Website Là Gì? Khái Niệm Và Định Nghĩa Đầy Đủ Nhất Từ A -> Z Về Website

Việc tiếp cận và tìm hiểu về các thông tin sản phẩm dịch vụ, mua sắm online cũng như đọc tin tức trên mạng internet ngày nay được coi là một nhu cầu thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay. Trong đó, nhân tố đóng vai trò mắt xích trọng yếu hẳn là website. Nhắc đến thuật ngữ này thì có lẽ ai cũng đã nghe qua. Tuy nhiên, trong thực tế khi muốn tìm hiểu sâu xa lại không hẳn ai cũng rõ. Vậy website là gì? Và có những vấn đề đặc biệt nào ẩn chứa cùng với khái niệm này?

Website là gì? Định nghĩa và các khái niệm về website

Website là gì - Khái niệm về website

Website có thể định nghĩa là một tập hợp trang web thường chỉ nằm trong 1 tên miền hoặc tên miền phụ trên worl wide web của hệ thống internet. Mỗi một trang web là tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy cập dùng bằng giao thức HTTP. Nghe qua khái niệm đầy thuật ngữ chuyên môn này chắc chắn khiến nhiều người thấy khá trừu tượng. Để dễ hiểu hơn chúng ta có thể định nghĩa theo cách nôm na dưới đây.

Nếu tưởng tượng mạng internet như một thị trường cung cấp mặt hàng chính là các kênh thông tin. Thì website chính là một văn phòng hay cửa hàng. Thông thường, website là nơi bao hàm các thông tin giới thiệu về hình ảnh, sản phẩm hoặc dịch vụ mà một doanh nghiệp hay đơn vị nào đó cung cấp. Hoặc đôi khi cũng có thể giới thiệu bất cứ thông tin gì phụ thuộc vào mục đích của người sở hữu. Nói một cách khác, hẳn là không quá khi cho rằng website chính là một bộ mặt quan trọng của bất cứ đơn vị, tổ chức nào. Đó cũng là nơi tiếp đón và giao dịch, trao đổi với đối tác khách hàng ở kênh trực tuyến.

Theo định nghĩa trên, chúng ta có thể nhận thấy các loại website được thành lập và hoạt động với nhiều mục đích. Ví dụ như website cửa hàng, website doanh nghiệp, website trường học, website bệnh viện, website tổ chức, website cá nhân,….

Xem thêm: Thiết kế website là gì? Tại sao cần phải thiết kế website?

Sở hữu website, bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

website là gì

Hẳn là sẽ rất lạc hậu nếu giữa thời đại công nghệ 4.0 mà đơn vị của bạn lại không sở hữu riêng một website. Đây không chỉ là công cụ giúp quảng bá hay hỗ trợ các hoạt động của đơn vị. Nó còn được thiết lập nhằm mục đích cạnh tranh với các đối tượng khác trong cùng lĩnh vực.

Sau đây, để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của một webite. Chúng ta cùng phân tích đánh giá những lợi ích mà nó mang đến.

1 . Quảng cáo không giới hạn

Chúng ta đều biết chi phí cho các hoạt động quảng cáo thông qua các kênh truyền thống như báo, đài, truyền hình,… là con số không nhỏ chút nào. Chính vì thế không phải đơn vị nào cũng có đủ kinh phí để xây dựng một chiến dịch quảng bá như vậy. Ngược lại, với thống kê hơn 150 triệu lượt truy cập internet thường xuyên và vẫn không ngừng tăng lên. Việc quảng bá qua website trở nên dễ dàng, tiện lợi, hiệu quả hơn. Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận đơn vị của bạn. Và điều tuyệt vời nhất là chúng ta sẽ không phải chi quá nhiều ngân sách cho hình thức quảng cáo  này.

