Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín Hiệu Quả

Chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả là giải pháp marketing tối ưu, tiết kiệm chi phí, nhắm chọn khách hàng mục tiêu, tiếp cận các khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng, đồng thời gia tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy nhu cầu mua hàng, bùng nổ doanh số. LH Admarket ngay hôm nay!

Gọi ngay Hotline  Hà Nội: 098.624.9595 / Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 để có một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả nhất!

Theo số liệu báo cáo mới nhất, vào tháng 5/2019 từ tạp chí ICTNews đã công bố thì Việt Nam hiện có trên 57% người dân Việt Nam sử dụng Facebook và con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tới.

Trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay, bất cứ người dùng Facebook nào cũng có thể kiếm tiền nhờ mạng xã hội này. Đơn giản là, nếu bạn có một mặt hàng nào đó mang lại giá trị thực sự cho khách hàng của mình thì Facebook sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn quảng bá những sản phẩm và dịch vụ đó. Và trong đó, những nhãn hàng, thương hiệu có định hướng hiện nay đều chú trọng vào quảng cáo tài trợ trên Facebook để mang hình ảnh của mình đến gần hơn với đa số người dùng.

Quảng cáo trên Facebook là gì

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng thì Facebook là một công cụ marketing online không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để khai thác được kênh quảng cáo này, các doanh nghiệp thường lựa chọn các dịch vụ quảng cáo Facebook hơn là tự triển khai. Bởi để tối ưu được các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cần có một đội ngũ chuyên nghiệp và chuyên môn cao.

Gọi ngay Hotline  Hà Nội: 098.624.9595 / Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 để có một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả nhất!

Quảng cáo Facebook là hình thức như thế nào?

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo mà bạn cần bỏ ra một ngân sách nhất định để có thể hiển thị các nội dung về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp lên trang Facebook của các khách hàng có nhu cầu.

Những thông điệp, nội dung và các banner quảng cáo này do các nhãn hàng trả tiền để Facebook ưu tiên hiển thị, phí quảng cáo sẽ tính theo số lượt click hoặc lượt xem. Mức đấu giá nhãn hàng trả cho quảng cáo càng cao thì cơ hội xuất hiện sẽ càng được ưu tiên hơn.

Các nội dung này khi được thể hiện sẽ được hiển thị kèm dòng chữ “Được tài trợ (Sponsored) để người dùng có thể phân biệt được. Và Facebook sẽ hiển thị căn cứ theo các đối tượng được lựa chọn khi thiết lập chiến dịch quảng cáo.

Chính vì vậy, một trong những điểm mấu chốt để chiến dịch thành công là nhắm chọn đúng đối tượng để quảng cáo được tối ưu và xuất hiện đúng với những khách hàng thực sự có yêu cầu.

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín Hiệu Quả

Những lý do mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua quảng cáo Facebook

Bởi Facebook vẫn đang là một mạng xã hội lớn nhất với số lượng người dùng ngày một tăng dần và vị thế luôn được giữ vững. Do đó, có hàng loạt các lý do mà doanh nghiệp cần phải triển khai quảng cáo Facebook.

Thứ nhất, với một loạt số liệu thống kê từ kênh Facebook như có hơn 57% dân số Việt Nam sử dụng mạng xã hội Facebook tính đến 5/2019; 74% số người dùng truy cập vào Facebook đều đặn mỗi ngày; trung bình mỗi người dành 120 phút mỗi ngày để lướt Facebook. Điều đó cho thấy khả năng lan truyền một thông điệp trên Facebook là rất lớn. Đồng thời, đối tượng từ 18 đến 34 tuổi có nhu cầu mua sắm cao chiếm đến 75% người dùng hiện tại còn đặc biệt thích hợp để quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ.

Thứ hai, thời gian triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook nhanh chóng. Chỉ cần thiết lập chiến dịch với nội dung và hình ảnh phù hợp, không quy định các chính sách của Facebook. Chiến dịch của bạn nhanh chóng được kiểm duyệt trong vòng 3 ngày.

Thứ ba, bạn hoàn toàn có thể tự kiểm soát được mọi yếu tố liên quan đến chiến dịch quảng cáo. Từ nội dung, hình ảnh đến đối tượng khách hàng và cả ngân sách được chi tiêu theo từng ngày như thế nào.

