AI Marketing là gì? Bật mí bí mật cách kiếm tiền trên AI Marketing?
1. AI Marketing là gì? AI Marketing hoạt động như thế nào?
AI Marketing là gì?
Thời đại công nghệ 4.0 là sự phát triển của công nghệ thông tin, nổi bật là trí tuệ nhân tạo AI, nên những hình thức quảng cáo dần chuyển sang hình thức tự động chạy bằng robot. Từ đó, AI Marketing bắt đầu phát triển vào năm 2017 bởi Wexford Alliance Limited đến từ Nga, có trụ sở tại Hồng Kông.
AI Marketing (Artificial Intelligence Marketing) tạm dịch sang tiếng Việt là tiếp thị trí tuệ nhân tạo. Đây là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) để quảng cáo các sản phẩm cho các nhãn hàng, thương hiệu giúp thu về lợi nhuận từ các đơn hàng.
AI Marketing hoạt động như thế nào?
AI Marketing hoạt động dựa vào MarketBot giúp thu thập, phân tích và quan sát dữ liệu một cách tự động về khách hàng và cập nhật xu hướng kinh tế ảnh hưởng đến các nỗ lực tiếp thị. AI sử dụng dữ liệu và hồ sơ của khách hàng để tìm ra cách giao tiếp tốt nhất với khách hàng.
Nhờ vậy, marketer không cần phải can thiệp vào, hệ thống sẽ tự đưa ra những thông điệp phù hợp với thời điểm khách hàng cần giúp tăng cường đội ngũ tiếp thị và hoạt động chiến thuật marketing có ít sự can thiệp của con người hơn.
2. Market Bot là gì?
MarketBot là một con robot được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp phân tích hành vi khách hàng và dự đoán nhu cầu sử dụng của họ trong tương lai. Đồng thời, MarketBot còn chọn những sản phẩm được yêu thích hay có triển vọng và phân tích xu hướng trên mạng xã hội để tự động chạy chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm giúp mang về nhiều lợi nhuận.
Nếu đơn hàng được bán hành công thì nhà kinh doanh hay đầu tư sẽ thu về 55% lợi nhuận, còn 45% là chi trả cho MarketBot. Mỗi hợp đồng hoàn thành sẽ được hoàn tiền vào tài khoản của bạn. Thời gian hoàn tiền nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào từng thương hiệu đã ký kết hợp đồng với AI Marketing.
3. AI Marketing có lừa đảo không?
AI Marketing KHÔNG phải là mô hình kinh doanh lừa đảo và cũng không phải đa cấp. Đây là hình thức đầu tư và kinh doanh hợp pháp và có nhiều cơ sở để đảm bảo nên bạn không cần lo lắng. AI Marketing chi trả lợi nhuận cho nhà đầu tư dựa trên doanh thu quảng cáo và được thưởng thêm một phần hoa hồng F1 giới thiệu duy nhất.
Tuy nhiên, việc kinh doanh nào cũng sẽ phát sinh những rủi ro. Vì thế, bạn hãy có những phương án đầu tư cho phù hợp ví dụ như rút tiền ngay khi có lợi nhuận, chỉ giữ lại đủ số tiền để đầu tư cho các dự án tiếp theo,...
4. Hướng dẫn cách kiếm tiền trên AI Marketing
Đăng ký tài khoản
- Bước 1: Đăng nhập vào web ai.marketing và chọn SIGN IN/SIGN UP. Tiếp theo, bạn chọn hình bộ não để được nhận 50 đô khi phát triển hệ thống.
- Bước 2: Bạn bấm chọn Register Now.
- Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin đăng ký gồm có: Name, surname, email, password và confirm password.
- Bước 4: Kế tiếp, bạn click chọn “I’m not a robot” và chọn Register. Khi đó, giao diện trên AI Marketing hiển thị việc đăng ký tài khoản hoàn tất.
- Bước 5: Cuối cùng, bạn vào email xác nhận tài khoản và trải nghiệm thử dịch vụ AI Marketing.
Nạp tiền
- Bước 1: Chọn phần nạp tiền và chọn phương thức thanh toán VISA, MasterCard. Sau đó, nhập số tiền bạn muốn nạp và ấn “Trả”
- Bước 2: Nhập thông tin của thẻ VISA, MasterCard như số thẻ, ngày hết hạn, mã số CVC và click chọn thanh toán.
- Bước 3: Bấm chọn phần Submit.
