Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

Admarket: Agency Advertising - Marketing & Web Development mang đến giải pháp tổng thể từ dịch vụ thiết kế web chuẩn marketing & digital marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu bạn đã nghĩ đến việc đầu tư cho mình một website, hoặc đã từng có một website nhưng bạn chưa hài lòng hoặc muốn cải tiến hơn để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, hẳn bạn đã có tìm hiểu và đã biết tầm quan trọng một website là như thế nào.

Thiết kế website chuẩn Marketing + Chuẩn SEO + Chuẩn UX/UI tại Admarket

Tại sao cần thiết kế một website chuẩn Marketing?

“Chi phí để tìm kiếm khách hàng mới gấp 3 lần chi phí giữ chân khách hàng cũ”. Để giảm thiểu tối đa chi phí, website phải được thiết kế sao cho vừa bán hàng, vừa chăm sóc khách hàng và phải kiêm nhiệm vụ truyền thông thương hiệu. Website chuẩn Marketing sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề đó!

Có một website thôi là chưa đủ, website sẽ càng là vũ khí quan trọng khi nó được thiết kế chuẩn Marketing! Website chuẩn Marketing hiện đang là “mũi tên” để tạo ra sự khác biệt, góp phần thu hút và giữ chân người dùng.

Và đặc biệt website được phát triển bởi các chuyên gia với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, marketing của Admarket sẽ đem tới quý khách hàng website đẹp, ấn tượng đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao nhất để quảng bá thương hiệu và các mục đích kinh doanh khác nhau của quý khách hàng.

Chính vì vậy mà Admarket đã cho ra đời dịch vụ Thiết kế Website chuẩn Marketing, chuẩn UI/UX, chuẩn SEO, ngoài ra website với giao diện độc đáo chuyên nghiệp bố cục được tính toán tối ưu nhất nhằm tăng trải nghiệm người dùng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất nhằm tăng hiệu quả tối đa phục vụ nhu cầu Marketing và Bán hàng của doanh nghiệp. Được thiết kế độc quyền tương thích với nhiều thiết bị và trình duyệt, … còn nữa.

Các tiêu chí xác lập nên một website chuẩn Marketing:

  • Xác định đúng chức năng website dựa trên mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó xây dựng cấu trúc website đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Phân tích chiến lược công ty, đối thủ cạnh tranh trong ngành hàng, tìm ra hướng đi khác biệt để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Website được thiết kể kết hợp giữa cung cấp thông tin sản phẩm và truyền thông thương hiệu.

Digital Marketing lấy Internet và các nền tảng số làm cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing và truyền thông. Để thực hiện thành công chiến lược Digital Marketing thì một website chuẩn Marketing là điều cơ bản đầu tiên doanh nghiệp cần có

Vậy tại sao không nói là website chuẩn SEO?

Đã qua rồi cái thời website chỉ chuẩn SEO là đủ, ngày nay thiết kế Website đẹp, chuẩn SEO & bảo mật cao là những tiêu chí tất nhiên và bắt buộc phải có. Trong thời kỳ chuyển đổi số bùng nổ với xu hướng web hiện đại phải chuẩn marketing, ta phải tối ưu hoá, đưa chiến lược Marketing vào website, để website không chỉ là nơi cung cấp thông tin, tiếp cận khách hàng, bán hàng đơn thuần mà phải truyền tải được thông điệp thương hiệu, chăm sóc và giữ chân được khách hàng. 

Điều chúng tôi thật sự theo đuổi là đem đến những lợi thế và hiệu quả kinh doanh thực tế cho doanh nghiệp khi sử dụng Website do Admarket cung cấp, sự khác biệt của một website đó là tính độc đáo, ấn tượng hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng, tối ưu nhất cho các chiến dịch quảng cáo, marketing hiệu quả.

Điểm nổi bật của dịch vụ website do Admarket phát triển thiết kế:

Admarket là sự kết hợp Ads + Marketing với tiêu chí của Relevant & Different hai tính chất xuyên suốt trong mọi hoạt động Quảng cáo Marketing và Thương hiệu. Đội ngũ nhân sự trên 10 năm kinh nghiệm chinh chiến trong các dự án Website dành riêng cho Marketing. Các sản phẩm Website của chúng tôi được xây dựng “đo ni đóng giày” theo chuẩn mực của Ads & Marketing, mọi tiêu chí khắt khe nhất của thời đại Digital Marketing bùng nổ.

