Cấu Trúc Silo Là Gì? Hỏi đáp A - Z về cấu trúc Silo trong SEO
Cấu trúc Silo trong seo là gì? Vai trò và sức mạnh của Silo trong quá trình hoạt động của website? Cách tạo cấu trúc Silo cho website và những thắc mắc về silo mới nhất 2020
Cấu trúc Silo là một trong những chiến lược SEO và rất cần thiết trong kỹ thuật SEO Onpage hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để triển khai được kỹ thuật này thì bạn cần hiểu sâu về nguyên lý vận hành của cấu trúc silo.
Rand Fishkin từng nói “SEO không thể công việc hiệu quả với cấu trúc silo nữa”. Tuy nhiên thực tế thì cấu trúc silo vẫn tồn tại và tiếp tục mang lại nhiều đạt kết quả tốt, ít nhất là trong tương lai gần.
Hiện nay nhiều cấu trúc nổi lên như Topic Cluster, nhưng silo vẫn được nhiều người ưa thích vì sự hiệu quả của nó.
Trong bài đăng này, bạn sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách triển khai xây dựng cấu trúc Silo rõ ràng nhất.
1. Cấu trúc Silo là gì?
Cấu trúc Silo là dạng cấu trúc web chuyên sâu chia thông tin website thành các thư mục (category) riêng biệt. Những nhóm trong cấu trúc này được phân chia thứ bậc dựa trên topic và subtopic. Trong đó thông tin nào ảnh hưởng có thể được xếp chung group với nhau.
Một silo càng chứa nhiều thông tin ảnh hưởng đến chủ đề thì càng tăng độ liên quan của web trong mắt Google. Nếu như trang bạn chứa tất cả truy vấn chính của người sử dụng khi tìm kiếm một chủ đề nào đấy thì quá tốt rồi.
Đó cũng là nguyên lý vận hành của cấu trúc silo.
Các silo chỉ rõ nội dung chính trong website của bạn, phân nhỏ thông tin chính thành các category nhỏ dần cho đến khi lượng thông tin này đủ để giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc liên quan của người dùng.
2. VD về cấu trúc silo:
Mỗi một silo đều có thể chia nhỏ xuống một tầng silo nữa. Nhưng thay vì tạo thêm silo mới hay tăng trưởng ý tưởng dựa trên topic, bạn nên tìm ý tưởng dựa trên content hoặc viết thêm trang mới.
Ví dụ “chiến lược content” có thể chia nhỏ xuống thành “editorial calendar”- Lịch edit nội dung. “Editorial calendar” có thể là đề tài cuối cùng của chuỗi silo này và thay vì tạo thêm subtopic nữa thì bạn có thể phát triển keyword để viết những trang về:
- Làm thế nào để tạo Editorial calendar?
- Mẫu ví dụ về Editorial calendar?
- Ý tưởng tăng trưởng cho Editorial Calendar?
- App theo dõi lịch edit content
- Plugin tiện lợi hỗ trợ Editorial Calendar
Làm vậy không chỉ khớp với tìm kiếm của người sử dụng mà còn khiến thông tin trên trang editorial calendar có giá trị hơn. nhanh chóng tăng thứ hạng cho trang editorial calendar.
Vì theo tôi Nếu ai đó tìm kiếm đề tài làm thế nào để tạo editorial calendar thì họ cũng muốn được biết về VD, mẫu hay ứng dụng và plugin liên quan.
3. Hướng dẫn các bước tạo cấu trúc Silo
Tối ưu hóa một trang web sẽ dễ dàng hơn nếu nó được xây dựng bằng silo. Tất nhiên, thực tế chúng ta phải tối ưu hóa website hiện có với kiến trúc thông tin được thiết lập lâu dài với 6 bước chính sau.
