Quảng cáo Google Ads

Theo số liệu thống kê chi tiết về các xu hướng quảng cáo mới nhất năm 2020, 64,6% số người nhấp vào quảng cáo Google khi tìm mua một mặt hàng trực tuyến. Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, với hàng tỉ lượt truy vấn tìm kiếm mỗi ngày. Tại Việt Nam, thị phần tìm kiếm cũng bị Google thống trị với con số gần như tuyệt đối. Hơn 70% người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm tìm hiểu sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng. Google Ads có thể mang đến cho bạn 90% khách hàng chỉ với các từ khoá liên quan chỉ bằng các click chuột.

Quảng cáo Google Ads

Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Là đối tác uỷ quyền chính thức từ Google, đại lý Quảng cáo Google uy tín hàng đầu Việt Nam, Admarket sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối này, đem tới hiệu quả vượt bậc cho tình hình kinh doanh của bạn.

Tại sao nên dùng Quảng cáo Google Ads?

  • Thu hút khách hàng: Thu hút thêm nhiều khách hàng với vị trí hiển thị nổi bật
  • Tuỳ chỉnh được đối tượng: Nhắm đúng tối đối tượng khách hàng tiềm năng, khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ tìm kiếm những gì bạn cung cấp. 
  • Nhắm đúng vị trí: Quảng cáo nhắm vị trí theo phạm vi một số địa phương, khu vực, quốc gia nhất định hoặc nhắm vị trí quảng cáo trên toàn cầu. Hiển thị đúng thông điệp, vị trí và thời điểm
  • Kiểm soát tốt ngân sách: Điều chỉnh ngân sách phù hợp theo chiến lược quảng cáo, chỉ trả phí khi khách hàng click vào quảng cáo vào website, mỗi click vào website cũng là một khách hàng tiềm năng. 
  • Dễ dàng theo dõi, đo lường: Dễ dàng quản lý và đo lường hiệu quả, là phương thức quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất.
  • Dễ dàng phân tích, tối ưu: Dựa vào các chỉ số đầy đủ và chi tiết của công cụ, chúng ta có thể dễ dàng phân tích và đưa ra các tối ưu đem tới chiến dịch Google Ads hiệu quả nhất. 
  • Hiệu quả vượt trội: Xuất hiện khi người dùng tìm kiếm thông tin liên quan về sản phẩm, dịch vụ. Có thể nhắm nhiều từ khoá nhiều từ khóa cùng một lúc với nhiều chiến dịch có mục tiêu khác nhau. Độ ổn định và tỉ lệ chuyển đổi mua hàng cao
  • Báo cáo chi tiết: Số liệu báo cáo đầy đủ và trực quan, điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp. Khả năng kiểm tra chính xác từ khóa, bổ sung cho chiến lược SEO.
  • Thời gian để xuất hiện trên top rất nhanh (chỉ sau 5 phút xét duyệt) khi đội kỹ thuật chạy quảng cáo có kinh nghiệm.

Quảng cáo Google Ads có những hình thức nào?

1. Quảng cáo Google Ads trên công cụ tìm kiếm (Google Search)

- Đây là hình thức quảng cáo mà hầu hết doanh nghiệp, cửa hàng đều sử dụng, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin hoặc có nhu cầu tìm mua sản phẩm dịch vụ.

- Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và bạn chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web của bạn.

- Với dạng quảng cáo từ khoá tìm kiếm trên Google, phí được tính theo CPC, CPA. Khách hàng click vào quảng cáo sẽ dẫn link trực tiếp về website hoặc landing page của doanh nghiệp.

Một số mẫu hiển thị Google Ads, và các tuỳ chọn tiện ích của quảng cáo từ khoá trên Google Search

Quảng cáo Google Ads trên công cụ tìm kiếm - Google Search Ads

Bản đồ và địa chỉ của doanh nghiệp được hiển thị trên Google Ads giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm với cửa hàng hoặc địa chỉ của doanh nghiệp

 Cài đặt hiển thị số điện thoại lên Google Ads, khách hàng có thể nhấn gọi trực tiếp trên di động mà không cần phải quay số.

