Quảng cáo VOV giao thông - Đài tiếng nói Việt Nam

VOV Giao thông là kênh radio có lượng thính giả lớn đang giữ vị trí quan trọng trên thị trường phát thanh tại Việt Nam. Quảng cáo VOV Giao thông tạo ra cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. So với các kênh truyền hình, quảng cáo VOV có chi phí phải chăng, quy trình sản xuất và triển khai cũng đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tổng quan về quảng cáo VOV giao thông

Kênh VOV giao thông là gì?

VOV Giao thông nằm trong hệ phát thanh VOV thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam. Đây là kênh chuyên về giao thông, là người bạn đồng hành tin cậy trên mỗi chặng đường của các tài xế. Chương trình “Giờ cao điểm” lên sóng với mạng lưới cộng tác viên lớn, giúp thính giả nắm bắt về các điểm nóng giao thông, hạn chế phần nào tình trạng ách tắc tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TPHCM.
Dưới đây là những con số thống kê hết sức ấn tượng về kênh phát thanh này:
100% hệ thống xe bus tại Hà Nội (khoảng 1500 xe) và TPHCM (khoảng 2000 xe) cam kết bật VOV Giao thông vào Giờ cao điểm. Trong đó, hệ thống phương tiện giao thông công cộng của 2 thành phố này vận chuyển tới trên dưới 1,5 tỷ lượt hành khách/năm.
1,2 triệu thính giả của kênh sử dụng ô tô cá nhân, nghe đài khi đi xe taxi, xe khách hay xe hợp đồng.
Thính giả VOV Giao thông đa dạng, bao gồm từ doanh nhân, giám đốc cho tới học sinh, sinh viên, nội trợ, công chức,… Tỉ lệ khách hàng lớn nhất được thống kê ở độ tuổi từ 25 – 54 tuổi, trên 56% trong số đó đã kết hôn.
Tổng quan về quảng cáo VOV giao thông

Quảng cáo VOV giao thông là gì?

VOV Giao Thông chính là kênh quan trọng không thể bỏ qua đối với bất kì một doanh nghiệp nào muốn quảng cáo trên radio. Quảng cáo VOV giao thông là kênh mà doanh nghiệp chọn để truyền tải thông điệp của các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm bởi tính hiệu quả cao - chi phí phải chăng - tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
 
Quảng cáo VOV giao thông cũng có những bước cải tiến vô cùng đáng kể với các chương trình đa dạng, hấp dẫn để giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có thể tạo được những hiệu ứng truyền thông vô cùng ấn tượng.

Tiềm năng và hiệu quả khi sử dụng từ dịch vụ quảng cáo VOV Giao thông

Từ những nền tảng sẵn có của kênh VOV giao thông, khi sử dụng dịch vụ quảng cáo VOV giao thông sẽ mang lại tiềm năng và hiệu quả như sau: 
Kênh VOV Giao thông có lượng thính giả nghe đài đông, ổn định, không chỉ riêng vào khung chương trình “Giờ cao điểm” mà còn nhiều chuyên mục hấp dẫn khác được xây dựng. Điều này đảm bảo có tần suất quảng cáo được tiếp cận liên tục.
Tỷ lệ chuyển kênh của kênh phát thanh này gần như là thấp nhất trong số các kênh phát thanh. Chính vì thế hạn chế được phần nào tình trạng bỏ qua quảng cáo.
Quảng cáo được truyền tải toàn bộ bằng âm thanh, giọng đọc. Khách hàng có thể tiếp nhận quảng cáo khi đang lái xe, làm việc hoặc làm việc nhà mà không bị gián đoạn.  m thanh tác động vào thính giác liên tục và gợi ra trí tưởng tượng cho họ.
VOV Giao thông là kênh phát thanh uy tín, quảng cáo phát trên kênh này cũng nhận được sự tin tưởng lớn từ người nghe. Từ đó, gia tăng nhận diện, củng cố định vị thương hiệu.
Quảng cáo được tiếp cận qua nhiều phương thức khác nhau: đài cassette, nghe khi đi xe, nghe đài VOV online.
Chi phí quảng cáo VOV và sản xuất phải chăng, dễ thực hiện hơn rất nhiều so với quảng cáo truyền hình.
Tiềm năng và hiệu quả khi sử dụng từ dịch vụ quảng cáo VOV Giao thông

Các hình thức triển khai quảng cáo trên VOV Giao thông

Để triển khai quảng cáo VOV Giao thông, doanh nghiệp đầu tư có thể lựa chọn những hình thức như sau:

Live Mention (Đề cập trực tiếp)

Dạng quảng cáo tự nhiên được lồng ghép vào trong cuộc hội thoại trực tiếp giữa các phát thanh viên trong một chương trình có liên quan. Chúng tạo thành một câu chuyện liền mạch và gây được sự chú ý, hạn chế việc chuyển kênh. Với loại hình quảng cáo này sẽ phù hợp để quảng cáo khuyến mại, giảm giá hoặc các chương trình truyền thông theo mùa, dịp lễ tết.

