Kênh truyền thông: Phương tiện truyền tải thông tin đến đối tượng khác.
- Người tiếp nhận: Cá nhân hoặc tập thể nào đó tiếp nhận thông tin.
- Phản hồi: Những thông tin, ý kiến từ người tiếp nhận chuyển ngược lại người truyền tải.
- Nhiễu: Những yếu tố làm loãng thông tin trong quá trình truyền thông.
2. Phương tiện truyền thông là gì?
3. Tổng hợp các phương tiện truyền thông phổ biến hiện nay
Quảng cáo trên Internet
Báo chí
Tivi - Truyền hình
Mạng xã hội - Social Media
Điện thoại
- Viral là gì? Cách tạo nên một viral hiệu quả cho chiến dịch marketing
- Forum Seeding là gì? Cách làm forum seeding hiệu quả?
- Chiêu thức marketing tạo viral hoàn hảo giúp tăng khách hàng mới
- 4P trong Marketing là gì? Phân tích mô hình 4P trong Marketing
- Tổng hợp các kênh marketing online hiệu quả nhất 2022
Promotion là gì? Tìm hiểu tổng quan về Promotion trong lĩnh vực Marketing
Trong lĩnh vực marketing, Promotion là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua để quảng cáo sản phẩm,...
Mindset là gì? Mindset của người làm Marketing thay đổi ra sao?
Đứng trên góc nhìn của người làm marketing thì mindset là một nhân tố có thể giúp bạn tiến xa hơn...
Trend là gì? Hot trend năm 2022 là gì?
Hãy cùng Admarket.vn tìm hiểu Trend là gì? và điểm qua 7 trào lưu hot nhất khuấy đảo cộng đồng mạng...
Search Engine là gì? Search Engine hoạt động như thế nào?
Search Engine là gì? Cơ chế hoạt động của Search Engine diễn ra như thế nào? Có những công cụ tìm kiếm...
Google Trends là gì? Cách sử dụng Google Trend hiệu quả
Google Trends không chỉ là một công cụ hoạt động trực tuyến được cung cấp hoàn toàn miễn phí bởi...
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?... Một cách đơn giản để giải quyết...
Brochure là gì? Khái niệm tổng quát A-Z về Brochure
Brochure là gì? Kích thước chuẩn của Brochure? Phân biệt Brochure với các ấn phẩm quảng cáo khác? Ý nghĩa...
Phân tích khách hàng mục tiêu là gì? Một số ví dụ về phân tích khách hàng mục tiêu
Phân tích khách hàng mục tiêu là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing nào. Bởi...
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?... Một cách đơn giản để giải quyết...
Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
Những phương tiện truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp, công ty truyền tải những chiến lược marketing đến...
Sách là gì? Lợi ích, giá trị và ý nghĩa của việc đọc sách
Nhắc đến sách là nhắc đến một nguồn trí thức vô tận do con người tạo ra và cung cấp kiến thức...
MCC là gì? Những lợi ích & cách tạo tài khoản MCC Google
Tài khoản Google MCC là một công cụ vô cùng hữu ích cho những người đang làm việc trong lĩnh vực quảng...
Bài xem nhiều
Bài viết mới