Cài đặt hiển thị số điện thoại lên Google Ads, khách hàng có thể nhấn gọi trực tiếp trên di động mà không cần phải quay số.

Google Ads có tiện ích liên kết mở rộng cho phép hiển thị những chuyên mục con trên website lên quảng cáo.

Google Ads có tiện ích liên kết mở rộng cho phép hiển thị những chuyên mục con trên website lên quảng cáo.

2. Quảng cáo Google Display Network (quảng cáo GDN)

Quảng cáo hiện thị trên các sản phẩm của Google hoặc các đối tác Google. Hình thức Quảng cáo này cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị Display Network của Google. Ngoài tiếp cận đúng khách hàng có nhu tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ, hình thức quảng cáo này còn nâng cao nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo Google Display Network

Quảng cáo Google Display Network 

3. Quảng cáo Google Dynamic Remarketing:

Google Dynamic Remarketing còn gọi là Tiếp thị lại động - Hình thức quảng cáo này cho phép tiếp cận và hiển thị quảng cáo tới những người trước đây đã truy cập vào website hoặc đã sử dụng ứng dụng dành cho di động của bạn và tệp khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm những khách hàng này có nhu cầu thực giúp nâng cao tỉ lệ bán hàng.

Quảng cáo Google Dynamic Remarketing

Quá trình quảng cáo Google Dynamic Remarketing

4. Quảng cáo Google Shopping:

Quảng cáo mua sắm trên công cụ tìm kiếm Google (google.com.vn hoặc google.com). Google Shopping Ads là hình thức quảng cáo mới nhất của Google, cho phép người dùng nhìn thấy hình ảnh, giá cả, thương hiệu và cửa hàng bán nhằm đơn giản quá trình tìm sản phẩm và ra quyết định của người mua hàng nhanh chóng ngay trên trang Google search thông thường. Google Shopping có tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất tính đến nay.

Hình thức quảng cáo Shopping Ads trên Google

Những hình thức tính phí của Google Ads

CPC (Cost per Click)

Hình thức quảng cáo thu tiền theo lượt click. Khách hàng không truy cập, bạn không mất phí: Phí quảng cáo chỉ được tính khi khách hàng click vào website hoặc click để gọi cho bạn.

CPM (Cost per Mille)

Quảng cáo dựa trên số lần hiển thị. Bạn sẽ trả tiền dựa trên số lần hiển thị của quảng cáo (tính theo đơn vị nghìn lần). Hình thức này phù hợp với mục đích làm thương hiệu, thu hút sự chú ý của mọi người.

CPA (Cost per Action)

Hình thức thu tiền dựa trên hành động phát sinh từ quảng cáo như mua hàng, đăng ký thành viên mất phí, nạp tiền... Bạn sẽ được lựa chọn hành động của khách hàng mà bạn mong muốn và chấp nhận trả bao nhiêu cho hành động đó. Hiện tại, hình thức này chưa được phổ biến ở Việt Nam

CPV (Cost per View)

Chúng tôi không bao giờ chạy các chiến dịch gây hiểu lầm và spam gây ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp. Mọi quảng cáo với text và hình ảnh mà chúng tôi thiết kế đều ưu tiên tính thương hiệu.

Lý do chọn Admarket Agency là đơn vị quảng cáo

- Quy trình làm việc và triển khai quảng cáo Google Ads bài bàn giữa Client và Agency

- Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads chuyên sâu, độc quyền tại Việt Nam

- Mang lại hiệu quả tối đa cho chiến dịch quảng cáo, ổn định tương tác và truy cập

- Tối ưu ngân sách quảng cáo, tối ưu lợi nhuận tối đa cho khách hàng

Các gói dịch vụ quảng cáo trên Google tại Admarket 

1. Quảng cáo Google Ads trọn gói:

Admarket sẽ tư vấn giúp bạn các vấn đề liên quan đến việc lựa chọn loại từ khóa, số lượng, vị trí hiển thị hiệu quả,… và đưa ra báo giá quảng cáo từ khóa Google Adwords trọn gói chính xác cho chiến dịch Marketing Online của bạn. Chúng tôi sẽ liên tục theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình chạy chiến dịch quảng cáo tới khách hàng theo dữ liệu thống kê từ Google.

