ASM là gì? Công việc và những kỹ năng cần có của ASM

ASM là gì? Công việc và những kỹ năng cần có của ASM

Ngày đăng: 06/07/2022 - Lượt xem: 1077

ASM là một vị trí vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp bán lẻ. Họ người điều hành, phát triển quy mô hoạt động để đạt được những chỉ tiêu doanh số...

Portfolio là gì? 8+ gợi ý để có một bản Portfolio ấn tượng!

Portfolio là gì? 8+ gợi ý để có một bản Portfolio ấn tượng!

Ngày đăng: 06/07/2022 - Lượt xem: 1828

Nguồn gốc của từ “portfolio” thì đây là một danh từ tiếng Pháp, được ghép giữa “porte” và “folio”. Trong đó “porte” là mang theo, còn “folio” là một...

Nghề viết content và những điều bạn cần biết!

Nghề viết content và những điều bạn cần biết!

Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 1170

Nghề viết content là gì? Nghề viết content thực chất là công việc viết lách tương tự như nhà văn, nhà báo nhưng nó mang tính thương mại hóa. Nghĩa là viết content...

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản và hiệu quả!

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản và hiệu quả!

Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 760

Thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mà người khác nghĩ về bạn thông qua những đặc điểm bên ngoài như giọng nói, cách giao tiếp, cách ăn mặc, ngoại hình,...

Content Creator là gì? 4+ kỹ năng mà Content Creator cần có!

Content Creator là gì? 4+ kỹ năng mà Content Creator cần có!

Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 826

Content Creator là một nhà sáng tạo nội dung người mà tạo và sản xuất nội dung trên các kênh kỹ thuật số, chẳng hạn như trang web và phương tiện truyền thông...

10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Ngày đăng: 20/06/2022 - Lượt xem: 2568

Trong bài viết này, Admarket.vn sẽ bật mí 10 bước quan trọng để tạo dựng hình ảnh, tên tuổi của bản thân thông qua nền tảng Mạng xã hội một cách hiệu quả...

Buzz Marketing là gì? Làm thế nào để tạo Buzz Marketing?

Buzz Marketing là gì? Làm thế nào để tạo Buzz Marketing?

Ngày đăng: 15/06/2022 - Lượt xem: 1343

Buzz Marketing là một trong những chiến lược marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng và mang đến thành công vượt trội nhờ thông qua tiếng nói của cộng đồng...

Mô hình SMART là gì? Tại sao mô hình SMART lại cần thiết trong kinh doanh

Mô hình SMART là gì? Tại sao mô hình SMART lại cần thiết trong kinh doanh

Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 830

Mô hình Smart ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng để xác định các mục tiêu của tổ chức và quản lý nhân viên. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ sự mơ...

Growth Hacking là gì? Một số ví dụ Growth Hacking nổi tiếng

Growth Hacking là gì? Một số ví dụ Growth Hacking nổi tiếng

Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 806

Growth hacking là một thuật ngữ bao trùm cho các chiến lược chỉ tập trung vào tăng trưởng. Nó thường được sử dụng liên quan đến các công ty khởi nghiệp ở...

CEO là gì? Nhiệm vụ và vai trò của CEO trong doanh nghiệp?

CEO là gì? Nhiệm vụ và vai trò của CEO trong doanh nghiệp?

Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 1356

CEO là Giám đốc điều hành - chức danh công việc cao nhất của một tổ chức. Để đạt được cấp độ này không chỉ cần trình độ học vấn, chuẩn bị công...

Banner là gì? Hướng dẫn cách thiết kế banner đẹp và ấn tượng

Banner là gì? Hướng dẫn cách thiết kế banner đẹp và ấn tượng

Ngày đăng: 13/06/2022 - Lượt xem: 1000

Chắc hẳn những ai làm truyền thông cũng đều nghe qua thuật ngữ banner. Nhiệm vụ chính của banner là hấp dẫn và thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu hay...

Thị phần là gì? Vai trò và cách xác định thị phần trong kinh doanh

Thị phần là gì? Vai trò và cách xác định thị phần trong kinh doanh

Ngày đăng: 10/06/2022 - Lượt xem: 782

Thị phần là yếu tố quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay. Nếu doanh nghiệp, công ty xác định đúng thị phần tăng trưởng sẽ giúp họ có hướng đi đúng...

Thị trường ngách là gì? Chiến lược xây dựng thị trường ngách cho Start-up

Thị trường ngách là gì? Chiến lược xây dựng thị trường ngách cho Start-up

Ngày đăng: 10/06/2022 - Lượt xem: 1427

Thị trường kinh doanh ngày càng gay gắt và khó khăn, yêu cầu bạn phải có chiến lược thị trường cụ thể cho doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp mới...

Tagline là gì? Những yếu tố tạo nên Tagline ấn tượng!

Tagline là gì? Những yếu tố tạo nên Tagline ấn tượng!

Ngày đăng: 09/06/2022 - Lượt xem: 948

Tagline là một cụm từ ngắn gọn, dễ nhớ và ghi lại giá trị độc đáo mà thương hiệu mang đến cho khách hàng của họ. Nói rộng hơn, mục tiêu của tagline là...