Bước 1: Xác định chủ đề cốt lõi của trang web của bạn
Khi bạn tham gia vào các hoạt động hàng ngày của một trang web, thật dễ dàng để nghĩ rằng bạn biết nó là gì. Được tiếp xúc với cùng một website mỗi ngày có thể làm cho bạn quá quen thuộc với các chủ đề nó bao gồm. Tuy nhiên, nhận thức của bạn về những gì website của bạn có thể không phản ánh hết những gì công cụ tìm kiếm và độc giả cảm nhận được nó. Cách họ cảm nhận dựa trên những chủ đề nào được nhấn mạnh nhất trong các trang của bạn
Tránh xung đột này của nhà tiếp thị và nhận thức của công cụ tìm kiếm là rất quan trọng để làm hỏng website một cách chính xác. Điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm là tham gia cuộc họp với các bên liên quan chính của website để xác định chủ đề cốt lõi của trang web. Hỏi họ xem trang web là gì, mục tiêu của nó là gì và cung cấp giá trị cho độc giả là gì. Nhận được câu trả lời đơn giản cho những câu hỏi này sẽ giúp việc xác định chủ đề chính của trang web là gì
Điều đó có vẻ cơ bản, nhưng đối với các tập đoàn có một số ngành nghề trải rộng các hốc khác nhau, mọi thứ có thể trở nên rất phức tạp. Câu trả lời cho câu hỏi “công ty của bạn làm gì?” Không phải là việc cắt giảm rõ ràng cho các doanh nghiệp tỷ đô la vì nó sẽ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu nhóm tiếp thị kỹ thuật số không được thông báo chính xác về các cụm nội dung nào thuộc về nhau, kiến trúc và phân loại trang web của công ty có thể bị lúng túng nhanh chóng.
Ngược lại, các trang web làm cho nội dung của họ có xu hướng chặt chẽ có xu hướng hoạt động tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Một ví dụ điển hình về một trang web luôn nhận thức được danh tính của nó là Zappos. Trong những năm đầu, Zappos tự nhận mình là một nhà cung cấp giày và quần áo chuyên chở mọi thứ miễn phí. Ngay cả khi nó mở rộng phạm vi sản phẩm của mình, nó vẫn đúng với danh tính của "chúng tôi bán giày và túi xách, sau đó có mọi thứ khác."
Kiến trúc nội dung của trang web của họ phản ánh chủ đề cốt lõi đó. Cách thẻ tiêu đề trang chủ đề cập đến. Điều này mang lại cho người dùng và công cụ tìm kiếm một thông tin về những gì trang web chuyên về và nội dung nào của nội dung mà họ có thể xem nhiều hơn khi họ vào trang web.
Bước 2: Xác định chủ đề chính của bạn
Chủ đề của trang web của bạn có thể được chia thành nhiều chủ đề riêng biệt nhưng có liên quan nhau. Chủ đề là điểm thảo luận sẽ là cơ sở cho tất cả nỗ lực tạo nội dung của bạn trong tương lai. Xác định những chủ đề của trang web của bạn sẽ giúp bạn thiết lập, tổ chức và ưu tiên các nhóm nội dung của trang web của bạn.
Xác định chủ đề của bạn nên bắt đầu hữu cơ. Hãy ngồi xuống với các chuyên gia về vấn đề của trang web của bạn và hỏi những câu hỏi sau
- Dòng sản phẩm kiếm tiền chính của chúng tôi là gì?
- Những kiến thức nào liên quan chặt chẽ đến các dòng sản phẩm này?
- Tại sao mọi người cần/muốn các sản phẩm này?
- Những người nào muốn/cần những sản phẩm này?
- Đề xuất giá trị nào đặt chúng ta ngoài các đối thủ cạnh tranh?
- Các vấn đề mà các sản phẩm này giải quyết là gì?
- Nếu các sản phẩm không giải quyết được vấn đề, cần cung cấp cho khách hàng những gì?
- Mọi người thường nói gì về những sản phẩm này?
Dựa trên các câu trả lời bạn nhận được, bạn có thể xác định chủ đề nào sẽ đủ rộng để trở thành cơ sở cho các danh mục. Các chủ đề và vấn đề nhỏ hơn có thể được sử dụng để tạo các ý tưởng về danh mục con và nội dung trang mà sau này bạn sẽ ưu tiên và ánh xạ bằng cách sử dụng phân cấp website (được thảo luận trong Bước 3).
