Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

Marketing Online không còn là khái niệm xa lạ với các doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ hiện nay. Chọn Digital Marketing Agency chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng thị trường của các doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết các chức năng, tiêu chí chọn Digital Marketing Agency chưa?

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing có thể hiểu đơn giản là chiến lược sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số để tiếp cận, tương tác với khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, tăng khả năng phát triển và mở rộng thị trường của doanh nghiệp.

Thực hiện chiến dịch Digital Marketing thông minh giúp chúng ta tiếp cận được một lượng khách hàng lớn với thời gian ngắn và hiệu quả cao hơn bên cạnh các hình thức Marketing truyền thống.

Hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ tiếp thị quảng cáo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực này, vì vậy việc lựa chọn Digital Marketing Agency là hoàn toàn cần thiết để xây dựng thành công thương hiệu doanh nghiệp.

Tìm hiểu Digital Marketing là gì?

Chức năng của Digital Marketing Agency

Digital Marketing Agency là công ty truyền thông hỗ trợ xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa ra chiến lược Marketing Online giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với các khách hàng của mình thông qua các phương tiện kỹ thuật số.

Năm chức năng chính của Digital Marketing Agency bao gồm:

  • Quảng bá thương hiệu.
  • Quảng bá dịch vụ.
  • Tiếp thị sản phẩm.
  • Marketing truyền thống: thiết kế tờ rơi, tạp chí...
  • Marketing Online: quảng cáo trực tuyến, thực hiện dịch vụ SEO, SEM...

Các Agency sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp đến gần hơn với các khách hàng của mình, phân tích, đánh giá hành vi khách hàng để có những chiến lược phát triển phù hợp, đồng thời dễ dàng tương tác, trò chuyện với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Làm thế nào để chọn được Digital Marketing Agency chất lượng?

Việc lựa chọn Digital Marketing Agency chất lượng, phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp hướng tới cũng như hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, mở rộng thị trường là một vấn đề khá khó khăn khi có nhiều Agency phát triển như hiện nay.

Để chọn được một Agency chất lượng, chúng tôi sẽ gợi ý các tiêu chí cũng như một số lưu ý để bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn loại hình Agency phổ biến phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Uy tín và kinh nghiệm của Agency

Một trong những tiêu chí lựa chọn và đánh giá Agency chính là kinh nghiệm và uy tín của họ. Có thể tham khảo đánh giá của các khách hàng cũ trên các trang web uy tín để xem họ có hài lòng về dịch vụ của các Agency không.

Bạn cũng nên tham khảo một số dự án các công ty đã thực hiện để có thể đánh giá kinh nghiệm, khả năng cũng như sự chuyên nghiệp của họ, điều này đặc biệt thể hiện qua cách Agency đối mặt với các rủi ro không mong muốn.

Ngoài việc xem xét đến yếu tố kinh nghiệm, các doanh nghiệp cũng cần phải chú ý đến các yếu tố như các quan hệ đối tác của Agency, các thông số tìm kiếm, các họ quản lý và phát triển website của mình....

Làm thế nào để chọn được Digital Marketing Agency chất lượng?

Liệu Agency đó có phù hợp với lĩnh vực của bạn?

Để đạt được thành công trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Agency cần đưa ra được những chiến thuật sáng tạo, khác biệt tương ứng với các lĩnh vực khác nhau. Hãy xem xét đến sự phù hợp của Agency với lĩnh vực doanh nghiệp bạn hướng đến:

  • Nếu Agency đã thực hiện dự án liên quan đến lĩnh vực của bạn, hãy hỏi về cách họ đối đầu với những rủi ro như thế nào, dự định về chiến lược sáng tạo, chiến thuật của họ là gì...
  • Nếu Agency đã chưa có kinh nghiệm về lĩnh vực đó, bạn có thể hỏi về khả năng, cách Agency tiếp cận với lĩnh vực mới.

Xem xét điểm mạnh và khả năng của Agency

Mỗi mô hình Agency đều có một điểm mạnh, chiến lược riêng trong quá trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. Lựa chọn một Agency có chiến lược thông minh là điều cần thiết giúp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Client và Agency sẽ cùng nhau phát triển vì vậy trước khi khi đến thỏa thuận với Agency hãy thống nhất với nhau về các cách phát triển chiến lược, cách sáng tạo, tránh đi theo khuôn khổ riêng của doanh nghiệp vì điều đó có thể làm giảm tính sáng tạo, khả năng của Agency.

Xem xét điểm mạnh và khả năng của Agency để đưa ra lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp

Chi phí đi đôi với chất lượng

Yếu tố cuối cùng không thể không xem xét đến chính là chi phí mà doanh nghiệp phải chi trả cho các Agency. Hãy lựa chọn một Agency với chi phí, chất lượng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Nếu doanh nghiệp bạn có nguồn chi phí lớn, bạn có thể xem xét đến các loại hình công ty Agency nổi tiếng. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ với mức chi phí khiêm tốn, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một Agency nhỏ nhưng chất lượng sau khi xem xét kỹ lưỡng các yếu tố trên.

Bạn cũng đừng chỉ nghĩ về giá tiền vì trong thời đại cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các công ty nhỏ hoặc các freelancer có thể cung cấp một dịch vụ chất lượng với mức giá khá hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn cần phải cảnh giác với những dịch vụ tính giá thấp hơn với mức thị trường. 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về Digital Marketing Agency và những tiêu chí chọn Digital Marketing Agency chất lượng. Hy vọng thông qua bài viết này các doanh nghiệp cũng như các bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin về Marketing Online có thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm về lĩnh vực thú vị này nhé!


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Đọc nhiều nhất
    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Có sự khác nhau nào cho Client và Agency mà nếu muốn lựa chọn bạn cần phải biết. Bài viết...

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình hầu hết đều thông qua các...

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Marketing hiện nay đang được phân chia thành nhiều lĩnh vực với rất nhiều các loại hình Agency khác nhau....

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Chọn Digital Marketing Agency chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng...

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Giới thiệu Thương hiệu INTERLOKA (International & Iocal) - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương...

    Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

    Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

    Lý do đơn giản vì Agency mà quý vị đã thuê hoặc chính quý vị với vai trò là một Agency ''thích chơi...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.