Những lầm tưởng phổ biến về quảng cáo Google Ads

Những lầm tưởng phổ biến về quảng cáo Google Ads

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 527

Bắt đầu với quảng cáo Google Ads và trả tiền cho mỗi lần nhấp không khó lắm, nhưng làm chủ nó là một câu chuyện khác. Những lầm tưởng phổ biến về quảng...

Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 1075

Bí quyết tăng tỉ lệ nhấp chuột và cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google, theo dõi và có chiến lược điều chỉnh chiến dịch quảng cáo phù hợp để...

10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 597

Quảng cáo Google đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn và ra quyết định thông minh. Làm sao để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công và hiệu quả?

Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng?

Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng?

Ngày đăng: 11/01/2020 - Lượt xem: 2648

Tại sao đặt tên cho thương hiệu rất quan trọng? Đặt tên thương hiệu có khó không? Chiến lược & nguyên tắc cơ bản cần lưu ý khi đặt tên thương hiệu?

Học và làm marketing có khó không?

Học và làm marketing có khó không?

Ngày đăng: 27/05/2020 - Lượt xem: 13790

Nghề Marketing: Dễ hay khó? Muốn học và làm trong ngành marketing, bạn cần phải hiểu rõ marketing làm những gì, ra trường làm gì, và marketing phù hợp với những a...

Inbox và Reach là gì trong Facebook? Mẹo tối ưu tăng reach trên Facebook

Inbox và Reach là gì trong Facebook? Mẹo tối ưu tăng reach trên Facebook

Ngày đăng: 29/01/2021 - Lượt xem: 968

Inbox và reach trong Facebook là các chỉ số vô cùng quan trọng, là một người quản trị bạn cần tìm được các giải pháp phù hợp để tăng chỉ số cho fanpage của...

Viral là gì? Cách tạo nên một viral hiệu quả cho chiến dịch marketing

Viral là gì? Cách tạo nên một viral hiệu quả cho chiến dịch marketing

Ngày đăng: 26/12/2020 - Lượt xem: 8268

Viral là một trong những hoạt động xây dựng thương hiệu tốt với đặc điểm là tính lan truyền cao. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn hình thức này nếu doanh...

Mailchimp là gì? Hướng dẫn sử dụng Mailchimp hiệu quả

Mailchimp là gì? Hướng dẫn sử dụng Mailchimp hiệu quả

Ngày đăng: 24/02/2020 - Lượt xem: 944

Mailchimp là một công cụ gửi Email Marketing phổ biến và có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Với khả năng tự động hóa gửi đi một lượng mail lớn trong...

Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa của mô hình SWOT để lập chiến lược kinh doanh

Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa của mô hình SWOT để lập chiến lược kinh doanh

Ngày đăng: 24/06/2020 - Lượt xem: 6826

Ứng dụng ngay mô hình SWOT để lên một chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Thực hiện một cách bài bản bạn sẽ có được một hướng đi đúng đắn...

Bí quyết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Bí quyết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Ngày đăng: 02/01/2020 - Lượt xem: 2746

Trong kinh doanh, bạn sẽ gặp và phải đối mặt rất nhiều kiểu khách hàng khác nhau và không phải khách hàng nào cũng dễ tính. Vậy làm thế nào khi bạn rơi vào hoàn...

Xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 02/01/2020 - Lượt xem: 1598

Xây dựng một chiến lược marketing phù hợp với tình hình tài chính mỗi doanh nghiệp trong năm 2020 giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phát và bền vững trước xu...

Report Facebook là gì? Tất cả các định nghĩa về report Facebook

Report Facebook là gì? Tất cả các định nghĩa về report Facebook

Ngày đăng: 08/01/2020 - Lượt xem: 1493

Report trên Facebook có nghĩa là bạn báo cáo với Facebook các nội dung xấu, tin tức, tài khoản giả mạo vi phạm chính sách của một cá nhân hoặc page trên MXH Facebo...

Google Drive là gì? Tính năng hữu dụng của Google Drive

Google Drive là gì? Tính năng hữu dụng của Google Drive

Ngày đăng: 30/12/2019 - Lượt xem: 734

Google Drive là một chức năng lưu trữ dữ liệu vô cùng thông dụng và hữu ích của Google, không chỉ dừng lại ở việc lưu trữ dữ liệu mà Google Driver cung cấp...

B2B là gì? Sự khác nhau giữa mô hình kinh doanh B2B và B2C là gì?

B2B là gì? Sự khác nhau giữa mô hình kinh doanh B2B và B2C là gì?

Ngày đăng: 27/12/2019 - Lượt xem: 5677

B2B và B2C là thuật ngữ chuyên ngành để chỉ về một mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Trong khi B2C là một mô hình khá quen thuộc thì B2B được đánh giá là có...