Radio Ads & Radio Trailer

Triển khai theo dạng spot quảng cáo có độ dài từ 30s – 120s. Chúng là tổ hợp âm thanh bao gồm giọng đọc, âm nhạc, tiếng động, xây dựng một câu chuyện thương hiệu và phát trong khung giờ quảng cáo riêng biệt.

Quảng cáo tài trợ

Tên thương hiệu cùng slogan sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình hoặc chuyên mục tài trợ vào nhiều thời điểm khác nhau như: intro mở đầu, giữa chương trình và khi kết thúc. 
Các hình thức triển khai quảng cáo trên VOV Giao thông
 
Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về quảng cáo VOV giao thông, hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với các bạn đang có dự định quảng cáo VOV giao thông. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì khác hãy để lại bình luận phía dưới nhé! 
 
Xem thêm

Quay về trang chủ: Admarket

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Quảng cáo phát thanh là gì? Tại sao bạn nên quảng cáo trên đài phát thanh

    Quảng cáo phát thanh là gì? Tại sao bạn nên quảng cáo trên đài phát thanh

    Một trong những cách tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp, nâng cao nhận thức về thương hiệu của...

    Quảng cáo Billboard là gì? Làm thế nào để sử dụng Billboard đúng cách?

    Quảng cáo Billboard là gì? Làm thế nào để sử dụng Billboard đúng cách?

    Quảng cáo Billboard luôn hiện diện trên con đường chúng ta đi hằng ngày và ăn sâu vào tiềm thức của...

    Finder là gì? Sử dụng Finder trên MacOS như thế nào?

    Finder là gì? Sử dụng Finder trên MacOS như thế nào?

    Nếu bạn đã sử dụng máy Mac, bạn có thể đã nghe nói về Finder. Nhưng Finder là gì và bạn sử dụng...

    Drupal là gì? Cách các Marketer có thể tận dụng Drupal

    Drupal là gì? Cách các Marketer có thể tận dụng Drupal

    Nếu bạn là Designer, nhà phát triển web, lập trình web hoặc Digital Marketer, chắc hẳn bạn đã từng tự...

    Cách đặt tên thương hiệu hay trong 5 bước đơn giản

    Cách đặt tên thương hiệu hay trong 5 bước đơn giản

    Lựa chọn tên thương hiệu phù hợp có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Làm thế nào để bạn tìm thấy...

    Làm thế nào để bắt đầu tạo blog cá nhân thành công vào năm 2022

    Làm thế nào để bắt đầu tạo blog cá nhân thành công vào năm 2022

    Sự phổ biến ngày càng tăng của các blog, việc tạo và xuất bản các bài đăng mới cũng trở nên tương...

    Đọc nhiều nhất
    Sự giống và khác nhau giữa quản trị kinh doanh và Marketing?

    Sự giống và khác nhau giữa quản trị kinh doanh và Marketing?

    Bài viết phân biệt giữa Quản trị kinh doanh và Marketing, có gì khác nhau giữa hai loại hình này. Có nhiều...

    Top 3 công cụ thống kê lượt truy cập và phân tích website miễn phí

    Top 3 công cụ thống kê lượt truy cập và phân tích website miễn phí

    Với 3 công cụ thống kê lượt truy cập website trực tuyến miễn phí trên đây mà Admarket đã chọn lọc...

    Khủng hoảng truyền thông là gì? Tổng quan về khủng hoảng truyền thông

    Khủng hoảng truyền thông là gì? Tổng quan về khủng hoảng truyền thông

    Khủng hoảng truyền thông xã hội là một sự kiện có thể có tác động tiêu cực đến uy tín của một...

    Chuyển đổi số là gì? Công cụ và nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số

    Chuyển đổi số là gì? Công cụ và nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số

    Chuyển đổi số là gì? Trong thời đại internet bùng nổ, khái niệm chuyển đổi số được nhắc đến...

    Marketing truyền thống là gì? Tổng quan về marketing truyền thống

    Marketing truyền thống là gì? Tổng quan về marketing truyền thống

    Marketing truyền thống là gì? Những lợi thế của marketing truyền thống là gì? Ưu và nhược điểm của...

    Vai trò của meta, sapo, tiêu đề, hình ảnh và video trong 1 bài SEO

    Vai trò của meta, sapo, tiêu đề, hình ảnh và video trong 1 bài SEO

    Viết content SEO đang là nghề nghiệp ưu thích của rất nhiều bạn trẻ trong thời đại 4.0. Bạn muốn...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.