Promotion là gì? Tìm hiểu tổng quan về Promotion trong lĩnh vực Marketing
1. Promotion là gì?
Promotion trong bán hàng là gì?
Promotion trong Marketing là gì?
2. Vai trò của Promotion trong hoạt động Marketing
- Truyền thông, đáp ứng nhu cầu đến khách hàng.
- Đạt mục tiêu marketing đã đề ra.
- Mang đến nhiều lợi ích trong kinh doanh như: Gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín nhãn hiệu, duy trì niềm tin, thái độ tốt đẹp của công chúng về công ty…
3. Những yếu tố cần thiết cho chiến dịch Promotion thành công?
Bán hàng cá nhân - Personal Selling
Quan hệ công chúng - PR
Khuyến mãi trực tuyến - Online Promotion
Hội chợ và triển lãm
Khuyến mãi - Sale Promotion
Quảng cáo
Tài trợ - Sponsorship
Marketing trực tiếp - Direct Marketing
- Gọi điện trực tiếp.
- Email trực tiếp đến khách hàng.
- Các phiếu khảo sát khách hàng trực tiếp.
- Quảng cáo tại điểm bán.
- Tổ chức sự kiện ngoài trời cho khách hàng.
- Trade Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Trade Marketing thành công
- Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing và bí quyết để thành công
- Chạy quảng cáo như thế nào để tăng doanh thu bán lẻ?
Mindset là gì? Mindset của người làm Marketing thay đổi ra sao?
Đứng trên góc nhìn của người làm marketing thì mindset là một nhân tố có thể giúp bạn tiến xa hơn...
Trend là gì? Hot trend năm 2022 là gì?
Hãy cùng Admarket.vn tìm hiểu Trend là gì? và điểm qua 7 trào lưu hot nhất khuấy đảo cộng đồng mạng...
Search Engine là gì? Search Engine hoạt động như thế nào?
Search Engine là gì? Cơ chế hoạt động của Search Engine diễn ra như thế nào? Có những công cụ tìm kiếm...
Google Trends là gì? Cách sử dụng Google Trend hiệu quả
Google Trends không chỉ là một công cụ hoạt động trực tuyến được cung cấp hoàn toàn miễn phí bởi...
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?... Một cách đơn giản để giải quyết...
Conversion rate là gì? Cách tăng Conversion rate cho website?
Conversion rate - Tỷ lệ chuyển đổi nghe có vẻ hàn lâm nhưng trên thực tế, đó là một trong những cách...
Brochure là gì? Khái niệm tổng quát A-Z về Brochure
Brochure là gì? Kích thước chuẩn của Brochure? Phân biệt Brochure với các ấn phẩm quảng cáo khác? Ý nghĩa...
Phân tích khách hàng mục tiêu là gì? Một số ví dụ về phân tích khách hàng mục tiêu
Phân tích khách hàng mục tiêu là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing nào. Bởi...
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?
Spam nghĩa là gì? Spam được sử dụng trên những nền tảng nào?... Một cách đơn giản để giải quyết...
Sách là gì? Lợi ích, giá trị và ý nghĩa của việc đọc sách
Nhắc đến sách là nhắc đến một nguồn trí thức vô tận do con người tạo ra và cung cấp kiến thức...
Phương tiện truyền thông là gì? Lợi ích và các phương tiện truyền thông phổ biến
Những phương tiện truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp, công ty truyền tải những chiến lược marketing đến...
Backdrop là gì? Điểm giống và khác nhau giữa backdrop và background
Trong các sự kiện như hội thảo, lễ tốt nghiệp, triển lãm, lễ cưới, các buổi tiệc,... thì backdrop...
Bài xem nhiều
Bài viết mới