Marketing tổng thể là gì? Hướng dẫn xây dựng chiến lược marketing tổng thể chi tiết
Ngày đăng: 09/11/2022 - Lượt xem: 358
Thị trường kinh doanh ngày càng khó khăn, yêu cầu doanh nghiệp phải áp dụng đa dạng các chiến lược marketing. Trong đó, marketing tổng thể là chiến lược kinh doanh...
Logo Starbucks, ý nghĩa logo Starbucks và những bí mật thú vị bạn không thể bỏ qua
Ngày đăng: 15/08/2022 - Lượt xem: 815
Starbucks là thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn thế giới, có mặt trên gần 50 quốc gia lớn nhỏ. Vào năm năm 2013, thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam...
ASM là gì? Công việc và những kỹ năng cần có của ASM
Ngày đăng: 06/07/2022 - Lượt xem: 295
ASM là một vị trí vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp bán lẻ. Họ người điều hành, phát triển quy mô hoạt động để đạt được những chỉ tiêu doanh số...
Portfolio là gì? 8+ gợi ý để có một bản Portfolio ấn tượng!
Ngày đăng: 06/07/2022 - Lượt xem: 787
Nguồn gốc của từ “portfolio” thì đây là một danh từ tiếng Pháp, được ghép giữa “porte” và “folio”. Trong đó “porte” là mang theo, còn “folio” là một...
Nghề viết content và những điều bạn cần biết!
Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 321
Nghề viết content là gì? Nghề viết content thực chất là công việc viết lách tương tự như nhà văn, nhà báo nhưng nó mang tính thương mại hóa. Nghĩa là viết content...
Cách xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản và hiệu quả!
Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 343
Thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mà người khác nghĩ về bạn thông qua những đặc điểm bên ngoài như giọng nói, cách giao tiếp, cách ăn mặc, ngoại hình,...
Content Creator là gì? 4+ kỹ năng mà Content Creator cần có!
Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 392
Content Creator là một nhà sáng tạo nội dung người mà tạo và sản xuất nội dung trên các kênh kỹ thuật số, chẳng hạn như trang web và phương tiện truyền thông...
10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 893
Trong bài viết này, Admarket.vn sẽ bật mí 10 bước quan trọng để tạo dựng hình ảnh, tên tuổi của bản thân thông qua nền tảng Mạng xã hội một cách hiệu quả...
Buzz Marketing là gì? Làm thế nào để tạo Buzz Marketing?
Ngày đăng: 15/06/2022 - Lượt xem: 683
Buzz Marketing là một trong những chiến lược marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng và mang đến thành công vượt trội nhờ thông qua tiếng nói của cộng đồng...
Mô hình SMART là gì? Tại sao mô hình SMART lại cần thiết trong kinh doanh
Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 411
Mô hình Smart ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng để xác định các mục tiêu của tổ chức và quản lý nhân viên. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ sự mơ...
Growth Hacking là gì? Một số ví dụ Growth Hacking nổi tiếng
Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 399
Growth hacking là một thuật ngữ bao trùm cho các chiến lược chỉ tập trung vào tăng trưởng. Nó thường được sử dụng liên quan đến các công ty khởi nghiệp ở...
Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng
Ngày đăng: 10/06/2022 - Lượt xem: 1398
Giả sử rằng bạn đã xác định đúng từ khóa để sử dụng trong việc viết nội dung của mình, bước tiếp theo là tạo các tiêu đề SEO hoàn hảo để thu hút khán...
CEO là gì? Nhiệm vụ và vai trò của CEO trong doanh nghiệp?
Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 617
CEO là Giám đốc điều hành - chức danh công việc cao nhất của một tổ chức. Để đạt được cấp độ này không chỉ cần trình độ học vấn, chuẩn bị công...
