Logo Starbucks, ý nghĩa logo Starbucks và những bí mật thú vị bạn không thể bỏ qua
Ngày đăng: 15/08/2022 - Lượt xem: 2316
Starbucks là thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn thế giới, có mặt trên gần 50 quốc gia lớn nhỏ. Vào năm năm 2013, thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam...
Cách xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản và hiệu quả!
Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 706
Thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mà người khác nghĩ về bạn thông qua những đặc điểm bên ngoài như giọng nói, cách giao tiếp, cách ăn mặc, ngoại hình,...
Banner là gì? Hướng dẫn cách thiết kế banner đẹp và ấn tượng
Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 854
Chắc hẳn những ai làm truyền thông cũng đều nghe qua thuật ngữ banner. Nhiệm vụ chính của banner là hấp dẫn và thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu hay...
Tagline là gì? Những yếu tố tạo nên Tagline ấn tượng!
Ngày đăng: 09/06/2022 - Lượt xem: 868
Tagline là một cụm từ ngắn gọn, dễ nhớ và ghi lại giá trị độc đáo mà thương hiệu mang đến cho khách hàng của họ. Nói rộng hơn, mục tiêu của tagline là...
Làm mới thương hiệu: Bài toán không dễ của các thương hiệu lớn
Ngày đăng: 19/03/2022 - Lượt xem: 628
Rebranding hay làm mới thương hiệu là điều không hề dễ dàng khi thương hiệu đã có một chỗ đứng và nổi tiếng trong lòng khách hàng.
Brand Health là gì? Công cụ đo lường Brand Health
Ngày đăng: 24/06/2021 - Lượt xem: 3796
Brand Health – Sức khỏe thương hiệu, một khái niệm tưởng lạ mà quen. Đã bao giờ, bạn đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông tới độ phủ sóng...
Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?
Ngày đăng: 17/02/2021 - Lượt xem: 3356
Bản sắc thương hiệu là gì? Chìa khóa tạo nên bản sắc thương hiệu mạnh gồm những yếu tố nào? Cách để tạo nên bản sắc thương hiệu mạnh
Brand Value hay giá trị của thương hiệu là gì?
Ngày đăng: 09/12/2021 - Lượt xem: 3998
Là một chủ doanh nghiệp, giá trị Thương hiệu về cơ bản là thứ xác định vị trí của doanh nghiệp bạn. Nó làm cho mọi người cảm thấy như thế nào?
Brand strategy hay chiến lược thương hiệu là gì?
Ngày đăng: 19/01/2021 - Lượt xem: 6386
Thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của chiến lược kinh doanh và mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững. Thuật ngữ brand strategy hay chiến...
Guideline là gì? Vai trò Brand Guideline đối với doanh nghiệp?
Ngày đăng: 11/06/2020 - Lượt xem: 4107
Hãy cùng tìm hiểu Guideline hay Brand Guideline là gì và vai trò của Brand Guideline đối với doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu qua bài viết sau đây
Xây dựng thương hiệu thời đại dịch rút ngắn con đường trở thành Lovemarks
Ngày đăng: 28/05/2020 - Lượt xem: 971
Xây dựng thương hiệu trở thành Lovemarks là xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp triển khai. Trong mùa dịch các thương hiệu có nhiều điều kiện làm những việc...
Graphic design nghề nhiều ''Khổ'' - Để trở thành 1 Designer tốt cần những gì?
Ngày đăng: 10/06/2020 - Lượt xem: 2044
Graphic designer nghề nhiều ''Khổ'' - Để trở thành 1 Designer tốt bạn cần những gì? Bắt đầu từ việc hiểu 1 cách đúng nghĩa, không nhầm lẫn hay hoang tưởng về...
Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 5713
Nhà lãnh đạo muốn xây dựng thương hiệu cá nhân không khó, nhưng cần phải được đầu tư một cách nghiêm túc. Bởi mọi vấn đề liên quan đến truyền thông nếu...
Branding là gì? Hiểu rõ nền tảng về Branding
Ngày đăng: 07/12/2022 - Lượt xem: 5715
Branding là gì? Xây dựng thương hiệu là làm gì và làm như thế nào? 4Ps định hướng Branding, định vị và chiến lược xây dựng cho thương hiệu gắn liền với chiến...
Khác biệt cơ bản giữa Marketing và Branding
Ngày đăng: 17/02/2020 - Lượt xem: 3674
Đôi khi, những người chưa biết sẽ nhầm lẫn giữa 2 khái niệm Marketing và Branding, vậy nên cần biết rõ những khác biệt cơ bản giữa Marketing và Branding
Adidas logo: Giải mã ý nghĩa các mẫu logo thương hiệu Adidas
Ngày đăng: 04/02/2020 - Lượt xem: 19762
Tìm hiểu ý nghĩa các mẫu Adidas logo, giải mã ý nghĩa các mẫu logo và lịch sử hình thành thương hiệu huyền thoại Adidas và các mẫu Adidas logo với ý nghĩa cực kỳ...
Chiến lược thương hiệu bài bản gắn liền với hiệu quả kinh doanh
Ngày đăng: 13/01/2020 - Lượt xem: 1271
Giải mã việc làm chiến lược thương hiệu bài bản gắn liền với hiệu quả từ chiến lược kinh doanh. Full bộ nhận diện từ nghiên cứu thị trường, chiến lược...
Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng?
Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 4759
Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng? Đặt tên thương hiệu có khó không? Chiến lược & nguyên tắc cơ bản cần lưu ý khi đặt tên thương hiệu?
Những câu chuyện đằng sau logo thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất
Ngày đăng: 14/01/2020 - Lượt xem: 5694
Trên đây là top 9 câu chuyện đằng sau logo của các thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, ý nghĩa logo và thương hiệu thời trang mà chúng...
Tìm hiểu về chiến lược kinh doanh thành công của Honda Việt Nam
Ngày đăng: 01/12/2019 - Lượt xem: 40311
Có thể thấy, Honda Việt Nam đã có chiến lược kinh doanh vô cùng hiệu quả đem lại thành công đáng ngưỡng mộ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu...
Kiến thức về Thương hiệu, Branding Strategy, Branding Marketing - Tổng hợp các bài viết liên quan về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, chiến lược thương hiệu sản phẩm, chiến lược thương hiệu marketing, định hướng đặt tên thương hiệu, truyền thông thương hiệu, xây dựng nội dung chiến lược thương hiệu, những khái niệm & định nghĩa cơ bản nhất về thương hiệu, định hướng chiến lược thương hiệu, phát triển slogan cho thương hiệu, tầm nhìn của branding, brand story, cách làm branding hiệu quả, chiến lược thương hiệu nhất quán với sứ mệnh, tầm nhìn & chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, tuyên ngôn chiến lược thương hiệu,
Tầm quan trọng của branding và các yếu tố quan trọng không thể thiếu của một thương hiệu.
Brand Positioning is the distinctive position that a brand adopts in its competitive environment to ensure that individuals in its target market can tell the brand apart from others. (Brand Channel)
Bài xem nhiều
Bài viết mới