2 . Mở rộng thị trường

Thường thì một cửa hàng thực sẽ có thể thu hút trực tiếp các khách hàng trên địa bàn. Song nó lại hạn chế hay không có nhiều sức hút đối với khách hàng ngoài địa bàn đó. Ngược lại, đối với website, nó có thể giúp bạn tiếp cận mọi khách hàng ở bất cứ nơi đâu mà không có rào cản nào. Cơ hội tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh toàn quốc, thậm chí toàn cầu cũng từ đó mà tăng lên.

3 . Nền tảng tốt cho việc bán hàng

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn với đủ thứ việc từ công ty đến việc nhà cửa, con cái. Chính vì thế mà ngày nay, việc lựa chọn mua sắm trực tuyến như một xu hướng được nhiều người ủng hộ. Khi đó, nếu có một website sẽ giúp đơn vị bạn tạo nền tảng tốt trong việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Điều này không chỉ giúp bạn thu hút khách ở địa phương mà ở khắp mọi nơi. Miễn là có kết nối internet để truy cập được vào website của bạn.

4 . Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng

Bán hàng offline đòi hỏi bạn phải thuê mặt bằng, set up sao cho vừa đẹp mắt, thu hút vừa phù hợp với mặt hàng kinh doanh. Điều này kéo theo chi phí tăng lên khiến hàng hóa bán ra cũng bị ảnh hưởng đến giá. Bạn không thích điều này và chắc chắn khách hàng của bạn càng không thích. Thay vì thế, việc bán hàng trên website vô cùng thuận tiện vì không phải mở cửa hàng. Bạn chỉ cần thiết kế một website đồng nghĩa với việc bạn có riêng một cửa hàng trực tuyến. Việc cắt giảm các chi phí thuê và set up mặt bằng sẽ giúp bạn có giá bán cạnh tranh hơn. Và hẳn là khách hàng sẽ rất mong chờ điều này.

5 . Là văn phòng thứ 2 của doanh nghiệp

Nếu văn phòng thực được xem là bộ mặt là nơi tiến hành các giao dịch trực tiếp với đối tác khách hàng của doanh nghiệp. Thì website cũng được xem như một văn phòng thứ 2, một bộ mặt khác không kém phần quan trọng của chính doanh nghiệp đó trên mạng internet. Khi thiết kế web, chúng ta sẽ chú trọng lựa chọn phong cách thể hiện đúng dấu ấn của mình. Khách hàng truy cập vào sẽ có thể đánh giá và nhìn nhận được sơ bộ về doanh nghiệp giống như một hình thức gặp mặt gián tiếp.

Bên cạnh đó, tại đây các thông tin về hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ sẽ được cập nhật liên tục để giới thiệu với khách hàng. Mọi hoạt động trao đổi, mua bán giao dịch hoàn toàn có thể diễn ra bình thường. So sánh với văn phòng thực tế, rõ ràng nó không kém phần trọng yếu đúng không?

6 . Dễ dàng nhận thông tin phản hồi

Không giống hình thức phản hồi trực tiếp khá bất tiện. Việc gửi mail hoặc phản hồi bằng cách điền thông tin mẫu có sẵn trên web sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Song song với đó, đơn vị chủ quản website cũng thể thể trả lời và tư vấn lại ngay cho vấn đề mà khách hàng gửi đến. Thậm chí, nếu bắt gặp nhiều câu hỏi tương đồng, chúng ta còn có thể thiết lập trang trả lời tự động. Điều này giúp công ty tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho hoạt động chăm sóc khách hàng.

7 . Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày

Hệ thống website luôn có thể hoạt động 24/24 bất kể thời điểm nào. Việc đó đồng nghĩa với việc văn phòng ảo này của bạn luôn làm việc mà không phải đóng cửa vào ngày nào. Ngay cả khi bạn có việc bận phải đi đâu đó thì khách hàng vẫn có thể truy cập xem hàng hóa và đặt hàng. Hoạt động kinh doanh vẫn có thể diễn ra mà không gây phiền toái gì.

