Nhà sách online uy tín, những trang web mua sách online tốt nhất

Trong bài viết này, Admarket.vn sẽ giới thiệu tới quý độc giả những website bán sách online uy tín chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam để có thể dễ dàng lựa chọn những cuốn sách với giá tốt nhất nhé!

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì [mua sách online] đã trở thành một xu hướng mới và rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, thị trường online rất đa dạng, nếu không may chọn phải những trang web bán sách onlone không uy tín rất có thể bạn sẽ mua phải sách giả, với giá cao và chất lượng in kém, dịch vụ giao hàng chậm.

Vậy nên việc lựa chọn trang web bán sách online uy tín là rất quan trọng. Không những bạn sẽ mua được những cuốn sách dễ dàng, nhanh chóng, chất lượng tốt mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo với chính sách bán hàng rõ ràng cùng với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Dưới đây là những trang web bán sách online uy tín nhất được Admarket tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Tiki.vn - Sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam

Tiki được đánh giá là một trong những website TMĐT bán hàng online hàng đầu tại Việt Nam. Với hàng ngàn sản phẩm chất lượng và đa dạng ngành hàng: Sách, điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, đồ gia dụng, quà tặng, thời trang, các sản phẩm sức khoẻ, làm đẹp, mẹ và bé,... Tại thời điểm bắt đầu, Tiki cũng là một website chỉ chuyên về các sản phẩm sách, đến nay Tiki vẫn giữ được thế mạnh trong mảng bán sách online của mình. Với số lượng đầu sách lớn, đa dạng thể loại bằng tiếng Việt/Anh của các nhà xuất bản nổi tiếng với mức giá ưu đãi và cạnh tranh. 

Tiki - Nhà sách online và trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

Tiki - Nhà sách online và trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

Điểm mạnh của Tiki so với các đối thủ cạnh tranh đó chính là những chính sách hỗ trợ khách hàng cực tốt với mức giá hấp dẫn. Đồng thời chính sách đổi trả luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Bất cứ hư hỏng hay lỗi nào khi bạn nhận được sách đều được đổi trả trong vòng 30 ngày. Với đơn hàng từ 150.000 đồng, bạn còn được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Trong suốt quá trình mua hàng, Tiki sẽ liên tục thông báo tình trạng đơn hàng của bạn hiện đã đến bước nào và chính xác khi nào sẽ được giao cho bạn. Mọi thông tin khi giao dịch với Tiki đều được minh bạch. Mọi đơn hàng cũng đều nhận được hóa đơn điện tử online qua email.

Tiki có lẽ là cái tên quen thuộc và uy tín hàng đầu tại Việt Nam về bán sách online. Tiki tạo niềm tin cho khách hàng bởi số lượng đầu sách phong phú, chất lượng, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như voucher giảm giá, mã giảm giá… Trước khi mua sách bạn hãy tham khảo qua link của Tiki để săn mã giảm giá nhé

Website: https://tiki.vn

2. Fahasha.com - Nhà phát hành sách nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Fahasha là công ty phát hành sách khá nổi tiếng ở Việt Nam, với hệ thống hàng trăm nhà sách lớn trên toàn quốc, Fahasha đang hướng tới việc bán sách online nhằm giúp cho người mua sách dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Fahasha đang là nhà phát hành cho một số tập đoàn xuất bản lớn của Anh và Mỹ như NXB McGraw-Hill, Pearson Education, Cengage Learning, John Wiley… Đến với trang web bán sách online của Fahasha bạn có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều tựa sách phù hợp nhu cầu của bạn như sách về các lĩnh vực Văn học - Tiểu thuyết, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, từ điển, công nghệ thông tin, Y học, Kiến trúc, Hội họa...

