Review sách: Content chết - chỉ có 6s để quyết định sự sống sót
"Content is king", câu nói của tỉ phú nổi tiếng Bill Gate nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của content, xây dựng một chiến lược và thực thi kế hoạch content tốt chính là một yếu tố then chốt góp phần thành công trong mọi chiến dịch marketing và bán hàng của doanh nghiệp.
Nếu bạn đang cảm thấy bối rối và không biết cách để làm content thật chất lượng? Hoặc làm thế nào để đưa kỹ năng viết của bạn lên một tầm cao mới, thu hút được nhiều độc giả với những xu hướng content marketing nổi bật, quan trọng hơn là xây dựng được thương hiệu cho bản thân và kiếm được thu nhập dựa vào kỹ năng viết đó?
Với những newbie content đang chưa có tư duy và định hướng rõ ràng cho con đường sắp tới của mình trong nghề hay còn đang “mông lung” không biết bắt đầu từ đâu thì “Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót!” của tác giả Bùi Lê Mỹ Dung là một cuốn sách phù hợp và cần thiết hơn bao giờ hết.
- Review sách: Khiêu vũ với ngòi bút - Dẫn lối tư duy cho copywriter
- Những trang web review sách hay nổi tiếng tại Việt Nam
Giới thiệu sơ lược về tác giả
Cuốn sách Content chết – chỉ có 6s để quyết định sự sống sót của tác giả Bùi Lê Mỹ Dung - Một người khá am hiểu về thị trường content marketing với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành cùng hành trang 5 năm sáng lập phát triển một content agency và đã thực hiện nhiều chiến dịch content cho nhiều doanh nghiệp lĩnh vực khác nhau. Hơn ai hết, tác giả hiểu những gì một người làm content cần biết và muốn hiểu rõ để tránh việc sản xuất ra những “content chết” và cần tập trung vào đầu tư cho content marketing chất lượng, hấp dẫn.
Xem thêm: Review sách: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - Philip Kotler
Mục lục sách Content chết – chỉ có 6s để quyết định sự sống sót
Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn kỹ năng cần thiết để sáng tạo nội dung tuyệt vời: từ những nguyên tắc cơ bản, luyện tập tư duy tối giản khi làm content marketing, cách viết phù hợp cho từng lĩnh vực kinh doanh (mỹ phẩm, thời trang, spa, thẩm mỹ, F&B…) trên từng kênh truyền thông (Facebook, Instagram, TikTok…) và phù hợp với từng đối tượng khác nhau
Quyển sách này dành cho ai:
- Những bạn trẻ đang theo đuổi công việc content creator nhưng còn nhiều bối rối, hoang mang.
- Những người đã và đang theo đuổi làm content marketing chuyên nghiệp
- Những marketer đang vật lộn với nội dung quảng cáo
- Những chủ shop muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng nhất là các lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, nha khoa, spa, thẩm mỹ, thời trang, đồ ăn...
- Những chủ doanh nghiệp nhưng đầy những ý tưởng sáng tạo, muốn tối ưu hoá mảng content marketing trong doanh nghiệp của mình
- Và bất kỳ ai yêu thích và ấp ủ giấc mơ trở thành một content creator thực thụ
Bạn sẽ tìm thấy gì ở cuốn sách này:
- Tư duy tối giản trong sáng tạo content
- Cách lập kế hoạch content marketing
- 5 điểm nhấn content marketing tạo nên bản sắc thương hiệu
- Cách tạo chiến dịch viral content cho riêng bạn
- Xu hướng sáng tạo nội dung không thể bỏ qua trong các lĩnh vực kinh doanh (ngành mỹ phẩm, thời trang, F&B, Spa, nha khoa, thẩm mỹ…)
- Chiến lược content marketing nổi bật cho Facebook, Instagram, TikTok…
- Chia sẻ về nghề content và lời khuyên cho người mới bắt đầu.
Xem thêm: Góc Nhìn Của Người Thông Thái - Robert Fulghum
Nhận xét của độc giả về cuốn Content chết – chỉ có 6s để quyết định sự sống sót
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về Content Marketing, muốn nắm rõ từ những nguyên tắc cơ bản, luyện tập tư duy tối giản khi làm content marketing, cách viết phù hợp cho từng lĩnh vực kinh doanh (mỹ phẩm, thời trang, spa, thẩm mỹ, F&B…) trên từng kênh truyền thông (Facebook, Instagram, TikTok…) và phù hợp với từng đối tượng khác nhau, thì hãy thử tham khảo nhé
Cuốn sách Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót! mang đến cho bạn bí quyết đột phá với những kỹ năng cần thiết để sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng. 6s cực kì ngắn ngủi nhưng nếu bạn đủ khéo léo thì sẽ biến content chết thành content sáng tạo, sống động mà không khách hàng nào có thể chối từ.
Đọc thử Content chết – chỉ có 6s để quyết định sự sống sót ngay!

Những trang web review sách hay nổi tiếng tại Việt Nam
Danh sách trang web review sách chân thực nhất được các mọt sách truyền tai nhau rầm rộ. Họ là những...
Nhà Cửa Một Nửa Tâm Hồn - Tác giả Kate Watson Smyth
Review Sách ''Nhà Cửa Một Nửa Tâm Hồn'': Khi Căn Nhà Của Bạn Biết Nói! Cuốn sách hay của Tác giả Kate...
Sách ''Chiến Lược Dữ Liệu'': Lợi Thế Vượt Trội Từ Dữ Liệu
Với sự tăng trưởng mạnh mẽ về dữ liệu lớn và Internet kết nối vạn vật (IoT), cộng với việc...
Góc Nhìn Của Người Thông Thái - Robert Fulghum
''Góc Nhìn Của Người Thông Thái'': Chiếc Bát Chứa Đựng Tư Duy. Những câu chuyện, góc nhìn của Fulghum...
Review Sách Quản Lý Nhân Sự Trong Thời Đại Số
Quản Lý Nhân Sự Trong Thời Đại Số: Cẩm Nang Hướng Dẫn Dành Cho Các Nhà Quản Lý Kĩ Thuật. Cuốn sách...
Sống ảo, ảo bao nhiêu cho vừa: Bức tranh toàn cảnh về thời đại Internet
Cuốn sách Sống ảo, ảo bao nhiêu cho vừa của nhóm tác giả Nam Lâm chính là một google map giúp chúng ta...

Tóm tắt & Review sách Đời ngắn đừng ngủ dài
Cuốn sách “Đời ngắn đừng ngủ dài” của tác giả Robin Sharma đã từng lọt vào top các cuốn sách...

Tóm tắt & Review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
Với giọng văn mộc mạc, các phương pháp và kỹ năng giao tiếp được cuốn sách khéo ăn nói sẽ có được...

Góc Nhìn Của Người Thông Thái - Robert Fulghum
''Góc Nhìn Của Người Thông Thái'': Chiếc Bát Chứa Đựng Tư Duy. Những câu chuyện, góc nhìn của Fulghum...

Những trang web review sách hay nổi tiếng tại Việt Nam
Danh sách trang web review sách chân thực nhất được các mọt sách truyền tai nhau rầm rộ. Họ là những...

Tóm tắt & Review sách Tư Duy Nhanh Và Chậm
Các bạn tìm đọc trước nội dung chính cuốn sách Tư Duy Nhanh Và Chậm để tìm hiểu trước khi quyết...

Review sách Nguyên lý Marketing - Philip Kotler & Gary Armstrong
Nguyên lý Marketing cuốn sách dành cho những người muốn bước chân vào “địa hạt” Marketing nhưng chưa...
Bài xem nhiều
Bài viết mới