8 . Cải thiện được độ tin cậy

Bạn có thể cập nhật và cung cấp các thông tin về những sản phẩm, dịch vụ, về thành tích hay chứng nhận tiêu chuẩn mà đơn vị có. Từ đó, khách hàng sẽ có thể chứng thực và xây dựng niềm tin đối với doanh nghiệp. Đặc biệt là khi việc sử dụng internet để tra cứu và tham khảo thông tin đánh giá trước khi mua hàng là điều khách hàng thường làm.

9 . Cập nhật thông tin nhanh chóng

Mọi thay đổi trong bất cứ hoạt động, sản phẩm, dịch vụ nào mà doanh nghiệp cung cấp đều có thể cập nhật nhanh chóng trên website. So với việc điều chỉnh thông tin ngoài thực tế, thì hẳn là tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

10 . Thêm giá trị, tăng được sự hài lòng

Bên cạnh việc công bố thông tin và đăng bán các mặt hàng. Doanh nghiệp bạn còn có thể xây dựng kênh tư vấn, lời khuyên hữu ích cũng như các nội dung quan tâm chăm sóc khách hàng. Điều này giúp khách hàng thêm phần hài lòng đối với sự tận tình của đơn vị.

Bên cạnh đó, việc xây dựng website như một nơi để giới thiệu tiềm năng phát triển của công ty cũng mang dến hình ảnh tốt hơn, tích cực hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Và đây cũng một trong những cách giúp khách hàng ghi nhớ doanh nghiệp của bạn tốt hơn.

11 . Chi phí nhân viên thấp

Khi bán hàng, kinh doanh trên website, bạn có thể tự làm mà không cần thuê nhân viên. Hoặc có thể điều phối nhân viên hiện có của công ty phụ trách mà không cần thuê thêm. Nhờ đó, bạn sẽ cắt giảm đáng kể được khoản chi phí đáng lẽ phải chi khi mở thêm cửa hàng và bắt buộc phải thuê nhân viên như khi bán hàng offline.

12 . Dễ dàng tuyển dụng

Bạn có thể trực tiếp quảng cáo các vị trí cần tuyển dụng trên website của công ty. Các ứng cử viên có thể tìm hiểu thông tin và nộp hồ sơ trực tuyến để apply. Với phương án này, khâu tuyển dụng sẽ trở nên tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm hơn.

13 . Tạo hình ảnh tốt cho doanh nghiệp

Mạng internet được xem là phương tiện hữu hiệu nhất nếu bạn muốn tạo lập hình ảnh quảng bá cho mình. Bạn có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay. Chỉ cần một website được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt theo phong cách bạn muốn và phù hợp với lĩnh vực bạn hoạt động. Ngay lập tức, đơn vị của bạn đã có kênh giới thiệu hình ảnh tích cực nhất cho mình.

14 . Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn

Nếu sử dụng hình thức liên lạc truyền thống như gửi thư mời, bưu phẩm hàng hóa thông thường. Chi phí doanh nghiệp cần chi ra không hề nhỏ. Ngược lại, nếu bạn chọn hình thức cung cấp thông tin bằng cách đưa trực tiếp vào website. Đi cùng với đó là giữ kênh liên lạc qua email thì chắc chắn việc quảng bá, giữ kết nối với khách hàng sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều.

15 . Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng được cho mình dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Đây là tiêu chuẩn cần hướng đến để thể hiện sự chuyên nghiệp cần có. Thay vì phải tiếp đón từng khách để giải đáp, trả lời hết những khúc mắc, khiếu nại, băn khoăn. Bạn có thể thiết lập sẵn hệ thống thông tin về các tình huống, câu hỏi và trang trả lời sẵn. Như vậy, khách hàng có thể tự tìm kiếm mà không cần phiền trực tiếp đến bạn.

