Guideline là gì? Vai trò Brand Guideline đối với doanh nghiệp?

Guideline là gì? Vai trò Brand Guideline đối với doanh nghiệp?

Ngày đăng: 11/06/2020 - Lượt xem: 380

Hãy cùng tìm hiểu Guideline hay Brand Guideline là gì và vai trò của Brand Guideline đối với doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu qua bài viết sau đây

Xây dựng thương hiệu thời đại dịch rút ngắn con đường trở thành Lovemarks

Xây dựng thương hiệu thời đại dịch rút ngắn con đường trở thành Lovemarks

Ngày đăng: 28/05/2020 - Lượt xem: 174

Xây dựng thương hiệu trở thành Lovemarks là xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp triển khai. Trong mùa dịch các thương hiệu có nhiều điều kiện làm những việc...

 Graphic design nghề nhiều ''Khổ'' - Để trở thành 1 Designer tốt cần những gì?

Graphic design nghề nhiều ''Khổ'' - Để trở thành 1 Designer tốt cần những gì?

Ngày đăng: 10/06/2020 - Lượt xem: 325

Graphic designer nghề nhiều ''Khổ'' - Để trở thành 1 Designer tốt bạn cần những gì? Bắt đầu từ việc hiểu 1 cách đúng nghĩa, không nhầm lẫn hay hoang tưởng về...

Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Ngày đăng: 01/03/2020 - Lượt xem: 641

Nhà lãnh đạo muốn xây dựng thương hiệu cá nhân không khó, nhưng cần phải được đầu tư một cách nghiêm túc. Bởi mọi vấn đề liên quan đến truyền thông nếu...

Branding là gì? Hiểu rõ nền tảng về Branding

Branding là gì? Hiểu rõ nền tảng về Branding

Ngày đăng: 18/03/2020 - Lượt xem: 738

Branding là gì? Xây dựng thương hiệu là làm gì và làm như thế nào? 4Ps định hướng Branding, định vị và chiến lược xây dựng cho thương hiệu gắn liền với chiến...

Nghề Design là gì? Công việc của Designer là gì?

Nghề Design là gì? Công việc của Designer là gì?

Ngày đăng: 10/06/2020 - Lượt xem: 2489

Nghề design - một thuật ngữ khá mới mẻ nhưng lại đang trở thành một trong những nghề hot nhất thập kỉ. Hãy tìm hiểu thêm về công việc của Designer qua bài viết...

Khác biệt cơ bản giữa Marketing và Branding

Khác biệt cơ bản giữa Marketing và Branding

Ngày đăng: 17/02/2020 - Lượt xem: 621

Đôi khi, những người chưa biết sẽ nhầm lẫn giữa 2 khái niệm Marketing và Branding, vậy nên cần biết rõ những khác biệt cơ bản giữa Marketing và Branding

Adidas logo: Giải mã ý nghĩa các mẫu logo thương hiệu Adidas

Adidas logo: Giải mã ý nghĩa các mẫu logo thương hiệu Adidas

Ngày đăng: 04/02/2020 - Lượt xem: 2010

Tìm hiểu ý nghĩa các mẫu Adidas logo, giải mã ý nghĩa các mẫu logo và lịch sử hình thành thương hiệu huyền thoại Adidas và các mẫu Adidas logo với ý nghĩa cực kỳ...

Chiến lược thương hiệu bài bản gắn liền với hiệu quả kinh doanh

Chiến lược thương hiệu bài bản gắn liền với hiệu quả kinh doanh

Ngày đăng: 13/01/2020 - Lượt xem: 349

Giải mã việc làm chiến lược thương hiệu bài bản gắn liền với hiệu quả từ chiến lược kinh doanh. Full bộ nhận diện từ nghiên cứu thị trường, chiến lược...

Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng?

Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng?

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 884

Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng? Đặt tên thương hiệu có khó không? Chiến lược & nguyên tắc cơ bản cần lưu ý khi đặt tên thương hiệu?

Những câu chuyện đằng sau logo thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất

Những câu chuyện đằng sau logo thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất

Ngày đăng: 14/01/2020 - Lượt xem: 1879

Trên đây là top 9 câu chuyện đằng sau logo của các thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới, ý nghĩa logo và thương hiệu thời trang mà chúng...

Tìm hiểu về chiến lược kinh doanh thành công của Honda Việt Nam

Tìm hiểu về chiến lược kinh doanh thành công của Honda Việt Nam

Ngày đăng: 01/12/2019 - Lượt xem: 6149

Có thể thấy, Honda Việt Nam đã có chiến lược kinh doanh vô cùng hiệu quả đem lại thành công đáng ngưỡng mộ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu...

Kiến thức về Thương hiệu, Branding Strategy, Branding Marketing - Tổng hợp các bài viết liên quan về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, chiến lược thương hiệu sản phẩm, chiến lược thương hiệu marketing, định hướng đặt tên thương hiệu, truyền thông thương hiệu, xây dựng nội dung chiến lược thương hiệu, những khái niệm & định nghĩa cơ bản nhất về thương hiệu, định hướng chiến lược thương hiệu, phát triển slogan cho thương hiệu, tầm nhìn của branding, brand story, cách làm branding hiệu quả, chiến lược thương hiệu nhất quán với sứ mệnh, tầm nhìn & chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, tuyên ngôn chiến lược thương hiệu, 

Tầm quan trọng của branding và các yếu tố quan trọng không thể thiếu của một thương hiệu.

Brand Positioning is the distinctive position that a brand adopts in its competitive environment to ensure that individuals in its target market can tell the brand apart from others. (Brand Channel)