2. Quảng cáo Google Ads theo gói click:

Giá quảng cáo từ khóa theo click của Google Ads phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của từ khóa và quá trình đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Là đại lý chính thức của Google tại Việt Nam, Admarket sẽ giúp bạn lựa chọn từ khóa hợp lý với giá thầu quảng cáo rẻ nhất. 

3. Quảng cáo Google Ads theo ngân sách:

Chúng tôi sẽ tiến hành mở tài khoản liên kết với trung tâm dịch vụ khách hàng của Admarket. Việc đăng ký, tạo lập, cài đặt và quản lý chiến dịch quảng cáo Google Ads sẽ do Admarket trực tiếp tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý cho chúng tôi (từ 10-15% tùy theo ngân sách hàng tháng). Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp từ Google, Admarket không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng.

Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Admarket

Không quên đặt mục tiêu vì lợi ích của khách hàng và dễ dàng hiểu rõ về dịch vụ quảng cáo Google Ads và nắm rõ quy trình làm việc của chúng tôi cung cấp:

  • Tiếp nhận thông tin: Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu, khảo sát và tư vấn chiến dịch quảng cáo
  • Đề xuất giải pháp: Admarket đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu
  • Lên kế hoạch cụ thể: Sau khi duyệt, ký hợp đồng dịch vụ, Admarket đề ra chi tiết từng công việc rành mạch với khách hàng
  • Triển khai quảng cáo: Tiến hành triển khai thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật định kỳ theo quy mô dự án.
  • Đo lường và tối ưu: Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất
  • Nghiệm thu và bàn giao, kết thúc chiến dịch quảng cáo.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Google Ads với yêu cầu tự quản lý tài khoản vui lòng trao đổi trước.

Với quảng cáo Google Ads bạn có thể nhanh chóng tiếp cận tới những khách GẦN bạn nhất, nhắm ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG, tăng khả năng mua hàng. Từ đó giúp giảm mạnh chi phí và tăng đáng kể đơn hàng. Admarket Agency giúp doanh nghiệp tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tìm năng bằng các nền tảng quảng cáo của Google, mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Chúng tôi không chỉ là công ty cung cấp dịch vụ về quảng cáo Google Adwords mà chúng tôi còn là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp marketing, branding, xây dựng và phát triển web tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Hợp tác với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia về giải pháp quảng cáo và phát triển doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn và cung cấp giải pháp quảng cáo trên mạng đem đến hiệu quả cao nhất với mức chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất.

Nếu bạn chưa biết về Google Ads Hãy tìm kiếm cho mình một chuyên gia. Admarket với đội ngũ chuyên gia được trực tiếp Google đào tạo, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch Google Ads. Hãy để Đối tác quảng cáo chính thức Google tại Việt Nam hỗ trợ bạn. Call ngay 0986.456.288

5 điều cần biết trước khi chạy quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords thực sự là công cụ mạnh mẽ, sức thu hút cực lớn từ khách hàng một cách nhanh chóng. Việc quảng cáo đúng phương pháp sẽ mang lại doanh thu đột biến cho doanh nghiệp, tuy nhiên trước khi quảng cáo Google Adwords các công ty, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ những câu hỏi quan trọng mà mọi nhà quảng cáo trực tuyến nên biết.

Khách hàng của bạn tìm kiếm như thế nào ?

Thông thường khách hàng hay tìm kiếm trên Google trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tìm hiểu khách hàng search từ khóa thế nào sẽ có lợi trong việc quảng cáo, đặt địa vị của mình vào vị trí khách hàng, suy nghĩ những từ khóa mà họ sẽ tìm kiếm trên Google , sau đó dùng công cụ Keywords Planner để gợi ý những từ khóa và dùng những dữ liệu trên để quảng cáo Google hướng đến nhóm khách hàng tiền năng.