16 . Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay, hầu hết các công ty đều góp mặt trên thị trường internet. Nếu ví nó như một cuốn danh bạ, việc đối thủ cạnh tranh của bạn có ở trong danh bạ còn bạn thì không. Hẳn là đủ hiểu sự thiệt thòi đến thế nào bởi khách hàng không thể nhìn thấy bạn. Nhất là khi ngày nay các kênh marketing online này một phổ biến hơn. Việc quảng bá hình ảnh của đơn vị trên internet càng dễ dàng. Nếu bạn bỏ qua kênh này, chắc chắn sẽ lãng phí một nguồn tài nguyên không nhỏ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng.

17 . Tăng khả năng cạnh tranh

Khách hàng luôn chọn những doanh nghiệp có website để có thể có thêm một kênh thông tin để họ tìm hiểu và phục vụ cho nhu cầu mua sắm của bản thân. Việc không có website chắc chắn giảm đáng kể năng lực cạnh tranh của chính doanh nghiệp đối với các đối thủ của mình. Thậm chí, nhiều khách hàng còn đánh giá rằng đơn vị đó là thiếu chuyên nghiệp – một cái nhìn không mấy thiện cảm đúng không?

18 . Nghiên cứu được thị trường

Không chỉ dùng để quảng bá sản phẩm mới mà website còn là công cụ giúp chúng ta kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường và nghiên cứu phương án tăng doanh số cho sản phẩm cũ. Các chỉ sổ thống kê sẽ được website ghi nhận và hiển thị giúp doanh nghiệp xác định được tình hình kinh doanh của mình. Để từ đó phân tích nhằm đưa ra phương án phát huy ưu điểm và giải quyết những yếu điểm để tăng trưởng kinh doanh trong tương lai.

Những thành phần cấu tạo nên một website là gì?

Từ những thông tin trên, hẳn là phần nào chúng ta đã hiểu được website là gì. Sau đây, để đi sâu vào hơn, chúng ta sẽ nghiên cứu về những thành phần chức năng cấu tạo nên một website. Đó là gì?

Tên miền

tên miền

Tên miền của website đang hoạt động trên hệ thống mạng internet đóng vai trò như một địa chỉ vật lý. Nó có thể được xem là địa chỉ nhà hay zip code để giúp các thiết bị định tuyến vệ tinh dẫn đường tìm đến. Một trình duyệt bất kỳ cũng sẽ cần một tên miền để giúp dẫn đường đến website của bạn.

Admarket.vn, Google.com, facebook.com hay vnexpress.net là những ví dụ về tên miền của website.

Hosting

Hosting là gì

Hosting là thuật ngữ chỉ một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến của website. Nó là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ internet như world wide web (www), truyền file (FTP), hay mail,… Chủ sở hữu web có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian này.

Nói một cách dễ hiểu hơn, bạn có thể tưởng tượng trong máy tính của bạn đang có một file hình ảnh. Bây giờ bạn muốn để người khác xem được trên website, bạn sẽ tải file ảnh này lên mạng. Và nơi dùng để lưu trữ file đó của bạn chính là hosting.

Source Code

Source Code

Source code hay còn gọi là mã nguồn là chỉ những bộ mã chương trình được các lập trình viên tạo lập ra khi sử dụng ngôn ngữ lập trình. Thông thường, source code sẽ hiển thị ở dạng văn bản. Nó tập hợp nhiều dòng lệnh để tạo nên một thao tác nào đó trên website của bạn.

Source code website là chỉ một hệ thống chứa 1 hoặc nhiều các tập tin được viết bằng ngôn ngữ lập trình cho website. Chúng sẽ đóng vai trò kết nối các thành phần giao diện người dùng của website với hệ thống cơ sở dữ liệu. Mục tiêu viết ra những đoạn code chính là tạo lập 1 trang web hoàn chỉnh.

Xem thêm: Tổng quan quy trình phát triển website trong 7 bước

Có những loại hình website chính nào?