Thứ tư, Facebook ngày càng đa dạng hóa các hình thức quảng cáo. Cho phép các doanh nghiệp có thể phối hợp giữa nhiều hình thức khác nhau. Từ đó dễ dàng hiểu rõ được khách hàng có xu hướng tương tác tốt với những hình thức nào. Đây là cơ sở tốt để căn cứ cho các kế hoạch tiếp theo.

Gọi ngay Hotline  Hà Nội: 098.624.9595 / Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 để có một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả nhất!

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Tiếp cận lượng người dùng lớn, số lượng khách hàng khổng lồ: Hiện nay tại Việt Nam có 57% người dùng sử dụng Facebook tương ứng với khoảng 52 triệu tài khoản Facebook và hầu như tất cả các tầng lớp đều sử dụng, đồng nghĩa khi quảng cáo trên Facebook là một cơ hội tiếp cận lượng khách hàng cực lớn.

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Nhắm đến đúng đối tượng khách hàng: Khi lên chiến dịch chạy quảng cáo facebook, chúng ta hoàn toàn có thể nhắm đến gần như chính xác đối tượng khách hàng theo nhân khẩu học cần tiếp cận như: giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, vị trí địa lý, sở thích, hành vi,…và xây dựng tệp khách hàng và triển khai chiến dịch Remarketing trên nhiều tệp đối tượng khác nhau phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Chỉ trả phí khi có người dùng tương tác với quảng cáo: Bạn chỉ phải trả phí khi quảng cáo của của bạn được người dùng tương tác vào mẫu quảng cáo như click, like, share,... VD: Mẫu quảng cáo của bạn tiếp cận được 50.000 người nhưng chỉ có 5.000 click vào quảng cáo thì bạn chỉ phải trả tiền cho 5.000 tương tác này, còn 45.000 người chỉ xem nhưng không click vào quảng cáo thì bạn không phải trả phí cho số người không tương tác.

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Dễ dàng kiểm soát chi phí điều chỉnh tăng hoặc giảm ngân sách linh hoạt: Không giới hạn ngân sách tối thiểu, khi chạy quảng cáo Facebook bạn chủ động được trong việc chọn mức ngân sách, lịch chạy dễ dàng điều chỉnh tăng hoặc giảm ngân sách phù hợp với mục tiêu bán hàng.

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp với mọi loại hình sản phẩm dịch vụ: Dù mục tiêu của bạn là tăng lượt theo dõi, tăng tương tác, tăng khách hàng tiềm năng hay đơn thuần là chạy để tăng độ phủ nhằm xây dựng thương hiệu. Facebook đều đưa ra những hình thức quảng cáo riêng tương ứng với nhu cầu. Mỗi hình thức đều có cách thức tối ưu giúp bạn đạt được mục tiêu tốt nhất có thể.

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Tính tương tác lan truyền cao, thông điệp quảng cáo tự nhiên: Dễ dàng like, share, nhắn tin hoặc click vào website trên quảng cáo. Nhờ tính kết nối cao của mạng xã hội mà khả năng lan truyền trên Facebook rất nhanh chóng. Chỉ cần một người like hay comment mẫu quảng cáo hoặc bài đăng của bạn trên Fanpage thì thông tin sẽ được hiển thị trên Newsfeed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của những người này tới Fangage một cách rất tự nhiên. Bên cạnh đó, qua quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp có thể thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng để kịp thời giải đáp thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của họ ngay trên Fanpage của mình.

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao: Thay vì bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu mỗi tháng để xuất hiện với thời lượng ngắn ngủi trong giờ vàng như quảng cáo trên truyền hình. Với Quảng cáo Facebook, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng đã có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Quảng cáo Facebook có những ưu điểm gì?  Dễ dàng triển khai, xét duyệt quảng cáo nhanh chóng: Thời gian để tạo và xét duyệt một mẫu quảng cáo chỉ kéo dài trong vòng 1 ngày. Và khi chiến dịch khởi chạy, bạn có thể tiếp cận được hàng ngàn hay hàng chục ngàn người dùng Facebook. So với việc sử dụng các công cụ đòi hỏi nhiều thời gian như SEO thì kênh quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa thông điệp đến khách hàng hơn.

Gọi ngay Hotline  Hà Nội: 098.624.9595 / Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 để có một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả nhất!

Các vị trí hiển thị khi chạy quảng cáo trên Facebook

Hiện nay, khi chạy quảng cáo Facebook có 4 vị trí để quảng cáo được hiển thị gồm có:

- Hiển thị ngay trên bảng tin của người dùng: Khi bạn lướt Facebook mỗi ngày để cập nhật các tin tức từ người thân, bạn bè, … không quá khó để nhìn thấy một nội dung được hiển thị kèm dòng chữ “Được tài trợ”. Đây gần như là vị trí hiển thị được lựa chọn nhiều nhất bởi khách hàng dễ dàng nhìn thấy nhất.