Chủ đề của website có thể được chia thành nhiều chủ đề sẽ là nền tảng cho nội dung của bạn
Tất nhiên, các chuyên gia về vấn đề không biết mọi thứ và bạn sẽ phải tự mình luyện tập một chút. Bạn có thể nắm bắt tốt hơn các chủ đề để đề cập đến dựa trên chủ đề chính của bạn bằng cách sử dụng:Chủ đề của website có thể được chia thành nhiều chủ đề sẽ là nền tảng cho nội dung của bạn
Nghiên cứu từ khóa - Nghiên cứu từ khóa là cách dễ nhất để có được thông tin chi tiết về những chủ đề cần đề cập. Liệt kê tất cả cụm từ tìm kiếm rộng mà đối tượng của bạn có thể sử dụng để tìm nội dung và sản phẩm của bạn. Bây giờ, hãy chuyển đến Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords và nhấp vào tùy chọn để tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo. ”Điền vào trường có nội dung“ nhập sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ”và gửi các mục nhập. Bạn sẽ nhận được hàng trăm ý tưởng từ khóa được nhóm lại với nhau một cách độc đáo trong các nhóm quảng cáo.
Tải xuống kết quả dưới dạng bảng tính Excel và chọn các từ khóa có ý nghĩa đại diện cho chủ đề và chủ đề phụ. Từ khóa rộng hơn có thể được xem xét để sử dụng trong các danh mục trong khi dài hơn, từ khóa cụ thể hơn có thể được sử dụng cho các chủ đề phụ có thể được bao phủ đầy đủ trong một danh mục phụ hoặc bài viết.
PPC Keywords - Nếu bạn có các chiến dịch PPC đang chạy, bạn cũng sẽ muốn xem dữ liệu từ các chiến dịch đó. Xem số nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất và số nhấp chuột nào mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi nhất. Điều này cho bạn manh mối về việc từ khóa nào (và chủ đề) kéo theo loại người tìm kiếm mang lại giá trị kinh doanh ngay lập tức cho bạn. Không cần phải nói, bạn sẽ muốn tạo và tối ưu hóa nội dung sẽ giúp bạn xếp hạng cho những thuật ngữ đó một cách hữu cơ.
Công cụ quản trị trang web của Google / Dữ liệu truy vấn Analytics - Chắc chắn, Google Analytics đã tắt quyền truy cập vào dữ liệu lưu lượng truy cập từ khóa cho hầu hết các phần, nhưng vẫn có cách giải quyết để có được khả năng hiển thị trên các cụm từ tìm kiếm bạn đã xếp hạng. Xem phần Truy vấn tìm kiếm> Truy vấn tìm kiếm của GWT và bạn sẽ thấy dữ liệu về những từ mà người tìm kiếm Google đang tìm kiếm bạn nhiều nhất. Những từ khóa này mang lại nhiều manh mối hơn về những chủ đề mà Google đã xem trang web của bạn có liên quan và những chủ đề nào cần thêm công việc.
Bước 3: Lập bản đồ phân cấp trang web
Khi bạn đã quyết định về các chủ đề chính của website và bạn đã xếp hạng chúng theo mức ưu tiên, đó là lúc để hình dung phân cấp của website. Điều này có thể được thực hiện với các ứng dụng flowchart đơn giản hoặc thậm chí MS Office.
Như đã thảo luận ở trên, trang chủ phải đại diện cho chủ đề chính của website và các danh mục chính của bạn phải thể hiện các chủ đề lớn. Sau đó, các danh mục con và các trang sẽ bao gồm các ý tưởng chủ đề rất cụ thể
Từ một quan điểm chuyên đề, một kiến trúc silo sẽ trông như sau:
Danh mục chính và danh mục phụ của website của bạn:
Một ví dụ tốt và hiệu quả về silo quan website của Bruce Clay. Website cung cấp dịch vụ SEO và dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số nói chung. Nếu bạn kiểm tra điều hướng của nó, bạn sẽ thấy cách SEO, PPC, phân tích và các dòng dịch vụ khác được tách biệt thành các chủ đề khác nhau theo một chủ đề:
Các biểu đồ tổ chức mà tôi đã vẽ ở trên là các bản đồ của kiến trúc silo. Bạn có thể đi sâu như bạn muốn với càng nhiều chủ đề và chủ đề phụ mà bạn cần phải đề cập đến. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên chỉnh sửa hoạt động lập bản đồ của mình chỉ với những thứ bạn có thể tạo nội dung thực tế. Bạn phải đảm bảo rằng bạn chỉ bao gồm các chủ đề có liên quan trực tiếp đến chủ đề chính của trang web của bạn là gì. Clay cảnh báo rằng việc thêm các chủ đề không liên quan có thể làm loãng các trang web của bạn và dẫn đến việc giảm xếp hạng.