Với những lợi ích to lớn khi sở hữu một website. Hẳn là không khó hiểu khi chúng trở nên phổ biến và được ứng dụng đa dạng hơn dưới nhiều hình thức cho các mục đích khách nhau. Để hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những loại website phổ biến hiện nay.

Website theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp

Là chỉ các website được thiết kế phục vụ cho nhu cầu riêng của một cá nhân hay một tổ chức, doanh nghiệp bất kỳ, dựa trên yêu cầu riêng đặc thù của sản phẩm, dịch vụ website được thiết kế theo yêu cầu sẽ có bản sắc, và ấn tượng hơn đối với nhãn hàng, thưogn hiệu. Theo đó, nhóm này có thể chia thành:

Thiết kế website cá nhân

Website cá nhân là trang web của riêng một cá nhân, do một cá nhân đứng ra tự xây dựng hoặc thuê một đơn vị chuyên nghiệp thiết kế. Các thông tin, hình ảnh trên website cá nhân sẽ do chính người đó quản lý và đăng bài. Thường thì loại website này chỉ dùng để phục vụ nhu cầu cho một cá nhân nhất định và chia sẻ những nhận định, quan điểm dưới góc nhìn của người đó.

Thiết kế website tin tức

Website tin tức được xem như một trang báo điện tử, đây là hình thức báo chí có khả năng tiếp cận và phản hồi liên tục về các thông tin nóng hổi xảy ra trên toàn thế giới. Đó có thể là tin hàng ngày, tin thời sự hay các loại tin hữu ích khác. So với báo giấy được in ấn thông thường. Báo điện tử có nhiều ưu điểm hơn, tiện lợi hơn và đặc biệt không lo vấn đề bị hạn chế số trang, số chữ, thời điểm hay khối lượng tin tức. Đặc biệt, một website tin tức có khả năng cập nhật nhanh chóng để phục vụ độc giả mọi lúc mọi nơi. Đây là điều ngược lại hoàn toàn với giấy phải in ấn theo kỳ cố định.

Thiết kế website bán hàng

Website bán hàng là trang thông tin điện tử được xây dựng nhằm mục đích phục vụ 1 phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán, giao dịch, cung cấp hàng hóa sản phẩm dịch vụ. Từ trưng bày giới thiệu cho đến đặt hàng, giao kết hợp đồng hay thanh toán và các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tất cả đều được thiết lập sẵn theo trang web này. Nói một cách dễ hiểu hơn chúng ta có thể xem nó là nơi diễn ra tất cả các hoạt động mua bán trực tuyến sẽ được thực hiện.

Thiết kế website giải trí

Website giải trí là loại trang web được thiết kế nhằm mục đích phục vụ giải trí của con người. Đó có thể là các loại web nghe nhạc, xem phim, chơi gam, đọc truyện,…

Thiết kế website cho doanh nghiệp

Website cho doanh nghiệp được xem như một cổng thông tin điện tử về doanh nghiệp đó. Tại đây có những thông tin giới thiệu mà doanh nghiệp muốn khách hàng tiếp cận và nhìn thấy. Ví dụ như tên doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ, thành tựu, định hướng, thông tin liên hệ,…

Website theo công nghệ

Nếu không bàn về mục đích sử dụng của website. Chúng ta có thể phân loại website theo các công nghệ dùng để thiếp lập. Thông thường, cách phân loại này dựa vào tiêu chí source code. Hiện nay, một số loại website sử dụng code viết tay và một số website sử dụng nền tảng mở như wix, wordpress. Đây là 2 nhóm website chính đang được sử dụng nhiều nhất.

Các bước để tạo ra một website?

tạo website

Hẳn là bạn đã biết website là gì rồi đúng không? Bây giờ đến lúc chúng ta sẽ tìm hiểu về các bước để tạo ra một website hoàn chỉnh nhé.