Fahasa với các ưu đãi hấp dẫn nhất

Trang web bán sách online của Fahasa với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Điểm nổi bật của Fahasa chính là thường xuyên cập nhật các chương trình theo tháng, theo ngày và thậm chí theo các sự kiện quan trọng. Chẳng hạn, ngay trong mùa dịch Fahasa đã đưa ra rất nhiều các chương trình khác nhau như “Chống dịch tại ta, siêu giảm đến 70%” cho sản phẩm sách, chương trình “Bé ngoan tại nhà, không đi la cà giảm 60%” cho các sản phẩm về đồ chơi, … cùng hàng loạt các ưu đãi free ship. Hay đơn giản nhất là Fahasa cũng cho ra mắt một cửa hàng tạp hóa trực tuyến cho mùa dịch với các nhu yếu phẩm hằng ngày.

Website: https://www.fahasa.com

3. Vinabook – Nhà sách online đầu tiên tại Việt Nam

Trong danh sách các trang web bán sách online không thể không kể đến Vinabook. Vinabook được thành lập năm 2004, là trang web bán sách online đầu tiên tại Việt Nam, cho đến nay Vinabook luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng yêu sách.

Vinabook – Nhà sách online đầu tiên tại Việt Nam

Vinabook - Nhà sách online đầu tiên tại Việt Nam

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm triển khai bán sách online, Vinabook luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Vinabook còn nhận được nhiều điểm cộng ở các mặt như sau:

- Sản phẩm luôn được đảm bảo còn nguyên vẹn khi vận chuyển vì luôn được bảo vệ trong thùng hoặc túi giấy chắc chắn. Các nguyên liệu được dùng để gói sách này còn đặc biệt được Vinabook sử dụng loại thân thiện với môi trường. Riêng mỗi quyển sách còn được bọc bằng lớp nhựa trước khi được vận chuyển cho khách hàng.

- Sản phẩm đến tay người mua nhanh chóng dù đang ở bất cứ vị trí nào tại Việt Nam.

- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7, bạn sẽ được giải quyết các lỗi phát sinh trong quá trình đặt mua hàng hoặc lỗi sản phẩm một cách nhanh chóng.

- Ngoài ra, Vinabook còn hỗ trợ thêm dịch vụ gói quà để bạn có thể gửi đi những món quà có giá trị này cho người thân, bạn bè của mình.

- Vinabook là một chuyên trang về sách, nên bạn dễ dàng tìm thấy được bất cứ thể loại nào với những quyển sách mới nhất. Và không quá khó để bạn tìm thấy hàng loạt các ưu đãi có mặt trên Vinabook với các Menu “Combo ưu đãi” hay “Kho sách giảm giá” hoặc các giảm giá trực tiếp trên từng quyển sách. Chủ đề hot hiện nay về sách “Blockchain” cũng đã được Vinabook cập nhật.

Website: https://www.vinabook.com

4. Shopee.vn - Mua sách online giá rẻ và dễ dàng 

Shopee chính thức được ra mắt thị trường Việt vào năm 2016, tuy ra đời sau nhưng Shopee nhanh chóng vươn lên thống lĩnh top đầu các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, đây cũng là một trang bán hàng chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng, quần áo, đồ gia dụng, … và sách. Riêng đối với mảng sách, Shopee thu hút được khách hàng bằng cách thường xuyên cung cấp các sản phẩm giá rẻ cũng như các mã giảm giá. Từ vài ngàn đồng, bạn có thể sở hữu ngay một quyển sách dành cho trẻ hoặc một số quyển sách đang bán chạy nhất.

Mua sách online trên Shopee - Shopee là một đối thủ cạnh tranh lớn của Tiki

Shopee là một đối thủ cạnh tranh lớn của Tiki

Đặc biệt, đối với mỗi tài khoản Shopee, định kỳ hàng tháng đều nhận được các mã miễn phí vận chuyển được áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Các chương trình tích điểm, lắc để nhận quà tại Shopee thời gian qua đã thu hút được một lượng lớn khách hàng lựa chọn sử dụng Shopee. Trang thương mại điện tử này cũng cho ra mắt các điểm bán hàng theo hình thức Shopee Mall. Đây là những địa điểm cung cấp sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng để bạn yên tâm mua hàng.