Những lỗi thường gặp trong nghề Copywriting

Những lỗi thường gặp trong nghề Copywriting

Ngày đăng: 07/07/2020 - Lượt xem: 1053

Bạn đang tìm hiểu nghề Copywriting? Làm sao để thành Copywriter chuyên nghiệp? Các lỗi thường gặp trong nghề Copywriting? Admarket sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trên...

SPIN selling công thức bán hàng B2B hiệu quả nhất mọi thời đại

SPIN selling công thức bán hàng B2B hiệu quả nhất mọi thời đại

Ngày đăng: 25/12/2019 - Lượt xem: 11115

SPIN selling là gì? Tại sao nó lại hiệu quả? Quy trình bán hàng SPIN, các bước thực hành công cụ hỗ trợ bán hàng SPIN. Mô hình áp dụng cho bán hàng quy mô lớn dựa...

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

Ngày đăng: 31/12/2019 - Lượt xem: 894

Quảng cáo Google Ads giúp đưa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm đồng nghĩa tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, tăng...

Khủng hoảng truyền thông là gì? Tổng quan về khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông là gì? Tổng quan về khủng hoảng truyền thông

Ngày đăng: 23/12/2019 - Lượt xem: 6108

Khủng hoảng truyền thông xã hội là một sự kiện có thể có tác động tiêu cực đến uy tín của một thương hiệu, công ty hoặc cá nhân. Các nhà truyền thông hiểu...

Marketing truyền thống là gì? Tổng quan về marketing truyền thống

Marketing truyền thống là gì? Tổng quan về marketing truyền thống

Ngày đăng: 23/12/2019 - Lượt xem: 5582

Marketing truyền thống là gì? Những lợi thế của marketing truyền thống là gì? Ưu và nhược điểm của chiến lược marketing truyền thống là gì?

Thành công với kinh doanh dịch vụ trên thị trường quốc tế tại sao không?

Thành công với kinh doanh dịch vụ trên thị trường quốc tế tại sao không?

Ngày đăng: 23/12/2019 - Lượt xem: 634

Ecommerce Việt Nam - Thành công với kinh doanh dịch vụ trên thị trường quốc tế tại sao không? Hành trình đạt income $10.000/tháng. Chia sẻ về hành trình kinh doanh trên...

Mindmap là gì? Tổng quan về sơ đồ tư duy mindmap

Mindmap là gì? Tổng quan về sơ đồ tư duy mindmap

Ngày đăng: 23/12/2019 - Lượt xem: 3713

Mindmap là một khái niệm chỉ về một phương pháp có thể giúp não bộ ghi nhớ thông tin một cách tốt nhất. Sử dụng mindmap thành thạo trong học tập hay công việc...

5 nhân tố vàng cấu thành văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp

5 nhân tố vàng cấu thành văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp

Ngày đăng: 06/07/2020 - Lượt xem: 1802

Văn hoá kinh doanh là một ph­ương diện của văn hoá trong xã hội, là văn hoá trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh gồm toàn bộ những giá trị vật chất và tinh thần,...

Những Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Làm Content

Những Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Làm Content

Ngày đăng: 07/07/2020 - Lượt xem: 2314

Trích Sách ''Content Hay Nói Thay Nước Bọt'': Những Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Làm Content. Tùy vào việc làm content PR, content cho social media hay website, làm chiến dịch truyền...

Cách sử dụng Google Data Studio và Google Analytics

Cách sử dụng Google Data Studio và Google Analytics

Ngày đăng: 30/12/2019 - Lượt xem: 7672

Hướng dẫn cách sử dụng Google Data Studio và Google Analytics để hiểu hành vi Khách hàng, việc theo dõi các số liệu là rất quan trọng, đem lại những hiểu biết về...

Để không bị ''ảo tưởng'' trên đường đua chuyển đổi số

Để không bị ''ảo tưởng'' trên đường đua chuyển đổi số

Ngày đăng: 19/12/2019 - Lượt xem: 1361

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của mọi doanh nghiệp nếu không muốn bị loại bỏ khỏi thị trường. Trong đó các yếu tố về: sản phẩm số, tăng năng...

 123456  
Kiến thức Digital Marketing - Online Marketing - Internet Marketing thuộc chuyên mục trên Blog Admarket.vn. Chuyên mục tổng hợp kiến thức hữu ích về các hình thức Digital marketing như: Social, SEO, SEM, Content Marketing, Email Marketing, Mobile Marketing, Viral, Event Marketing. Ngoài những nội dung trên tại đây còn nhiều bài viết có nội dung mở rộng liên quan về kiến thức marketing, quảng cáo, truyền thông, thương hiệu,...