Bước 1: Chuẩn bị nội dung – hình ảnh

Chuẩn bị nội dung, hình ảnh trước sẽ giúp việc thiết lập website diễn ra nhanh chóng hơn. Tốt nhất là khách hàng nên có sẵn để tránh trường hợp web thành lập mà không có nội dung gì.

Bước 2: Đăng ký tên miền và thuê hosting

+ Đăng ký tên miền là việc quan trọng đầu tiên cần làm. Tên miền giống như danh xưng, là tên của bạn trên internet.

+ Thuê hosting để có không gian lưu trữ cho website. Chú ý chọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Lấy yêu cầu thiết kế website từ khách hàng

Đơn vị thiết kế sẽ lấy các yêu cầu cụ thể liên quan đến xây dựng website, bao gồm:

+ Tính năng của web

+ Yêu cầu mỹ thuật

+ Tên miền và hosting

Bên cạnh đó, có thể giúp khách hàng tư vấn thêm một số tính năng phù hợp cho website. Sau khi xác nhận yêu cầu từ khách hàng sẽ tiến hành tổng hợp và gửi bản chi tiết kế hoạch thực hiện. Khách hàng duyệt xong sẽ gửi thông tin nội dung, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế website. Kế tiếp là ký hợp đồng thiết kế website.

Bước 4: Tiến hành thiết kế website

+ Xây dựng cấu trúc giao diện và các chức năng chính của web

+ Lên phương án thiết kế giao diện mẫu

+ Tiến hành nghiệm thu giao diện cùng khách hàng

+ Thiết kế website và lập trình

+ Hoàn thiện trang web

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng sử dụng và quản lý website

Thông tin về cách sử dụng và quản trị web sẽ được đơn vị phụ trách thiết kế bàn giao lại cho khách hàng. Trong quá trình khách hàng sử dụng nếu cần có thể liên hệ để được hỗ trợ.

Bước 6: Bảo trì web

Để website hoạt động hiệu quả, trong quá trình sử dụng yêu cầu liên tục cập nhật thông tin. Nếu phát sinh các vấn đề trong truy cập. Đơn vị thiết kế có trách nhiệm hỗ trợ xử lý và bảo trì.

Bước 7: Quảng bá

Quảng bá website trên mạng internet giúp giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp hiệu quả và chất lượng hơn. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tiện lợi hơn phương thức quảng cáo truyền thống.

Tại sao cần bảo mật website?

bảo mật website

Các tin tức về tình trạng hacker xâm nhập và ăn cắp dữ liệu thông tin ngày một phổ biến. Theo thống kế ước tính thì trung bình có đến hơn 30.000 trang web bị tấn công mỗi ngày. Và trong số đó, có gì đảm bảo không có website của bạn? Nếu chẳng may bạn thật sự trở thành nạn nhân, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hệ quả như:

+ Gián đoạn hoạt động của trang web

+ Bị mất thứ hạng trên Google Search

+ Mang đến những ảnh hưởng tiêu cực cho thương hiệu

+ Mất mát dữ liệu, thậm chí là đe dọa trực tiếp đến sự tồn tại của website.

Để tránh gặp phải những rắc rối này, việc bảo mật website là điều vô cùng quan trọng. Vậy cách bảo mật tốt nhất mà chúng ta nên làm là gì?

Làm gì để bảo mật tối đa cho website của bạn?

Bảo mật website

Theo chia sẻ của chuyên gia an ninh mạng, để tăng cường bảo mật cho trang web, chúng ta cần:

+ Nên thường xuyên thay đổi lại mật khẩu và thiết lập mật khẩu có độ bảo mật cao

+ Cập nhật định kỳ thường xuyên cho các bản vá lỗi, cập nhật plugin

+ Nên tạo sao lưu thường xuyên để đề phòng sự cố xâm nhập

+ Chú ý kiểm tra để phát hiện bất thường kịp thời

+ Tiến hành diệt virus định kỳ

+ Cài đặt sử dụng cho các theme, plugin có độ tin cậy cao, nguồn gốc rõ ràng

+ Sử dụng website của các nhà cung cấp lớn và uy tín

+  Thuê hosting chất lượng cao để hạn chế DdoS và loại bỏ hoàn toàn Local Attack.

