Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

Như quý vị cũng hiểu, đa số những câu chuyện (thành công hay thất bại) trong thế giới Digital Marketing đều được kể lại bởi một chuyên gia nào đó hoặc một nhà cung cấp phần mềm. Rất ít những câu chuyện được chính doanh nghiệp hay nhà tiếp thị chia sẻ lại.

Đa phần chúng ta thường đặt ra cho mình những câu hỏi như:

  • Làm thế nào để thành công?
  • Làm thế nào để tránh thất bại?
  • Làm thế nào để thích nghi với sự thay đổi của thị trường?
  • Làm thế nào để tiếp cận những công nghệ mới, những ứng dụng trong tương lai?
  • ...

Ngay cả khi quý vị là Agency hoặc thậm chí chỉ là một người tiêu dùng các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến marketing - tức là giao nhiệm vụ triển khai kế hoạch hay phần mềm cho một Agency nào đó thì cũng đều là đi tìm câu trả lời cho một số hỏi trên. Chuẩn không?

Kết quả là gì?

  • Hoặc là những câu chuyện thất bại vì Agency làm không có tâm, "tham lam" để "ôm đồm" mọi việc, không muốn chia sẻ bớt công việc cho người khác hoặc agency khác chuyên hơn trong một khía cạnh công việc nào đó;
  • Vì Agency chạy theo lợi nhuận nên đã chọn cho quý vị những sản phẩm công nghệ, phần mềm tầm thường, tính năng lỗi thời, dịch vụ khách hàng rất vớ vẩn;
  • ...vân vân...

Và lẽ tất nhiên, Agency thất bại cũng chính là hệ quả của những kết quả trên.

Tại sao lại có những kết quả này?

Lý do đơn giản vì Agency mà quý vị đã thuê hoặc chính quý vị với vai trò là một Agency "thích chơi một mình" và không biết cách làm thế nào để khiến khách hàng hài lòng với một kết quả tốt.

Kết quả tốt trông như thế nào?

  • Là Agency biết lập kế hoạch rõ ràng với một Masterplan tổng thể;
  • Là Agency biết "lôi kéo" một số Agency khác vào cuộc để cùng giải quyết bài toán của client
  • Là Agency biết "chọn lựa" đối tác phần mềm phù hợp, uy tín và chất lượng với mức ưu đãi chưa từng có dành cho client của mình;
  • Là Agency biết thế nào là hạnh phúc của client
  • ...

Theo một nghiên cứu gần đây của PartnerStack, Databox và LadiPage thì:

  • 48% các Agency nói rằng việc bán lại các sản phẩm SaaS là công cụ chính cho sự phát triển của mình (Ví dụ: bán lại LadiPage cho client khi Agency chuyên làm dịch vụ quảng cáo chuyển đổi trên Google);
  • 34% các Agency nói rằng, việc bán lại các sản phẩm SaaS là rất quan trọng đối với sự phát triển của mình (Họ coi đó như một giá trị bổ sung cho client của mình, coi đó như một USP của họ để thu hút, lôi kéo client)

Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

Cũng cùng nghiên cứu đó thì:

  • 55% các Agency thành công là vì họ đã hợp tác với ít nhất 5 công ty phần mềm để có thêm sản phẩm bổ sung bán cho Client của mình
  • 15% là hợp tác với 10 công ty phần mềm;

Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

Chúng tôi sẽ public một bản report đầy đủ trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu quý vị nhìn vào những biểu đồ, chỉ số trên thì chúng tôi tin rằng qúy vị đã biết cách:

  • Hoặc chọn một Agency uy tín, chất lượng và có khả năng mang lại cho quý vị những kết quả tốt (Agency đó phải hợp tác với ít nhất 5 công ty phần mềm trở lên)
  • Hoặc bắt đầu tìm cách để trở thành đối tác các công ty phần mềm có các sản phẩm có thể hỗ trợ cho client của mình (Như ví dụ trên: Nếu quý vị là một Agency về quảng cáo TikTok, không có lý do gì quý vị không hợp tác với công ty phần mềm như: Xây dựng Landing Page quảng cáo, Quản lý đơn hàng, Tự động hóa tiếp thị, Cá nhân hóa tiếp thị, Sản xuất video...)

Hy vọng rằng, email này sẽ có hữu dụng cho quý vị.

 
Theo Tình Nguyễn / Ladipage

Quay về trang chủ: Admarket Blog

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp từ Admarket
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín chất lượng
  • Khoá học online hữu ích:
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • CEO INTERNET - Chiến lược kinh doanh online dành cho Sếp
  • Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A-Z
  • Bí quyết kinh doanh Online đột phá với số vốn 0 đồng
  • Nghệ thuật bán hàng giá cao
  • Bản đồ đột phá kinh doanh online
  • Khoá học kinh doanh, khởi nghiệp từ chuyên gia
  • Khoá học kỹ năng sale, bán hàng
  • Bài cùng danh mục
    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình hầu hết đều thông qua các...

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Giới thiệu Thương hiệu INTERLOKA (International & Iocal) - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương...

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Marketing hiện nay đang được phân chia thành nhiều lĩnh vực với rất nhiều các loại hình Agency khác nhau....

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Có sự khác nhau nào cho Client và Agency mà nếu muốn lựa chọn bạn cần phải biết. Bài viết...

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Chọn Digital Marketing Agency chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng...

    Đọc nhiều nhất
    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Có sự khác nhau nào cho Client và Agency mà nếu muốn lựa chọn bạn cần phải biết. Bài viết...

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Chọn Digital Marketing Agency chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng...

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình hầu hết đều thông qua các...

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Marketing hiện nay đang được phân chia thành nhiều lĩnh vực với rất nhiều các loại hình Agency khác nhau....

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Giới thiệu Thương hiệu INTERLOKA (International & Iocal) - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương...

    Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

    Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

    Lý do đơn giản vì Agency mà quý vị đã thuê hoặc chính quý vị với vai trò là một Agency ''thích chơi...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.