Các vị trí hiển thị khi chạy quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook hiển thị trên bảng tin

- Hiển thị ngay ở cột bên phải: thay vì xuất hiện trực tiếp ngay trên bảng tin thì quảng cáo sẽ xuất hiện ở cột phải của bảng tin.

Quảng cáo Facebook hiển thị ở cột phải

Quảng cáo Facebook hiển thị ở cột phải

- Hiển thị trong Messenger: ngay trong phần trang chủ của Messenger bạn sẽ thấy các bài quảng cáo của Facebook được hiển thị. Đây là vị trí mới được cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến khi giúp người dùng dễ dàng tương tác với người quảng cáo ngay tại khung chat. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn vị trí hiển thị ngay trong phần tin nhắn của khách hàng mà không phải là trang chủ.

- Hiển thị quảng cáo trên Instagram: Instagram được biết đến là một trang mạng xã hội chỉ chuyên đăng tải các hình ảnh. Hiện nay, các shop online gần như đều sử dụng hai kênh bán hàng là Facebook và Instagram. Người dùng cũng ngày càng quan tâm đến Instagram nhiều hơn, đó là lý do mà quảng cáo Facebook cho phép bạn hiển thị quảng cáo trên trang mạng xã hội hình ảnh này.

Gọi ngay Hotline  Hà Nội: 098.624.9595 / Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 để có một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả nhất!

Quảng cáo Facebook có những hình thức phổ biến nào?

Có rất nhiều hình thức chạy quảng cáo trên Facebook khác nhau, mỗi cách chạy tương ứng với một mục tiêu và những điều kiện khác nhau. Chính vì vậy, hiểu rõ từng hình thức là điều bạn cần làm trước khi bước vào triển khai chiến dịch cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Quảng cáo Facebook bao gồm các hình thức như sau, căn cứ vào mục tiêu của bạn là tăng độ nhận diện thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng mà có thể lựa chọn được:

Quảng cáo Page Post Engagement (chạy quảng cáo bài viết hay còn được gọi là chạy tương tác)

Hình thức này được sử dụng để chạy quảng cáo cho một bài viết với mục tiêu mong muốn là tăng tương tác giữa người dùng (like, share, comment, …). Khi đó Facebook sẽ tính phí theo tương tác của khách hàng đối với bài viết.

Loại hình quảng cáo này được hiển thị ngay trên bảng tin, bên cột phải và trên thiết bị di động. Nếu bạn đang muốn tăng lượng tương tác cho fanpage để tăng độ tin cậy với khách hàng thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

Quảng cáo Page Post Engagement

Quảng cáo Page Post Engagement

Quảng cáo Click to web

Khi khách hàng nhấp chuột vào một bài quảng cáo Click to web, khách hàng sẽ được dẫn đến website hoặc fanpage của bạn. Hình thức quảng cáo này phù hợp nếu bạn muốn tăng thêm lượt traffic cho website hoặc lượt truy cập vào fanpage của chính mình.

Nội dung dành cho bài Click to web không cần quá dài, bạn chỉ cần mô tả một cách ngắn gọn nhưng hấp dẫn để khách hàng nhanh chóng click vào. Bạn cũng sẽ được tính phí theo số lượt click này.

Vị trí hiển thị cho hình thức này gồm có trên bảng tin, trên cột phải và kể cả trên các thiết bị di động.

Hình thức quảng cáo Click to web

Hình thức quảng cáo Click to web

Quảng cáo Like Page

Hình thức này đặc biệt phổ biến và được lựa chọn bởi các Fanpage mới được tạo khi lượt like chưa quá cao. Bài quảng cáo sẽ được hiển thị với một liên kết dẫn về chính Fanpage cần được tăng lượt like. Kèm theo đó là nút like trực tiếp trên bài quảng cáo. Không chỉ tăng thêm lượt like mà còn kích thích khách hàng truy cập vào Fanpage và tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Mỗi lượt like được tăng lên bạn sẽ bị tính phí. Quảng cáo Like page facebook sẽ được hiển thị tương tự như hình thức quảng cáo Page Post Engagement.