Điểm nổi bật của dịch vụ thiết kế website tại Admarket

Ưu điểm của website mà Admarket thiết kế

Kỹ thuật: Dễ dùng, dễ vận hành

Vì chúng tôi quan niệm, “Website của bạn là bạn toàn quyền sở hữu”. Nên bạn dễ dàng thay đổi mọi thứ trên Website nhờ giao diện quản trị cực kỳ chi tiết và tổ chức khoa học.

Chức năng: Tối ưu – Nâng cao hiệu quả

Admarket cam kết cùng khách hàng xác định đúng chức năng Website dựa vào mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Vì “Xây dựng Web đi đúng tính năng là điều tiên quyết”

Có khả năng mở rộng để phát triển

Những website Admarket thiết kế đều có khả năng mở rộng, linh hoạt khi khách hàng có nhu cầu. Và bạn có toàn quyền sở hữu mã nguồn, vì thế bạn dễ dàng nâng cao nhiều tính năng phù hợp với sự phát triển của mô hình kinh doanh.

Ưu điểm của Admarket được khách hàng tín nhiệm đánh giá cao:

Qua khảo sát khách hàng đang làm việc và đã làm việc với Admarket. Admarket biết được những ưu nhược điểm của mình để cải thiện với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm

  • Tư vấn giải pháp tận tâm: Đưa ra giải pháp phù hợp dựa trên hiện trạng và mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, còn tư vấn thêm về xây dựng và tổ chức hệ thống bán hàng khoa học
  • Phù hợp với mục tiêu kinh doanh: Lấy mục tiêu của doanh nghiệp làm trung tâm. Nội dung và bố cục được xây dựng theo mô hình AIDA và nhắm theo đối tượng mục tiêu giúp tối ưu chuyển đổi ra đơn hàng.
  • Website chuẩn Digital Marketing: Ở Admarket, Website chuẩn SEO là điều tiên quyết. Ngoài ra, còn hỗ trợ công cụ chat qua Facebook, gắn mã remarketing của Google… Tối ưu khả năng chăm sóc khách hàng để tạo ra đơn hàng.
  • Tương thích mọi thiết bị: Tich hợp tính năng Responsive Design tương thích trên nhiều thiết bị: Desktop, Tablet, Mobile… Khách hàng không phải làm thêm thao tác nào để xem thông tin dù kích thước màn hình có bị hạn chế.
  • Tối ưu hóa tốc độ website: Tốc độ là yếu tố quyết định người dùng có ở lại trang web hay không. Admarket cam kết code tay giao diện Web trên nền tảng WordPress và lưu Cache giúp người dùng truy cập trong “một cái nháy mắt” ở lần truy cập tiếp theo.
  • Bảo hành và hỗ trợ cải tiến: Admarket luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau bán. Luôn hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng Website, tư vấn cho doanh nghiệp tối ưu Website Marketing cũng như cập nhật tính năng mới nhất.

Quy trình làm việc của chúng tôi:

  1. Tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp: Không chỉ tiếp nhận thông tin, chúng tôi đề cao việc thấu hiểu doanh nghiệp và nhu cầu của bạn, để tạo ra Website tận dụng tối đa thế mạnh sẵn có.
  2. Phân tích khách hàng và lập chiến lược: Bạn đã có chiến lược cho Website chưa hay chỉ cần một Website? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phân tích đối tượng khách hàng và thiết kế Website phù hợp với chiến lược kinh doanh.
  3. Set up nội dung và thiết kế: Thiết kế giao diện và set-up nội dung cho Website, mang cá tính và màu sắc riêng của thương hiệu.
  4. Lập trình: Đưa những câu chữ và hình ảnh lên một hệ thống vận hành đã được lập trình chuẩn SEO, tối ưu trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi (UX & CRO)

Tiêu chí nào cần lưu ý để có một website chuyên nghiệp và hiệu quả?