Khách hàng tiềm năng của bạn là ai ?

Trước khi quảng cáo Google Adwords nên tìm hiểu khách hàng tiềm năng thực sự, các thông tin cần biết như vị trí địa lý, sở thích, xu hướng tìm kiếm, cung cấp sản phẩm hay dịch vụ…từ đó có những từ khóa đánh vào xu hướng người đọc, việc lựa chọn đúng hướng sẽ giảm bớt chi phí quảng cáo hơn.

google-adwords

Tại sao chọn bạn ?

Tại sao khách hàng không chọn doanh nghiệp khác mà chọn bạn, vì vậy cần xác định điểm mạnh và lợi thế thực sự của doanh nghiệp mình, sản phẩm/dịch vụ có những ưu điểm gì so với đối thủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất. Đó cũng là cách tìm hiểu thực lực nội tại và hướng phát triển phục vụ người dùng trong tương lai.

Mục đích quảng cáo của bạn ?

Mọi nhà quảng cáo Google Adwords nên suy nghĩ về những kết quả và mong muốn sau khi thực hiện quảng cáo trên mạng, các câu hỏi cần tìm hiểu như:

– Mục đích tăng lưu lượng truy cập?

– Mục đích tăng doanh thu và bán hàng ?

– Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp?

– Thu thập email khách hàng?

Chi phí dùng cho quảng cáo ?

Dự đoán chi phí quảng cáo cho mỗi chiến dịch trước khi chạy Google Adwords, giúp doanh nghiệp hạn chế tốn kém phát sinh và cũng nên biết với chi phí quảng cáo đó có đủ hiển thị đều đặn quảng cáo không. Ngoài ra nên dự đoán khoảng chi phí của đối thủ dành cho quảng cáo.

Mỗi doanh nghiệp trước khi quảng cáo Google Adwords nên xác định rõ các câu hỏi trên, từ đó quảng cáo đúng đối tượng và khách hàng, hạn chế phát sinh chi phí khác trong quá trình sủ dụng quảng cáo adwords.

5 bước chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Để quảng cáo trên Google thực sự hiệu quả thì việc lựa chọn từ khóa là khâu quan trọng cho một chiến dịch Marketing thành công . Từ khóa bạn lựa chọn đúng sẽ giúp cho quảng cáo bạn thành công đến 80% và nó sẽ giúp bạn tối ưu giá click thấp nhất mà hiệu quả cao nhất . Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu sâu về cách lựa chọn từ khóa do đó hiệu quả quảng cáo mang lại là không cao.

Từ khóa trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords là cầu nối để đưa người dùng từ Google về với website của bạn. Nếu bạn chọn từ khóa có ít người tìm kiếm hoặc không phù hợp với website bạn sẽ không đạt hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo đồng thời dẫn đến sự lãng phí về thời gian, công sức, tiền bạc…

Bước 1: Phân loại website

Trước khi bắt đầu việc lựa chọn từ khóa Quý khách cần phải xác định rõ website của mình thuộc loại Website cung cấp sản phẩm/dịch vụ hay Website cung cấp thông tin. Việc phân loại này sẽ giúp Quý khách có được định hướng được nên chọn những từ khóa như thế nào.

Phân-loại-website

Bước 2: Phân loại từ khóa

Chúng ta có thể phân loại từ khóa dựa trên 2 yếu tố sau:

a. Yếu tố chính – phụ: Từ khóa chính và Từ khóa phụ sẽ giúp cho việc quảng bá website có một chiến lược rõ ràng.

Từ khóa chính: là những từ khóa liên quan mật thiết đến sản phẩm, dịch vụ website đang kinh doanh/cung cấp và từ khóa chính thường ngắn, cũng như có độ cạnh tranh cao, ví dụ: “du lịch”, “du học”, “điện thoại”, “thiết kế website”,…, vì thế chi phí để quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang đầu của trang kết quả tìm kiêm sẽ cao hơn.