Quảng cáo thu thập Leads

Sự khác biệt của hình thức quảng cáo này là có thể giúp bạn thu thập được các thông tin mong muốn từ khách hàng một cách nhanh nhất. Đó có thể là việc người dùng để lại thông tin để được tư vấn sản phẩm, đăng ký sử dụng thử dịch vụ hoặc một bảng khảo sát nhanh cho khách hàng, …

Điểm tối ưu nhất của quảng cáo này là người dùng không cần rời khỏi ứng dụng hoặc web Facebook vẫn có thể điền biểu mẫu một cách trực tiếp. Bạn cần biết, kết quả được thu thập từ chiến dịch này là vô cùng quý giá bởi chỉ những khách hàng thực sự quan tâm mới dành thời gian cho việc điền biểu mẫu thông tin của mình.

Quảng cáo Video

Tương tự với quảng cáo dạng bài viết nhưng thay thế cho các hình ảnh được sử dụng kèm với nội dung sẽ là những video. Video sẽ giúp bạn thu hút được người dùng nhiều hơn so với các hình ảnh thông thường.

Đây là cách thức dễ dàng để bạn thông qua quảng cáo Facebook gây ấn tượng với khách hàng. Khách hàng sẽ không thể bỏ qua những thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Một số hình thức khác

Bên cạnh các hình thức được sử dụng phổ biến, bạn có thể tham khảo thêm một số hình thức khác:

- Quảng cáo Carousel cho phép giới thiệu được nhiều sản phẩm/dịch vụ cùng một lúc với các hình ảnh được xuất hiện theo dạng slide liên tiếp nhau.

- Quảng cáo Dynamic giúp bạn tiếp cận lại các khách hàng đang bỏ dỡ quy trình mua hàng tại website. Khi nhìn thấy lại các mẫu quảng cáo về sản phẩm, sẽ giúp gợi nhớ và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Quảng cáo App Install: quảng cáo nhằm mục tiêu thúc đẩy khách hàng tải các ứng dụng lên điện thoại. Với hình thức này, bạn lưu ý về cách nhắm chọn các thiết bị sao cho tương thích với ứng dụng để tránh tố kém chi phí mà không đạt được hiệu quả.

Cần lưu ý gì để chạy Quảng Cáo Facebook hiệu quả?

Lựa chọn mục tiêu cho doanh nghiệp, thông điệp quảng cáo tới khách hàng rõ ràng nhất quán

Đây chính là nội dung của mẫu quảng cáo facebook, thông điệp nội dung quảng cáo lựa chọn thông tin cần cung cấp đến khách hàng. Ví dụ như với doanh nghiệp kinh doanh bánh kẹo, thì quảng cáo sẽ để cao đến chất lượng sản phẩm hoặc những thông điệp muốn truyền tải. Trong đợt trung thu sắp tới, các mặt hàng bánh trung thu sẽ cần phải quảng cáo truyền tải thông điệp trọn tình yêu thương đến với gia đình.

Tập trung vào đối tượng cần quảng cáo

Facebook có số lượng người dùng lớn đó là một ưu điểm để doanh nghiệp có thể tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng cho mình. Tuy nhiên, một chiến dịch quảng cáo của bạn chắc chắn không thể nhắm đối tượng là hàng triệu người dùng. 
Muốn chiến dịch được hiệu quả, bạn cần có một chân dung khách hàng cụ thể và rõ ràng. Để có được những tiêu chí đó, bạn cần xác định các yếu tố về nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, hành vi, sở thích, nghề nghiệp, … Khi mô tả này càng chi tiết, bạn càng tiếp cận được gần hơn với khách hàng của mình. Đồng thời bạn còn tiết kiệm chi phí và tối ưu được hiệu quả. 

Lựa chọn quảng cáo facebook ads theo xu hướng xu thế đang quan tâm của người dùng

Mức độ tương tác của quảng cáo là một trong những tiêu chí quan trọng để thể hiện sự quan tâm của người dùng đối với chiến dịch của bạn. Và những xu hướng được cộng đồng đang quan tâm chắc chắn có thể mang về một lượng tương tác khủng. Hãy luôn nhanh nhạy với những xu hướng của thị trường hoặc trở thành người dẫn đầu xu hướng để quảng cáo của bạn luôn khác biệt và hiệu quả.

Câu từ trong quảng cáo phải thật ngắn gọn, xúc tích, người đọc dễ hiểu

Cũng là một người dùng Facebook, bạn chắc hẳn đã cảm thấy ngán ngẫm với những câu giật tít quá sự thật về một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Và khách hàng của bạn cũng có suy nghĩ tương tự. Thậm chí, một số doanh nghiệp quá lạm dụng câu từ này đã bị khách hàng tẩy chay. Một người quảng cáo thông minh sẽ biết cách để trở nên thu hút trước khách hàng bằng những câu từ thật ngắn gọn và xúc tích.