Độ sâu danh mục có thể khá sâu trong các trang web lớn. Tuy nhiên, để có kết quả tối ưu, hãy giới hạn mọi thứ trong khoảng từ hai đến ba cấp. Một kiến trúc trang web phẳng hơn thường xếp hạng tốt hơn bởi vì các bot có thể đi sâu hơn một cách dễ dàng và liên kết link equity không bị pha loãng quá nhiều khi nó đi quá sâu.
Bước 4: Triển khai Silo vật lý
Có hai cách chính để triển khai silo trên trang web của bạn: vật lý và ảo. Các silo vật lý được thiết lập dễ dàng hơn cho các trang web chưa được khởi chạy (hoặc những trang web sẵn sàng trải qua một cuộc đại tu). Đó là bởi vì silo vật lý liên quan đến việc nhóm các trang liên quan chặt chẽ với nhau trong cùng một thư mục thư mục. Điều này phản ánh cách các trang cha mẹ và trang con của trang web của bạn xuất hiện. Nó cũng phản ánh cách cấu trúc URL của bạn trông như thế nào.
Quay lại ví dụ về BruceClay.com, chúng tôi biết rằng họ cung cấp các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số. Chúng tôi cũng đã thấy các menu điều hướng của họ được phân tách như thế nào để tách biệt SEO, PPC, phân tích, v.v ... với nhau. Bây giờ, hãy chú ý đến URL của các trang con trong phần SEO
- http://www.bruceclay.com/ seo /services.htm
- http://www.bruceclay.com/ seo /training.htm
- http://www.bruceclay.com/seo/prices.htm
Các URL của dịch vụ SEO, giá cả và trang đào tạo của họ đều được nhóm theo thư mục “/ seo” của trang web. Điều này cho phép các công cụ tìm kiếm và người đọc của con người tìm ra mối quan hệ giữa các ý tưởng mà mỗi trang chuyển tải, do đó làm tăng mức độ liên quan của trang web với các từ khóa vốn có trong nội dung.
Hãy nghĩ về một website như một tủ hồ sơ trực tuyến. Các thư mục trong đó là các phần chủ đề và các trang riêng lẻ là các tài liệu trong các thư mục. Việc nhóm các tài liệu liên quan chặt chẽ với nhau dưới một thư mục giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm tệp để tìm mọi thứ họ cần để hiểu nội dung được viết.
Bước 5: Thiết lập Silo ảo
Đối với các trang web lớn và lâu đời, silo vật lý không phải lúc nào cũng là cách tốt nhất. Tổ chức lại các địa chỉ thư mục của các trang có thể mất nhiều công sức. Nếu đại tu không được thực hiện đúng, những thay đổi cũng có thể tác động tiêu cực đến thứ hạng và khả năng sử dụng của bạn. Đối với các trường hợp như thế này, việc sử dụng các silo ảo là một giải pháp thay thế khả thi.
Tóm lại, các silo ảo được tạo bằng cách liên kết một trang chủ đề (thường là trang danh mục) và năm hoặc nhiều trang hỗ trợ thảo luận các chủ đề cụ thể hơn. Mỗi trang hỗ trợ sẽ liên kết tới trang đích trong khi cũng liên kết với các trang hỗ trợ khác trong silo ảo. Hình ảnh dưới đây cho thấy một sơ đồ đơn giản về cách nó được thực hiện:
Ví dụ: nếu bạn có trang web tiếp thị kỹ thuật số, có thể bạn sẽ có trang đích / trang danh mục thảo luận về nghiên cứu từ khóa. Tuy nhiên, nghiên cứu từ khóa là một quá trình được sử dụng trong một số khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số (SEO, PPC, tiếp thị nội dung) đã được thể chất silo với nhau. Nếu bạn muốn tạo một silo cho nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ phải thực hiện nó hầu như với các liên kết nội bộ.
Giả sử bạn có trang đích nghiên cứu từ khóa này:
- yoursite.com/keyword-research
- Và bạn có các trang hỗ trợ này từ các phần khác nhau của trang web:
- yoursite.com/seo/choosing-the-right-keywords
- yoursite.com/ppc/identifying-profitable-keywords
- yoursite.com/content-marketing/using-keyword-research-to-optimize-content-assets
- yoursite.com/seo/advanced-keyword-research-techniques
- yoursite.com/ppc/keyword-planner-starter-guide
Tất cả các trang hỗ trợ sẽ phải liên kết tới trang đích trong khi cũng liên kết tới mọi trang hỗ trợ khác trong silo. Điều này cho công cụ tìm kiếm và người dùng thấy rằng đây là một cụm nội dung chặt chẽ đề cập đến trang đích là trang quan trọng nhất trong nhóm. Vốn chủ sở hữu liên kết nội bộ mạnh mẽ và mức độ liên quan được tối đa hóa để định vị trang đích cho hiệu suất mạnh trong SERP.