AI Marketing là gì? Bật mí bí mật cách kiếm tiền trên AI Marketing?

AI Marketing là gì? Bật mí bí mật cách kiếm tiền trên AI Marketing?

Ngày đăng: 09/06/2022 - Lượt xem: 1369

Doanh nghiệp, công ty muốn phát triển mạnh mẽ, giảm rủi ro, tăng tỷ lệ chuyển đổi thì AI Marketing là một lựa chọn bạn có thể tham khảo.

Làm mới thương hiệu: Bài toán không dễ của các thương hiệu lớn

Làm mới thương hiệu: Bài toán không dễ của các thương hiệu lớn

Ngày đăng: 19/03/2022 - Lượt xem: 671

Rebranding hay làm mới thương hiệu là điều không hề dễ dàng khi thương hiệu đã có một chỗ đứng và nổi tiếng trong lòng khách hàng.

Cách Quảng cáo Google Adwords giá rẻ | Bí Quyết Từ Chuyên Gia

Cách Quảng cáo Google Adwords giá rẻ | Bí Quyết Từ Chuyên Gia

Ngày đăng: 22/02/2022 - Lượt xem: 1015

Để một chiến dịch Google Adwords thành công, bạn cần hiểu và làm theo những kinh nghiệm các chuyên gia chia sẻ trên đây. Với sự đồng hành từ Quảng Cáo Siêu Tốc,...

Cập nhật kích thước ảnh bìa và avatar facebook mới nhất 2022

Cập nhật kích thước ảnh bìa và avatar facebook mới nhất 2022

Ngày đăng: 20/01/2022 - Lượt xem: 2123

Kích thước ảnh bìa và avatar Facebook chuẩn nhất là bao nhiêu? Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Những chiến lược và thông điệp truyền thông của Coca-Cola

Những chiến lược và thông điệp truyền thông của Coca-Cola

Ngày đăng: 07/01/2022 - Lượt xem: 9680

Các chiến lược và thông điệp truyền thông của coca-cola luôn nhận được sự quan tâm của các marketer. Dưới đây là tổng hợp các chiến dịch truyền thông đầy...

Phân loại khách hàng và 5 nguyên tắc phân loại hiệu quả

Phân loại khách hàng và 5 nguyên tắc phân loại hiệu quả

Ngày đăng: 25/11/2021 - Lượt xem: 7555

Phân loại khách hàng là gì? Ý nghĩa của việc phân loại khách hàng? Các nguyên tắc phân loại khách hàng như thế nào để marketing hiệu quả?

Trade Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Trade Marketing thành công

Trade Marketing là gì? 7 bước xây dựng chiến lược Trade Marketing thành công

Ngày đăng: 26/07/2021 - Lượt xem: 3560

Trade Marketing là gì? Trade marketing quan trọng thế nào với doanh nghiệp? Và làm sao để xây dựng chiến lược trade marketing thành công? Đọc bài viết này sẽ rõ

Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing và bí quyết để thành công

Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing và bí quyết để thành công

Ngày đăng: 26/07/2021 - Lượt xem: 2617

Khi ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong marketing, nhiều người thực sự ngỡ ngàng với kết quả. Vậy áp dụng tháp nhu cầu Maslow vào marketing như thế nào để thành...

Brand Health là gì? Công cụ đo lường Brand Health

Brand Health là gì? Công cụ đo lường Brand Health

Ngày đăng: 24/06/2021 - Lượt xem: 3852

Brand Health – Sức khỏe thương hiệu, một khái niệm tưởng lạ mà quen. Đã bao giờ, bạn đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông tới độ phủ sóng...

Content marketing giải pháp tối ưu cho chiến lược kinh doanh lâu dài!

Content marketing giải pháp tối ưu cho chiến lược kinh doanh lâu dài!

Ngày đăng: 19/06/2021 - Lượt xem: 1107

Chiến lược tiếp thị nội dung đúng cách và hiệu quả là nền tảng của sự phát triển kinh doanh bền vững, chính là khởi tạo nhu cầu và thúc đẩy ý định mua...

Hashtag là gì? Cách sử dụng hashtag facebook hiệu quả?

Hashtag là gì? Cách sử dụng hashtag facebook hiệu quả?

Ngày đăng: 09/12/2021 - Lượt xem: 5885

Hashtag hoặc biểu tượng này “#” được biết đến nhiều hơn và đã trở thành một phần không thể thiếu khi sử dụng các mạng xã hội đặc biệt là facebook....

 1234567   
Kiến thức Digital Marketing - Online Marketing - Internet Marketing thuộc chuyên mục trên Blog Admarket.vn. Chuyên mục tổng hợp kiến thức hữu ích về các hình thức Digital marketing như: Social, SEO, SEM, Content Marketing, Email Marketing, Mobile Marketing, Viral, Event Marketing. Ngoài những nội dung trên tại đây còn nhiều bài viết có nội dung mở rộng liên quan về kiến thức marketing, quảng cáo, truyền thông, thương hiệu,...