Cần lưu ý gì để chạy Quảng Cáo Facebook hiệu quả?

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về quy cách hiển thị nội dung trên bảng tin của người dùng. Với một nội dung quảng cáo dài, thông thường Facebook chỉ hiển thị vài dòng đầu tiên. Vậy điều bạn cần làm là sử dụng ngôn từ như thế nào ở những điểm chạm đầu tiên này để khiến khách hàng bấm “Xem thêm”.

Lựa chọn hình ảnh quảng cáo đẹp mắt

Bên cạnh nội dung, hình ảnh là yếu tố tiếp theo giúp nhà quảng cáo gây dấu ấn với khách hàng. Thậm chí, đôi khi khách hàng chú tâm vào hình ảnh trước tiên rồi mới đến nội dung quảng cáo. Nhà quảng cáo nên trau chuốt về mặt hình ảnh vì đó vừa là điểm thu hút khách hàng, vừa thể hiện bộ mặt của thương hiệu.

Cần lưu ý gì để chạy Quảng Cáo Facebook hiệu quả?

Với hình ảnh, bạn cần ghi nhớ Facebook có các quy định rõ ràng về kích thước để hình ảnh hiển thị tốt, không bị vỡ nét. Cũng như quy tắc về hình ảnh không được chứa quá 20% chữ mà bạn cần tuân theo nếu muốn quảng cáo được tiếp cận với người dùng một cách tốt nhất.

Quảng cáo chọn đúng thời điểm

Lựa chọn đúng thời điểm mức độ tương tác của người dùng cao nhất cũng là yếu tố mấu chốt có thể đem đến sự thành công cho quảng cáo. Bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí nhất định khi chỉ hiển thị quảng cáo trong một khung giờ nào đó. Bởi không phải tất cả mọi doanh nghiệp đều có đủ ngân sách để quảng cáo 24/24.

Đánh giá và phân tích hiệu quả của chiến dịch quảng cáo 

Những dữ liệu của các chiến dịch trước đó sẽ là một căn cứ thực tế nhất để bạn biết được mình cần chi bao nhiêu cho chiến dịch mới, hay nhắm đến đối tượng mục tiêu như thế nào, tối ưu ra sao? Vì vậy, hãy đánh giá và phân tích lại những chiến dịch đã hoàn tất để đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Không nên nóng vội, mất kiên nhẫn khi tung ra quảng cáo

Để chiến dịch quảng cáo ổn định và biết chính xác được hiệu quả thì cần phải mất 3 ngày. Vì Facebook cũng phải mất thời gian để hoàn tất giai đoạn máy học và nhận định được tập đối tượng phù hợp nhất. Do đó, bạn không nên mất kiên nhẫn và băn khoăn vì sao quảng cáo của mình chưa có tiến triển gì. Trong khoảng thời gian khi quảng cáo mới hoạt động, bạn nên kiên nhẫn và tránh đưa ra các quyết định nóng vội.

Gọi ngay Hotline  Hà Nội: 098.624.9595 / Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 để có một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả nhất!

Chi phí chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu?

Bạn có thể chạy quảng cáo Facebook với mọi số tiền phù hợp với ngân sách hiện có của mình. Mức ngân sách này có thể dao động từ vài triệu, vài chục triệu đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Và thậm chí lên đến vài trăm triệu, vài tỷ đồng đối với các doanh nghiệp lớn sử dụng kênh Facebook như là một kênh Marketing Online chủ đạo. 

Nếu là một người mới bắt đầu, bạn không có quá nhiều ngân sách thì có thể bắt đầu với một con số khiêm tốn là vài triệu đồng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu con số này quá thấp thì có thể không mang lại hiệu quả cho quảng cáo. Vì để quảng cáo được hiển thị, bạn cần có một mức ngân sách đủ để đấu thầu với các nhà quảng cáo còn lại. Để xác định được ngân sách phù hợp, bạn cần căn cứ vào một số yếu tố như mục tiêu hiện tại, hình thức quảng cáo, đối tượng quảng cáo, thời gian triển khai quảng cáo, ...  

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng cáo Facebook là  Bạn đã tự chạy hoặc thuê chạy quảng cáo Facebook với đơn vị khác nhưng chưa thực sự hiệu quả?

 Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng cáo Facebook là  Bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng, hoặc quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh nhưng các đơn vị quảng cáo trước chưa làm bạn hài lòng?

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng cáo Facebook là  Bạn không rành và am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật quảng cáo trên Facebook hoặc không có bộ phận marketing chuyên trách? Bạn đang cần chuyên gia tư vấn chiến lược nhưng các đơn vị khác họ không tư vấn mà cứ làm theo những gì bạn yêu cầu?

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng cáo Facebook là  Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải google,… Vậy còn những kênh nào?

Admarket – Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook mang đến giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp

Nếu bạn không biết bắt đầu với quảng cáo Facebook từ đâu hoặc tự triển khai các chiến dịch quảng cáo chưa hiệu quả. Admarket sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm giải pháp phù hợp với:

Một kế hoạch chi tiết dựa trên mục tiêu và ngân sách tương ứng từ doanh nghiệp của bạn với KPI cụ thể. Bạn chỉ cần căn cứ vào bảng kế hoạch này là có thể theo dõi tiến độ nhanh chóng.

Chiến dịch của bạn sẽ được theo dõi trong mọi quá trình từ khâu chuẩn bị, thiết lập chiến dịch cho đến việc theo dõi hiệu quả và tối ưu thường xuyên nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ hỗ trợ với kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai quảng cáo nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu về chi phí.

Báo cáo liên tục về hiệu quả của chiến dịch sẽ giúp bạn theo dõi sát sao tình trạng và có những quyết định phù hợp cho các kế hoạch tiếp theo.

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads của Admarket sẽ giúp bạn:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • Tạo một lượng khách hàng trung thành
  • Tăng lượng truy cập vào website
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm ngân sách, đầu tư đúng chỗ
  • Tối đa hóa doanh thu

Admarket.vn với nhân lực giàu kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc chinh phục khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Tại Admarket, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến thành công cho tất cả các khách hàng của mình. Để được trực tiếp tư vấn về chiến lược phù hợp với doanh nghiệp, bạn liên hệ đến số hotline Hà Nội: 098.624.9595 Đà Nẵng: 0902.388.683 / HCM: 0966.423.999 sẽ được phản hồi nhanh nhất.

Đừng để tình trạng thiếu đơn hàng, sụt giảm doanh số có thể gây khó khăn cho bạn vì bạn không tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads ngay hôm nay để nhanh chóng nhận lại hiệu quả như mong muốn là một con số doanh thu chạm mốc. 

Từ khoá tìm kiếm: Dịch vụ quảng cáo facebook, chạy quảng cáo facebook ads hiệu quả, quảng cáo facebook giá rẻ, gia tăng doanh số bằng quảng cáo facebook, giải pháp facebook marketing gia tăng doanh số, đúng mục tiêu kinh doanh và bán hàng đồng thời gia tăng nhận diện thương hiệu kiểm soát chi phí tối ưu bằng hình thức quảng cáo facebook,...


Quay về trang chủ: Admarket Blog

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp từ Admarket
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín chất lượng
  • Khoá học online hữu ích:
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • CEO INTERNET - Chiến lược kinh doanh online dành cho Sếp
  • Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A-Z
  • Bí quyết kinh doanh Online đột phá với số vốn 0 đồng
  • Nghệ thuật bán hàng giá cao
  • Bản đồ đột phá kinh doanh online
  • Khoá học kinh doanh, khởi nghiệp từ chuyên gia
  • Khoá học kỹ năng sale, bán hàng
  • Bài cùng danh mục
    Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp

    Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp

    #1 Dịch vụ SEO Admarket, Công ty Agency SEO Web lên top google bền vững, cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy...

    Quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng x2 hiệu quả mang tới, tối ưu và tiết...

    Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

    Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

    Admarket - Ads & Marketing đem tới giải pháp tổng thể từ dịch vụ thiết kế web chuẩn marketing & web development...

    Đọc nhiều nhất
    Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín Hiệu Quả

    Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín Hiệu Quả

    Quảng cáo Facebook Ads hiệu quả ✅nhắm chọn khách hàng mục tiêu ✅tăng nhận diện thương hiệu ✅bùng...

    Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

    Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

    Admarket - Ads & Marketing đem tới giải pháp tổng thể từ dịch vụ thiết kế web chuẩn marketing & web development...

    Quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng x2 hiệu quả mang tới, tối ưu và tiết...

    Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp

    Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp

    #1 Dịch vụ SEO Admarket, Công ty Agency SEO Web lên top google bền vững, cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.