KOC là gì? Xu hướng Marketing mới cho doanh nghiệp
1. KOC là gì?

2. Sự khác biệt giữa KOL và KOC

3. Tại sao doanh nghiệp nên triển khai KOC Marketing
3.1. KOC là cầu nối hoàn hảo giữa CRM và KOL
3.2. Đánh giá của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến khách hàng

4. Làm thế nào để bắt đầu chiến dịch KOC Marketing

- Kinh doanh online trên MXH và trên TMĐT? Cái nào tốt hơn?
- Quy trình đưa một sản phẩm mới ra thị trường với 10 bước cơ bản
- Marketing du kích trong 30 ngày [Review - Ebook PDF]

Spam là gì? Spam Facebook, Tin nhắn, Mail là gì?
Mặc dù những tiến bộ công nghệ đã mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới, nhưng...
Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
Những phương tiện truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp, công ty truyền tải những chiến lược marketing đến...
Promotion là gì? Tìm hiểu tổng quan về Promotion trong lĩnh vực Marketing
Trong lĩnh vực marketing, Promotion là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua để quảng cáo sản phẩm,...
Mindset là gì? Mindset của người làm Marketing thay đổi ra sao?
Đứng trên góc nhìn của người làm marketing thì mindset là một nhân tố có thể giúp bạn tiến xa hơn...
Trend là gì? Hot trend năm 2022 là gì?
Hãy cùng Admarket.vn tìm hiểu Trend là gì? và điểm qua 7 trào lưu hot nhất khuấy đảo cộng đồng mạng...
Search Engine là gì? Search Engine hoạt động như thế nào?
Search Engine là gì? Cơ chế hoạt động của Search Engine diễn ra như thế nào? Có những công cụ tìm kiếm...

Brochure là gì? Khái niệm tổng quát A-Z về Brochure
Brochure là gì? Kích thước chuẩn của Brochure? Phân biệt Brochure với các ấn phẩm quảng cáo khác? Ý nghĩa...

Phân tích khách hàng mục tiêu là gì? Một số ví dụ về phân tích khách hàng mục tiêu
Phân tích khách hàng mục tiêu là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing nào. Bởi...

Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?... Một cách đơn giản để giải quyết...

Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
Những phương tiện truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp, công ty truyền tải những chiến lược marketing đến...

MCC là gì? Những lợi ích & cách tạo tài khoản MCC Google
Tài khoản Google MCC là một công cụ vô cùng hữu ích cho những người đang làm việc trong lĩnh vực quảng...

Facebook Blueprint là gì?
Facebook Blueprint là một nền tảng học tập điện tử cung cấp các khóa học miễn phí, tự học về quảng...
Bài xem nhiều
Bài viết mới