Làm thế nào để sở hữu 1 website

Việc sở hữu một website ngày nay không quá phức tạp bởi bên cạnh bạn luôn có những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín và chuyên nghiệp như Admarket. Là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chúng tôi tự tin về năng lực của đội ngũ chuyên viên IT đủ để mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Admarket.

Hiện nay, để đáp ứng cho các nhu cầu xây dựng website nhằm mục đích kinh doanh, quảng bá, giới thiệu hay giải trí,…. Admarket nhận hỗ trợ triên khai tất cả các dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu với công nghệ tiêu chuẩn, độ bảo mật cao. Với mong muốn là đối tác đồng hành thân thiết cho mọi khách hàng, Admarket luôn cam kết:

+ Mang đến những giao diện website đẹp mắt, ấn tượng ghi đậm dấu ấn phong cách của doanh nghiệp

+ Phục vụ chuyên nghiệp, bàn giao web nhanh chóng đúng kế hoạch

+ Tận tình – tận tâm cho mọi yêu cầu

+ Chi phí thiết kế website cạnh tranh

+ Hỗ trợ bảo trì định kỳ miễn phí

+ Hỗ trợ marketing online

Tổng kết

Với những phân tích chi tiết đã được đưa ra ở trên để bàn luận xoay quanh vấn đề website là gì. Hẳn là bạn đã phần nào nắm được những kiến thức cơ bản rồi đúng không? Admarket hi vọng đó cũng là những thông tin hữu ích cho những ai đang quan tâm và muốn tìm phương án thiết kế website phục vụ nhu cầu của mình.

Trong trường hợp cần tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn, xin vui lòng liên hệ tới hotline hoặc tìm hiểu thêm tại đây.


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Đọc nhiều nhất
    Website Là Gì? Khái Niệm Và Định Nghĩa Đầy Đủ Nhất Từ A -> Z Về Website

    Website Là Gì? Khái Niệm Và Định Nghĩa Đầy Đủ Nhất Từ A -> Z Về Website

    Website là gì? Tại sao cần phải thiết kế website? Lợi ích website mang lại? Định nghĩa và các khái niệm...

    Những kinh nghiệm mua group Facebook cần biết

    Những kinh nghiệm mua group Facebook cần biết

    Bạn muốn mua group facebook uy tín, chất lượng, giá tốt và những thông tin liên quan đến dịch vụ mua...

    23 Lời Khuyên Marketing Cho Startup Qua Phim ''Mắt Biếc''

    23 Lời Khuyên Marketing Cho Startup Qua Phim ''Mắt Biếc''

    Nhìn từ góc độ marketing, câu chuyện giữa Ngạn, Hà Lan và Dũng, cũng mang đến nhiều bài học marketing...

    Cách Quảng Cáo Rượu Trên Facebook Hiệu Quả

    Cách Quảng Cáo Rượu Trên Facebook Hiệu Quả

    Xây dựng một chiến dịch quảng cáo rượu trên Facebook quả thực không đơn giản. Tuy nhiên, với chia...

    SaaS là gì? Ưu và nhược điểm của mô hình SaaS

    SaaS là gì? Ưu và nhược điểm của mô hình SaaS

    SaaS là gì? Lợi ích của SaaS ra sao? Những ưu và nhược điểm của mô hình SaaS, trong bài viết này sẽ...

    Các hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến hiện nay

    Các hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến hiện nay

    Những kiến thức về tích hợp thanh toán trực tuyến vào website, có những hình thức tích hợp thanh toán...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.