Đa phần website không có lead vì thiếu 8 tính năng này
Trong kinh doanh với sự hỗ trợ của các công cụ digital đem lại nhiều hơn cơ hội bán hàng và tiếp thị thương hiệu cho doanh nghiệp, một trong những kênh của digital là website, Lead là một thành phần chính của kênh bán hàng trên website. Vì thế Marketer luôn tìm kiếm cách thức mới mẻ để tạo ra lead. Và tối ưu website để tạo lead là một trong những cách tốt nhất để chuyển traffic vào website thành khách hàng.
Nhưng nếu bạn nghĩ chỉ cần thêm nút CTA vào thì sẽ tạo được lead thì bạn nhầm rồi. Bạn phải có 8 thứ này:
1. Live chat & chat bot
2. Nội dung download
3. Smart CTA
4. Nuôi dưỡng lead đi qua workflow
5. Form
6. Testimonial về dự án / công việc từng làm
7. Pop-ups
8. Test test test
Nguồn: (S.t) Cre: Duc Nguyen DMA

Những sai lầm thường gặp khi bán hàng trên Facebook
Bán hàng trên Facebook thành công không đơn thuần chỉ là đăng sản phẩm và chờ khách hàng tìm đến....
Hướng dẫn 8 cách tối ưu tiêu đề sản phẩm trên sàn TMĐT Shopee
Cách tối ưu tiêu đề sản phẩm, chia sẻ bí quyết tối ưu tiêu đề sản phẩm trên sàn TMĐT Shopee, dựa...
Chiến lược kinh doanh hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử
Kinh doanh online nói riêng, và bán hàng nói chung là có rất nhiều chiến lược khác nhau để có thể kinh...
Làm sao để kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch thành công
Mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch thành công không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, mà còn được...
Định giá lỗ để kéo khách, chiến lược khôn ngoan của người Mỹ
Loss Leader là gì? Chia sẻ 3 case study bán hàng dùng chiến lược định giá lỗ (Loss Leader) để kéo khách...
Case study bán hàng - Chia sẻ bí quyết bán sỉ sll 25k đôi giày
Chia sẻ case study bán 25,000 đôi giày trong vòng 6 tháng qua MXH bằng kênh MKT 0 đồng nhờ Profile Facebook,...

Top 10 bí kíp để trở thành người bán hàng xuất sắc & thành công
Người bán hàng là yếu tố rất quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn có mua sản phẩm của...

Định giá lỗ để kéo khách, chiến lược khôn ngoan của người Mỹ
Loss Leader là gì? Chia sẻ 3 case study bán hàng dùng chiến lược định giá lỗ (Loss Leader) để kéo khách...

Làm sao để kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch thành công
Mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch thành công không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, mà còn được...

Chiến lược kinh doanh hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử
Kinh doanh online nói riêng, và bán hàng nói chung là có rất nhiều chiến lược khác nhau để có thể kinh...

Hướng dẫn 8 cách tối ưu tiêu đề sản phẩm trên sàn TMĐT Shopee
Cách tối ưu tiêu đề sản phẩm, chia sẻ bí quyết tối ưu tiêu đề sản phẩm trên sàn TMĐT Shopee, dựa...

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn chiến lược giá
Hãy tưởng tượng, chỉ còn 1 tháng nữa là hết năm mà doanh số công ty bạn vẫn chưa đạt so với chỉ...
Bài xem nhiều
Bài viết mới