Banner là gì? Hướng dẫn cách thiết kế banner đẹp và ấn tượng
Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 323
Chắc hẳn những ai làm truyền thông cũng đều nghe qua thuật ngữ banner. Nhiệm vụ chính của banner là hấp dẫn và thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu hay...
Thị phần là gì? Vai trò và cách xác định thị phần trong kinh doanh
Ngày đăng: 10/06/2022 - Lượt xem: 307
Thị phần là yếu tố quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay. Nếu doanh nghiệp, công ty xác định đúng thị phần tăng trưởng sẽ giúp họ có hướng đi đúng...
Thị trường ngách là gì? Chiến lược xây dựng thị trường ngách cho Start-up
Ngày đăng: 10/06/2022 - Lượt xem: 575
Thị trường kinh doanh ngày càng gay gắt và khó khăn, yêu cầu bạn phải có chiến lược thị trường cụ thể cho doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp mới...
Tagline là gì? Những yếu tố tạo nên Tagline ấn tượng!
Ngày đăng: 09/06/2022 - Lượt xem: 420
Tagline là một cụm từ ngắn gọn, dễ nhớ và ghi lại giá trị độc đáo mà thương hiệu mang đến cho khách hàng của họ. Nói rộng hơn, mục tiêu của tagline là...
Report là gì? Tìm hiểu tất tần tật về Report là gì?
Ngày đăng: 10/06/2022 - Lượt xem: 301
Report được sử dụng khá phổ biến ở các trang mạng xã hội, công việc và cuộc sống. Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Report nhiều lần nhưng vẫn chữa hiểu rõ...
AI Marketing là gì? Bật mí bí mật cách kiếm tiền trên AI Marketing?
Ngày đăng: 09/06/2022 - Lượt xem: 793
Doanh nghiệp, công ty muốn phát triển mạnh mẽ, giảm rủi ro, tăng tỷ lệ chuyển đổi thì AI Marketing là một lựa chọn bạn có thể tham khảo.
Cách viết content thu hút chi tiết với 4 công thức thần thánh!
Ngày đăng: 07/06/2022 - Lượt xem: 672
Admarket sẽ giới thiệu 4 công thức viết content thu hút và hướng dẫn chi tiết quy trình sáng tạo nội dung từ A đến Z cho những người mới. Chỉ cần bạn áp dụng...
Làm mới thương hiệu: Bài toán không dễ của các thương hiệu lớn
Ngày đăng: 19/03/2022 - Lượt xem: 367
Rebranding hay làm mới thương hiệu là điều không hề dễ dàng khi thương hiệu đã có một chỗ đứng và nổi tiếng trong lòng khách hàng.
Cách Quảng cáo Google Adwords giá rẻ | Bí Quyết Từ Chuyên Gia
Ngày đăng: 22/02/2022 - Lượt xem: 644
Để một chiến dịch Google Adwords thành công, bạn cần hiểu và làm theo những kinh nghiệm các chuyên gia chia sẻ trên đây. Với sự đồng hành từ Quảng Cáo Siêu Tốc,...
Cập nhật kích thước ảnh bìa và avatar facebook mới nhất 2022
Ngày đăng: 20/01/2022 - Lượt xem: 1292
Kích thước ảnh bìa và avatar Facebook chuẩn nhất là bao nhiêu? Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.
Những chiến lược và thông điệp truyền thông của Coca-Cola
Ngày đăng: 07/01/2022 - Lượt xem: 5509
Các chiến lược và thông điệp truyền thông của coca-cola luôn nhận được sự quan tâm của các marketer. Dưới đây là tổng hợp các chiến dịch truyền thông đầy...
Phân loại khách hàng và 5 nguyên tắc phân loại hiệu quả
Ngày đăng: 25/11/2021 - Lượt xem: 6541
Phân loại khách hàng là gì? Ý nghĩa của việc phân loại khách hàng? Các nguyên tắc phân loại khách hàng như thế nào để marketing hiệu quả?
Bài xem nhiều
Bài viết mới