Website: https://shopee.vn

5. Trang web bán sách online Nobita.vn

Nobita.vn là trang web bán sách online với giao diện được thiết kế hấp dẫn, thân thiện và dễ dàng sử dụng. Khách hàng khi truy cập có thể tìm được thể loại sách ưng ý với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhiều đầu sách và đa dạng các thể loại khác nhau từ: Văn học trong nước, văn học nước ngoài, Kinh tế, Kỹ năng sống, Thiếu nhi, Ngoại ngữ, Sách chuyên ngành… được cập nhật liên tục từ các nhà xuất bản uy tín trong nước.

Trang web bán sách online Nobita.vn

Trang web bán sách online Nobita.vn với nhiều chính sách hấp dẫn

Đặc biệt, khi mua sách online tại Nobita.vn sách sẽ được bọc plastic miễn phí đến 99% (trừ sách bìa cứng, sách dạng hộp – dạng đặc biệt, sách khổ quá to, …), hơn nữa các bạn đều có quà tặng kèm là bookmark xinh xắn, với những câu danh ngôn ý nghĩa. Tại Hồ Chí Minh, với mỗi đơn hàng trên 140.000 khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng.

Trang web này còn áp dụng chính sách thu tiền tận nơi, đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu sách có bất kỳ lỗi nào trong quá trình in ấn.

Website: http://nobita.vn

6. Trang web bán sách online Newshop.vn

Newshop cũng là một trang web bán hàng online chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về sách. Newshop cũng đưa ra các gợi ý về combo sách theo chủ đề để bạn có thể dễ dàng sở hữu được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, các nhóm chủ đề được Newshop hướng đến chính là: sách khởi nghiệp và kinh doanh, sách về tư duy và giáo dục, sách kỹ năng, văn học, sách luyện thi THPT quốc gia, sách về các tinh hoa nhân loại và các loại sách về sáng tạo, trí tuệ con người.

Mua sách online tại Newshop

Newshop.vn chuyên biệt bán sách online

Điểm khác biệt giữa Newshop với các trang web bán sách online khác chính là một Blog review sách hữu ích cho người dùng. Trước khi ra quyết định mua sản phẩm nào, bạn có thể tìm hiểu trước những review ngay tại trang Blog này. Bạn chắc chắn sẽ tìm được những thông tin hữu ích thông qua những phản hồi thực tế từ những người đã đọc quyển sách. Bạn cũng có thể cập nhật tin tức về các hoạt động của Newshop ngay tại đây.

Truy cập: https://newshop.vn

7. Trang web bán sách online Bookbuy.vn

Bookbuy.vn trang web bán sách online hiện là đối tác của các nhà phát hành sách lớn và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News…

Mua sách online trên Bookbuy.vn

Mua sách online trên Bookbuy.vn

Với số lượng đầu sách liên tục được cập nhật mới nhất, áp dụng nhiều chính sách đặc biệt như:

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hơn 95% sách Tiếng Việt lên đến 25%.
  • Miễn phí vận chuyển. Chính sách đổi – trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • Thanh toán an toàn, tiện lợi: Trả tiền khi nhận hàng (COD), Chuyển khoản & Internet banking, Ví điện tử, Chuyển tiền qua bưu điện.

Những trang web bán sách online được Admarket.vn gợi ý trên đây đều là những trang web uy tín và chất lượng nhất có nhiều năm cung cấp sách cho thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các cuốn sách yêu thích, với giá ưu đãi để thỏa mãn niềm đam mê đọc sách của mình.


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Đọc nhiều nhất
    Nhà sách online uy tín, những trang web mua sách online tốt nhất

    Nhà sách online uy tín, những trang web mua sách online tốt nhất

    Những trang web bán sách online uy tín chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam, đây là địa chỉ mua sách...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.