- Bước 4: Nhập mật khẩu được gửi vào số điện thoại mà bạn đăng ký (mã OTP), sau đó chọn Submit.
- Bước 5: Chọn đi tới trang web người bán và tiền sẽ được chuyển vào tài khoản.
Rút tiền
Các bước thực hiện:
- Bước 1: Bạn vào Chuyển khoản sau đó nhập số tiền muốn rút.
- Bước 2: Nhấn Tiếp tục.
- Bước 3: Chọn phương thức để điền địa chỉ ví muốn thanh toán.Không nên rút tiền về visa vì thời gian rút về rất lâu và phải nhờ support. Thay vào đó, bạn hãy rút về ETH, BTC, USDT, VNDC,...
- Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn Chuyển tiền để hoàn thành và đợi 24 giờ tiền sẽ về ví.
Hoàn tiền qua website
- Bước 1: Bạn chọn Tiền hoàn lại offline và yêu cầu hoàn tiền.
- Bước 2: Sau đó, chọn loại thẻ thanh toán bạn sử dụng và điền 4 số cuối của loại thẻ thanh toán.
- Bước 3: Chọn thương hiệu, điền số tiền, ngày tháng thanh toán.
- Bước 4: Cuối cùng, bạn upload bằng chứng thanh toán sau đó đợi tiền hoàn về (khoảng 1.5% số tiền bạn đã mua sắm).
- Bước 1: Chọn Hoàn tiền lại online và chọn quốc gia, chọn cửa hàng.
- Bước 2: Tiếp theo, bạn kích hoạt hoàn tiền và đến trang mua sắm.
- Bước 3: Sau đó, mua hàng và đợi tiền hoàn về (thời gian hoàn tiền trung bình là khoảng 67 ngày).
- Trade Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Trade Marketing thành công
- Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing và bí quyết để thành công
- Remarketing là gì? Nguyên tắc Remarketing cơ bản và hiệu quả
Trên đây là bài viết về AI Marketing là gì? Bật mí bí mật cách kiếm tiền trên AI Marketing? Hy vọng sẽ giúp bạn có chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Phân loại khách hàng và 5 nguyên tắc phân loại hiệu quả
Phân loại khách hàng là gì? Ý nghĩa của việc phân loại khách hàng? Các nguyên tắc phân loại khách hàng...
Trade Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Trade Marketing thành công
Trade Marketing là gì? Trade marketing quan trọng thế nào với doanh nghiệp? Và làm sao để xây dựng chiến...
Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing và bí quyết để thành công
Khi ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing, nhiều người thực sự ngỡ ngàng với kết quả. Vậy áp...
Remarketing là gì? Nguyên tắc Remarketing cơ bản và hiệu quả
Remarketing mang lại vô số lợi ích cho khách hàng, đồng thời giúp nhà cung cấp buôn may bán đắt. Vậy...
Chạy quảng cáo như thế nào để tăng doanh thu bán lẻ?
Nếu có doanh thu lớn thì doanh nghiệp có tiền chi cho quảng cáo, nhưng nếu không chi tiền cho quảng cáo...
Marketing Intelligence là gì? Lợi ích của Marketing Intelligence?
Marketing intelligence hay trí tuệ marketing là việc thu thập dữ liệu liên quan đến các chiến dịch marketing...
Quy trình đưa một sản phẩm mới ra thị trường với 10 bước cơ bản
Dưới đây là 10 bước để giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường mà chúng tôi giới thiệu đến...
Học và làm marketing có khó không?
Nghề Marketing: Dễ hay khó? Muốn học và làm trong ngành marketing, bạn cần phải hiểu rõ marketing làm những...
Phân tích các yếu tố Thiên thời, địa lợi, nhân hòa trong kinh doanh
Là một người làm kinh doanh thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cụm từ:“ Thiên thời, địa lợi,...
Chi phí chuyển đổi là gì? Có những loại chi phí chuyển đổi nào?
Chi phí chuyển đổi (Switching Costs) là chi phí xuất hiện một lần khi khách hàng muốn chuyển đổi việc...
SPIN selling công thức bán hàng B2B hiệu quả nhất mọi thời đại
SPIN selling là gì? Tại sao nó lại hiệu quả? Quy trình bán hàng SPIN, các bước thực hành công cụ hỗ...
Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa của mô hình SWOT để lập chiến lược kinh doanh
Ứng dụng ngay mô hình SWOT để lên một chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Thực hiện một...
Bài xem nhiều
Bài viết mới