Từ khóa phụ: là những từ khóa được phát triển từ từ khóa chính và thường dài hơn từ khóa chính. Độ cạnh tranh của các từ khóa phụ thường là trung bình hoặc thấp, ví dụ: “du lịch Đà Lạt giá rẻ”, “chi phí du học Mỹ”,“mua điện thoại trả góp”.

* Cấu trúc từ khóa phụ :

Từ khóa phụ có 02 loại, bao gồm: Từ khóa phụ bao gồm từ khóa chính (Ví dụ: “thiết kế website” => “thiết kế website bán hàng”) và Từ khóa phụ được tách ra từ từ khóa chính (Ví dụ: “thiết kế website” =>“thiết kế logo giá rẻ”, “cho thuê website online”)

Từ khóa phụ cần trả lời cho các câu hỏi sau:

Sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang kinh doanh có đặc điểm/ công dụng/ lợi ích gì?

Người dùng có thể mua hay sử dụng sản phẩm/ dịch vụ đó ở đâu?

Giá cả của sản phẩm/ dịch vụ đó như thế nào ?

b. Yếu tố thể loại: Từ khóa thông tin (Information), định hướng (Navigation) hay giao dịch (Transaction).

* Information keyword:

Là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng để tìm kiếm thông tin cần thiết, như số điện thoại bệnh viện, nhiệt độ không khí trong thành phố hay tiểu sử của nghệ sỹ…và thường không thúc đẩy các hành động mua, bán hàng.

Các từ khóa “Information” được dùng để trả lời cho câu hỏi như: “như thế nào?”, “làm thế nào?”,…, Ví dụ: “Lịch chiếu phim Megastar”,“hướng dẫn cài đặt wordpress”,…

Từ khóa “Information” thường chứa bên trong nội dung những từ để hỏi hoặc những từ như “hướng dẫn sử dụng”, “cách…” “kinh nghiệm”, “lời khuyên”, “tài liệu”…, Ví dụ: “Thế nào là định dạng MP3”,“Cách gửi file đính kèm từ Ipad”, “kinh nghiệm đi du lịch Singapore”,…

* Navigation keyword: là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng để tìm một website cụ thể, tức là họ đã biết đến sự tồn tại của công ty, sản phẩm, dịch vụ… trước khi tìm kiếm, Ví dụ: “trang chủ Đài tiếng nói Việt Nam”; “Vnexpress”; “website công ty FPT” …

* Transaction keyword: là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng với ý định thực hiện một hành động cụ thể trong thời gian gần nhất – như mua hàng, đặt hàng, tải chương trình, Ví dụ:“bán quần áo trẻ em”, “tải phần mềm Kaspersky”, “ mua Iphone 5”, “dịch vụ massage chân”

Lưu ý:

Từ khóa chính hay Từ khóa phụ đều có thể là từ khóa Information, Navigation hay Transaction.

Tỷ lệ từ khóa Information, Navigation và Transaction được chọn nhiều hay ít trong một bộ từ khóa thì tùy thuộc vào từng loại website: đối với các website cung cấp thông tin, tin tức và sự kiện thì từ khóa mục tiêu là các từ khóa thuộc dạng từ khóa Information; đối với các website cung cấp sản phẩm và dịch vụ, thì từ khóa mục tiêu là các từ khóa thuộc dạng Transaction.

Bước 3: Sử dụng các công thức tạo từ khóa đơn giản

Sau khi đã xác định được lĩnh vực hoạt động chính của website, chúng ta sẽ nhanh chóng xác định được các từ khóa chính, Ví dụ: website bán điện thoại di động sẽ có những từ khóa chính như: “điện thoại di động”; “mua bán điện thoại” “siêu thị điện thoại”… Từ những từ khóa chính này, chúng ta có thể tạo ra hàng loạt từ khóa phụ bằng cách sử dụng các công thức đơn giản sau:

Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính

– Ví dụ: iphone 5 bản lock

Tên sản phẩm/ dịch vụ + tính từ

– Ví dụ : iphone 4 giá rẻ

Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính + tính từ

– Ví dụ : iphone 4 cũ giá rẻ

Tên sản phẩm/ dịch vụ + địa điểm

– Ví dụ : siêu thi điện thoại hcm

Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính + địa điểm

– Ví dụ : điện thoại giá rẻ nhất hà nội

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính

– Ví dụ : bán iphone 5 chính hãng

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + tính từ

– Ví dụ : bán iphone 4 cũ giá rẻ

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính + tính từ

– Ví dụ : bán Iphone 5 bản lock cũ

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + địa điểm

– Ví dụ: mua Iphone 5 ở tp hcm

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính+ địa điểm

– Ví dụ: mua iphone 4 cũ tại hà nội

Lưu ý về độ dài của từ khóa :

Nên chọn các từ khóa có độ dài hợp lý. Đó là những từ khóa chứa 3 – 5 từ/từ khóa, Ví dụ: “du lịch giá rẻ”, “tour du lịch Phú Quốc”…

Không nên chọn các từ khóa chứa 01từ/từ khóa, bởi vì chúng thường có độ cạnh tranh rất cao, lại rất chung chung, không nhắm tới khách hàng mục tiêu của dịch vụ, Ví dụ: ít có người tìm kiếm muốn tìm “đại lý gas bp quận 3” mà chỉ nhập vào các công cụ tìm kiếm có mỗi từ “gas”.

Không nên chọn các từ khóa quá dài, vì sẽ có rất ít người tìm kiếm nhập đúng từ khóa dài quý khách quảng bá và như thế cơ hội để có nhiều khách hàng mục tiêu cũng ít hơn, Ví dụ: hầu như không có ai nhập đúng được từ khóa “đặt lịch khám bệnh online bác sĩ bệnh viện không chờ đợi cấp số thứ tự” khi họ muốn đặt lịch khám bệnh trên mạng.

Bước 4: Sử dụng các công cụ hỗ trợ lựa chọn và đánh giá từ khóa

Cần kết hợp sử dụng các công cụ hỗ trợ trên mạng Internet để bổ sung thêm từ khóa và danh sách từ khóa của mình, đồng thời đánh giá độ khó của các từ khóa đã có trước khi quyết định có chọn những từ khóa nào để thực hiện quảng bá website.

cach chon va toi uu bo tu khoa adwords mang lai hieu qua cao hinh anh 2
* Sử dụng Google Search Box để bổ sung từ khóa vào bộ từ khóa:

Khi nhập một yêu cầu bất kỳ nào vào Google Search Box, thì Google sẽ cung cấp thêm một loạt các từ khóa liên quan đến chủ đề khách hàng đang tìm kiếm.

Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng những gợi ý này từ Google để bổ sung cho bộ từ khóa ban đầu của mình.

* Sử dụng công cụ Keyword Plannner của Google

KWP3

Bước 5: Chọn bộ từ khóa để chạy Adwords

Sau khi đã có danh sách các từ khóa tổng quan về website, khách hàng cần phân tích, so sánh các từ khóa để lựa chọn các từ khóa tốt nhất, hiệu quả nhất cho việc quảng bá website.

Hoàn thành 5 bước trên bạn hoàn toàn có thể tự tin có thể xây dựng bộ từ khoá cho những dự án, chiến dịch của mình. Còn nếu bạn muốn tìm một Công ty quảng cáo Google Adwords để giúp Công ty bạn thưc hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Hãy liên hệ với Admarket để được tư vấn và nhận được báo giá.


Quay về trang chủ: Admarket Blog

Bài cùng danh mục
Đọc nhiều nhất
Quảng cáo Google Ads

Quảng cáo Google Ads

Quảng cáo Google Ads giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng x2 hiệu quả mang tới, tối ưu và tiết...

11 thay đổi nổi bật nhất của Google Ads năm 2019

11 thay đổi nổi bật nhất của Google Ads năm 2019

Bài viết dưới đây là những thay đổi đáng chú ý trong năm 2019 của Google Ads. Hi vọng với những trông...

Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.