  • Giao diện chuẩn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chung về mobile friendly (thân thiện với mọi thiết bị), seo friendly, landing page optimization, cũng như tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến hiện nay (Google Chrome, Firefox, CocCoc, Opera,…)
  • Theo thống kê, người dùng không kiên nhẫn quá 10s khi vài một trang web. Vì thế, website phải đạt tốc độ tải nhanh từ 2 – 5s mỗi khi người dùng load trang.
  • Website phải có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được sự tập trung của người truy cập.
  • Website phải có bố cục rõ ràng, trình bày sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp đầy đủ, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.
  • Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.
  • Đảm bảo website chuyển hướng nhanh đối với người truy cập, để khách hàng có thể quay về trang chủ dễ dàng nhất.
  • Website phải quản trị dễ dàng, giúp người chủ website cập nhật thường xuyên tin tức, sản phẩm,…
  • Tính bảo mật cao, đề phòng hacker tấn công, phá hoại là điều không thể thiếu khi thiết kế website chuyên nghiệp.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Website cần phải tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá, đường dẫn link thân thiện,… để google có thể dễ dàng tìm thấy website, đưa lên top 5 một cách dễ dàng.
  • Xây dựng website Marketing theo đúng mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, làm cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing và truyền thông. 
  • Hỗ trợ tối đa cho Marketer để vận hành chiến dịch marketing và truyền thông một cách đơn giản, nhanh chóng. Tích hợp thông suốt với các kênh quảng cáo hiện đại

Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của website là luôn phải đáp ứng đủ được các tiêu chí như :

Thu hút: Thu hút khách hàng đến với bạn.

Giữ chân: Giữ chân được khách hàng ở lại với bạn.

Phát triển: Phát triển số lượng khách hàng, có thêm nhiều lượt quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

Chinh phục khách hàng bằng website đáp ứng tốt các tiêu chí chuẩn Marketing

Để có một website chuyên nghiệp và phát huy tối đa hiệu quả, khẳng định được mình trên thị trường, cần lưu ý trong quá trình xây dựng và phát triển website, lựa chọn đối tác phù hợp và đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp là rất cần thiết.

Doanh nghiệp muốn tiến nhanh, tiến xa hơn nữa trong thời đại công nghệ số thì việc đầu tư một website nói chung hay website bán hàng nói riêng là điều không thể chậm trễ. Lợi ích website là quá lớn, là tiêu chí sống còn của kinh doanh thì không có lý do gì mà doanh nghiệp lại bỏ qua nguồn tăng trưởng siêu tốc này.

Chúng ta nhận thấy thường thì hành trình nhận diện thương hiệu của khách hàng như sau:

hành trình nhận diện thương hiệu của khách hàng

Đưa ra một chiến dịch khiến khách hàng tò mò truy cập đến website, Điểm đặc biệt để thu hút được khách hàng là website đẹp thân thiện dễ dàng sử dụng đưa đến sự tò mò và các tham vọng muốn tìm hiểu rồi đưa ra được hành động và ủng hộ

Nếu bạn đưa là được một chiến lược marketing hiệu quả và hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thiết kế website chuẩn marketing thì bạn sẽ là người thành công và hãy luôn nhớ rằng 

"MỘT WEBSITE KHÔNG KIẾM RA TIỀN THÌ BẠN ĐÃ THẤT BẠI "

Chúng tôi tạo ra giải pháp MARKETING HIỆU QUẢ BẰNG WEBSITE và mong muốn mang giá trị đến cho các doanh nghiệp kinh doanh thời hiện đại một website vững vàng trong thị trường khoa học công nghệ đang ngày một phát triển. Nếu bạn còn thắc mắc về thiết kế và xây dựng website chuẩn Marketing, xin vui lòng liên hệ hotline của 0969.63.2018 - Chúng tôi luôn đồng hành và tư vấn miễn phí để giúp website của bạn hoạt động hiệu quả 100%.


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Đọc nhiều nhất
    Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín Hiệu Quả

    Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Uy Tín Hiệu Quả

    Quảng cáo Facebook Ads hiệu quả ✅nhắm chọn khách hàng mục tiêu ✅tăng nhận diện thương hiệu ✅bùng...

    Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

    Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO

    Admarket - Ads & Marketing đem tới giải pháp tổng thể từ dịch vụ thiết kế web chuẩn marketing & web development...

    Quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads

    Quảng cáo Google Ads giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng x2 hiệu quả mang tới, tối ưu và tiết...

    Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp

    Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp

    #1 Dịch vụ SEO Admarket, Công ty Agency SEO Web lên top google bền vững, cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy...

    Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu là gì?

    Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu là gì?

    Thế nào là dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu? Tiêu chí lựa chọn dịch vụ này là gì? Để biết...

    Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp

    Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp

    Admarket cung cấp dịch vụ xây dựng thiết kế website chuyên nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp ở mọi...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.