Trong trường hợp các silo ảo, trang đích danh mục và các trang hỗ trợ không nhất thiết phải nằm trong cùng một thư mục. Mức độ liên quan được thiết lập dựa trên các liên kết và ngữ cảnh của nội dung. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng tất cả các trang đều liên quan chặt chẽ với nhau. Trang đích phải là chủ đề rộng nhất trong khi các trang hỗ trợ phải củng cố chủ đề bằng cách cụ thể hơn.
Các liên kết nội bộ có thể được tạo bằng các liên kết trong nội dung của mỗi trang. Nếu điều này chứng tỏ khó khăn hoặc không tự nhiên, bạn có thể tạo một trang "chủ đề có liên quan" với các liên kết đến các trang hỗ trợ khác trong silo ảo.
Bước 6: Tạo một tập hợp nội dung toàn diện
Trong thời đại Hummingbird, nó không đủ để tạo ra nội dung tốt trong một silo. Mọi dấu hiệu từ dữ liệu SearchMetrics cho tới thông tin chi tiết của chuyên gia đều cho thấy rằng nội dung cần phải toàn diện và đa dạng. Sự đa dạng không nên giới hạn để bao hàm các vấn đề khác nhau liên quan đến một chủ đề rộng. Loại và hình thức nội dung cũng đóng một vai trò trong việc nội dung hoạt động tốt như thế nào trong SERPs.
Bổ sung nội dung văn bản với hình ảnh và video. Những hình ảnh này không chỉ tăng tính đa dạng, mà còn phục vụ mục đích cơ bản của họ: cải thiện trải nghiệm người dùng. Đảm bảo gắn nhãn đúng cách và sử dụng các phần tử trên trang có liên quan như chú thích, tiêu đề và thẻ alt để giúp công cụ tìm kiếm tìm ra những gì họ đang hiển thị và trao giải cho trang của bạn với điểm số phù hợp tốt hơn.
4. Hỏi đáp về cấu trúc Silo
3.1. Tôi nên xây dựng backlink cho những page nào?
Bạn nên nhắm chọn keyword có volume search cao cho các Silo page và chọn lựa từ khóa dài cho các bài đăng.
Trong chiến lược backlink, tỷ lệ backlink đề xuất dành cho các Silo page là 80% (tức là Nếu như bạn tạo 100 backlink cho website thì có 80 backlink trỏ tới các Silo page)
Khi bạn liên kết các bài post trong Silo page, đường link juice sẽ được phân phối tới toàn bộ topic thông qua cấu trúc Silo. Trong khi đó, việc xây dựng backlink đảm bảo tính phù hợp cho internal link Silo.
3.2. Cách thức nhắm chọn từ khóa trên Silo page
Bạn cần nhắm chọn từ khóa cho toàn bộ các content mà bạn tạo ra.
Do chiến lược backlink tập trung vào Silo page và dòng chảy đường link juice sẽ phân phối xuống các trang chon, nên việc nhắm chọn vào keyword có lượng tìm kiếm cao là rất quan trọng đối với các Silo page.
Bên cạnh đấy, bạn có thể chọn từ khóa có tìm kiếm trung bình -> Cao cho các Silo page miễn là bạn tạo ra content chuyên sâu và xây dựng được backlink chất lượng cao.
3.3. Có thể coi cấu trúc Silo của đối thủ hay không?
Có một sự thật là, 80% website hiện nay không tuân theo cấu trúc Silo. Để biết chắc 1 web có dùng cấu trúc Silo hay không, hãy xem sitemap của họ
Hoặc chỉ cần di chuyển vài lần trên trang web của đối thủ, bạn cũng đã có thể nắm rõ ràng là họ có sử dụng Silo hay không.
3.4. Có nên xây dựng các Silo vật lý hay không?
Việc khai triển một cấu trúc Silo phân cấp dưới dạng vật lý chẳng phải là quá quan trọng như cũ. Với WordPress, bạn chỉ cần tạo ra các Silo page và các bài post cấp dưới, và liên kết chúng lại bằng liên kết nội bộ (Silo ảo)
Lời khuyên là bạn nên sử dụng breadcrumbs khi áp dụng Silo để google hiểu cấu trúc Silo của bạn tốt hơn.
