Drupal là gì? Cách các Marketer có thể tận dụng Drupal
1. Drupal là gì?
2. Drupal được sử dụng để làm gì?
- Trang web của công ty và tổ chức - Quy trình xuất bản được phân loại rõ ràng, xây dựng thương hiệu công ty.
- Intranets (Mạng nội bộ) - Nội dung riêng tư, tùy chỉnh cho các quy trình nội bộ, danh sách nội dung nội bộ, đăng nhập một lần.
- Thư mục trực tuyến - Giao diện tìm kiếm nâng cao, danh sách nội dung liên quan, tích hợp nhiều nội dung.
- Trang web tương tác - Các tính năng cho người dùng đã đăng nhập, cá nhân hóa nội dung, JavaScript tùy chỉnh để tạo giao diện động như bản đồ và hình ảnh hóa.
- Cổng thông tin Marketing - Các trang đích thúc đẩy SEO và trải nghiệm người dùng, tích hợp với các công cụ tự động hóa marketing, phân loại và quản lý dữ liệu.
3. Ưu điểm hàng đầu của Drupal so với các hệ thống quản lý nội dung khác
Tổng hợp linh hoạt
Bảo vệ CMS
Khả năng mở rộng
4. Cách các Marketer có thể tận dụng Drupal
Phản hồi trên thiết bị di động
Tự do sáng tạo
Tốc độ trang web nhanh hơn
- Những cuốn sách hay về công nghệ thông tin dân IT nên đọc
- Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng
- Thiết kế website giá rẻ - lợi bất cập hại và những điều không thể ngờ
Cách đặt tên thương hiệu hay trong 5 bước đơn giản
Lựa chọn tên thương hiệu phù hợp có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Làm thế nào để bạn tìm thấy...
Làm thế nào để bắt đầu tạo blog cá nhân thành công vào năm 2022
Sự phổ biến ngày càng tăng của các blog, việc tạo và xuất bản các bài đăng mới cũng trở nên tương...
Portfolio là gì? 8+ gợi ý để có một bản Portfolio ấn tượng!
Nguồn gốc của từ “portfolio” thì đây là một danh từ tiếng Pháp, được ghép giữa “porte” và “folio”....
Seeding là gì? Có những hình thức seeding nào?
Seeding là thuật ngữ quen thuộc đối với marketer, để hiểu rõ tầm quan trọng vai trò và hiệu quả của...
HTTPS là gì? Phân biệt giao thức HTTP và HTTPS
HTTPS là một thuật ngữ khá quen thuộc nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng mạng Internet để...
Top 3 công cụ thống kê lượt truy cập và phân tích website miễn phí
Với 3 công cụ thống kê lượt truy cập website trực tuyến miễn phí trên đây mà Admarket đã chọn lọc...
Top 3 công cụ thống kê lượt truy cập và phân tích website miễn phí
Với 3 công cụ thống kê lượt truy cập website trực tuyến miễn phí trên đây mà Admarket đã chọn lọc...
Sự giống và khác nhau giữa quản trị kinh doanh và Marketing?
Bài viết phân biệt giữa Quản trị kinh doanh và Marketing, có gì khác nhau giữa hai loại hình này. Có nhiều...
Seeding là gì? Có những hình thức seeding nào?
Seeding là thuật ngữ quen thuộc đối với marketer, để hiểu rõ tầm quan trọng vai trò và hiệu quả của...
Khủng hoảng truyền thông là gì? Tổng quan về khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông xã hội là một sự kiện có thể có tác động tiêu cực đến uy tín của một...
Vai trò của meta, sapo, tiêu đề, hình ảnh và video trong 1 bài SEO
Viết content SEO đang là nghề nghiệp ưu thích của rất nhiều bạn trẻ trong thời đại 4.0. Bạn muốn...
Chuyển đổi số là gì? Công cụ và nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số
Chuyển đổi số là gì? Trong thời đại internet bùng nổ, khái niệm chuyển đổi số được nhắc đến...
Bài xem nhiều
Bài viết mới