Cách Quảng cáo Google Adwords giá rẻ | Bí Quyết Từ Chuyên Gia

Cách Quảng cáo Google Adwords giá rẻ | Bí Quyết Từ Chuyên Gia

Ngày đăng: 22/02/2022 - Lượt xem: 956

Để một chiến dịch Google Adwords thành công, bạn cần hiểu và làm theo những kinh nghiệm các chuyên gia chia sẻ trên đây. Với sự đồng hành từ Quảng Cáo Siêu Tốc,...

Google Shopping là gì? Chạy quảng cáo Google Shopping khó không?

Google Shopping là gì? Chạy quảng cáo Google Shopping khó không?

Ngày đăng: 01/12/2020 - Lượt xem: 956

Google Shopping là một hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến từ khi được Google cho ra mắt. Theo các báo cáo, hàng loạt các doanh nghiệp đã cải thiện được doanh...

Google ads là gì? Google Ads có những hình thức phổ biến nào?

Google ads là gì? Google Ads có những hình thức phổ biến nào?

Ngày đăng: 29/11/2020 - Lượt xem: 1031

Chạy quảng cáo Google để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp là một hoạt động không thể thiếu của bộ phận marketing của bất kỳ doanh...

Những hình thức quảng cáo Google Ads hiệu quả năm 2020

Những hình thức quảng cáo Google Ads hiệu quả năm 2020

Ngày đăng: 01/05/2020 - Lượt xem: 4815

Google Ads có những hình thức quảng cáo nào phổ biến trong năm 2020? Mỗi loại hình quảng cáo có những nổi bật và ưu riêng thế nào?

Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads bạn không thể bỏ qua

Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 04/02/2020 - Lượt xem: 1610

Quảng cáo Google Ads mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp, chạy quảng cáo Google có hiệu quả không? Tất cả sẽ được giải đáp khi bạn hiểu về những lợi...

Những lầm tưởng phổ biến về quảng cáo Google Ads

Những lầm tưởng phổ biến về quảng cáo Google Ads

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 993

Bắt đầu với quảng cáo Google Ads và trả tiền cho mỗi lần nhấp không khó lắm, nhưng làm chủ nó là một câu chuyện khác. Những lầm tưởng phổ biến về quảng...

Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 1797

Bí quyết tăng tỉ lệ nhấp chuột và cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google, theo dõi và có chiến lược điều chỉnh chiến dịch quảng cáo phù hợp để...

10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 1315

Quảng cáo Google đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn và ra quyết định thông minh. Làm sao để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công và hiệu quả?

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

Ngày đăng: 31/12/2019 - Lượt xem: 3950

Quảng cáo Google Ads giúp đưa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm đồng nghĩa tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, tăng...

SEOQuake, Yoast SEO là gì? Công cụ SEOQuake, Yoast SEO là gì

SEOQuake, Yoast SEO là gì? Công cụ SEOQuake, Yoast SEO là gì

Ngày đăng: 17/02/2020 - Lượt xem: 1236

SEO Quake, Yoast SEO là gì đây là một từ khóa được tìm nhiều nhất trên google về chủ đề về công cụ seo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu...

Search Engine Marketing (SEM) hay còn được gọi là Search Marketing là một hình thức tiếp thị trên công cụ tìm kiếm nhằm gia tăng sự hiện diện của doanh nghiệp, tổ chức thông qua công cụ tìm kiếm như: Google, Bing, hay Yaboo, Faceboook,.. Có thể nói SEM là một phần trong mô hình Internet Marketing, SEM gồm có SEO (tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) và các hình thức quảng cáo PPC (Cost Per Click: chi phí mỗi lần nhấp chuột), CPM (Cost Per iMpressions: giá mỗi nghìn lần hiển thị), CPA,...có nhiệm vụ thu hút khách hàng một cách trực tiếp.i ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Trong thời đại công nghệ số ngày nay hầu như ai dùng mạng Internet cũng đều sử dụng công cụ tìm kiếm hàng ngày, SEM dường như có ý nghĩa sống còn đối với marketing thời hiện đại. Nhu cầu và số lượng người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm để tra cứu thông tin ngày càng tăng lên đáng kể, lưu lượng truy cập trang web ngày càng tăng lên đồng nghĩa với việc cơ hội của SEM ngày càng mở rộng và phong phú hơn. Một doanh nghiệp khôn ngoan là doanh nghiệp biết kết hợp tốt giữa SEO và PPC để từ đó SEM tốt hơn.

Danh mục kiến thức về marketing trên các công cụ tìm kiếm Quảng cáo Google Ads, CPC, CPM, CPA,Google Ads – Kiến thức nền tảng về SEM từ cơ bản đến nâng cao dành cho Marketer từ A đến Z. Hiểu rõ về SEM để có một chiến lược Marketing hiệu quả và đột phá doanh số cho doanh nghiệp.