Dùng breadcrumbs và liên kết nội bộ một cách logic là đủ để Google nắm rõ ràng cấu trúc trang website của bạn.
3.5. Cấu trúc URL cho các nội dung bài viết chi tiết nên đặt như thế nào?
Một số web đặt cấu trúc URL cho bài viết chi tiết theo dạng domain.com/Silo-name/post-name.
Thực ra, 1 cấu trúc URL phức tạp như vậy là không cần thiết miễn là bạn đã có Silo internal link đúng cách.
Bạn có thể dùng cấu trúc URL dạng domain/post-name cho cả các trang website và các bài post là đủ.
3.6. Có nên sử dụng sub-Silo?
Sub Silo là các Silo phụ nằm bên dưới Silo chính. Trong trường hợp này, bài đăng sẽ có vị trí như sau: Silo>sub-Silo>post. Như vậy breadcrumb sẽ trở nên quá sâu.
Nếu như như bạn đang có 1 website đa ngành, có thể dùng sub-Silo. Còn Nếu như bạn đang hướng tới 1 ngách hoặc siêu ngách, sub-Silo là không cần thiết.
5. Kết Luận
Nếu như bạn đang làm một website mới, nên áp dụng cấu trúc silo ngay từ khi bắt đầu
Nếu như bạn đang SEO 1 web vẫn chưa có đạt kết quả tốt hoặc cấu trúc không chắc chắn, cũng nên áp dụng cấu trúc silo
Mong rằng với hướng dẫn trên đây sẽ giúp ích cho bạn để bạn gia tăng được đạt kết quả tốt SEO tối đa nhất
Nguyên nhân và bí quyết fix lỗi Google chậm hoặc không index bài viết
Google không index bài viết hoặc index bài viết rất chậm thì chúng ta phải làm sao? Nguyên nhân và bí quyết...
Meta Description là gì? Lưu ý quan trọng khi viết description
Thẻ Meta Description là gì? Khi viết và tối ưu thẻ Meta Description cần lưu ý những gì? Độ dài của thẻ...
Thẻ Meta Keywords là gì? Meta Keywords trong SEO còn hiệu quả không?
Thẻ meta keywords là gì? Google còn sử dụng meta keywords làm yếu tố xếp hạng website trên kết quả tìm...
Google Analytics là gì? Sử dụng Google Analytics cho Website
Công cụ Google Analytics là gì? Những lợi ích mà Google Analytics đem đến cho website của bạn và hướng...
Bounce rate là gì? Nguyên nhân website của bạn có tỷ lệ bounce rate cao
Tỷ lệ thoát là một trong những thông số đo lường trích xuất từ Google Analytics. Nó thể hiện tỷ lệ...
Những nguyên nhân website của bạn mãi không xuất hiện trên Google
Những nguyên nhân website của bạn không có trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google, xác định nguyên...
Nguyên nhân và bí quyết fix lỗi Google chậm hoặc không index bài viết
Google không index bài viết hoặc index bài viết rất chậm thì chúng ta phải làm sao? Nguyên nhân và bí quyết...
Thẻ Meta Keywords là gì? Meta Keywords trong SEO còn hiệu quả không?
Thẻ meta keywords là gì? Google còn sử dụng meta keywords làm yếu tố xếp hạng website trên kết quả tìm...
Bounce rate là gì? Nguyên nhân website của bạn có tỷ lệ bounce rate cao
Tỷ lệ thoát là một trong những thông số đo lường trích xuất từ Google Analytics. Nó thể hiện tỷ lệ...
Những nguyên nhân website của bạn mãi không xuất hiện trên Google
Những nguyên nhân website của bạn không có trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google, xác định nguyên...
Google Analytics là gì? Sử dụng Google Analytics cho Website
Công cụ Google Analytics là gì? Những lợi ích mà Google Analytics đem đến cho website của bạn và hướng...
Cấu Trúc Silo Là Gì? Hỏi đáp A - Z về cấu trúc Silo trong SEO
Cấu trúc Silo trong seo là gì? Vai trò của Silo trong quá trình hoạt động của website? Cách tạo cấu trúc...
Bài xem nhiều
Bài viết mới