Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu - Interloka vừa chính thức ra mắt vào ngày 01/01/2020 với sự dẫn dắt của của chuyên gia chiến lược thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm - Ông Nguyễn Đức Sơn.

Founder & Giám đốc chiến lược: Ông Nguyễn Đức Sơn - Chuyên gia chiến lược uy tín, có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Trước khi thành lập Interloka, ông có thời gian dài làm Giám đốc Điều hành dẫn dắt bộ phận chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) - Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện ông cũng là Người sáng lập & Giám đốc học viện Thương hiệu Plato – Plato Brand Academy.

Interloka Agency Branding - Tiên phong về chiến lược thương hiệu chuẩn quốc tế

Interloka Agency Branding - Tiên phong về chiến lược thương hiệu chuẩn quốc tế

Ý nghĩa tên thương hiệu

Interloka: Tên gọi là sự kết hợp của International & Local - Mang tới các giải pháp là sự kết hợp từ phương pháp luận & kinh nghiệm chuẩn quốc tế kết hợp hiểu sâu sắc văn hoá kinh doanh các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Slogan: The pioneer in brand strategy by international standard - Tiên phong về chiến lược thương hiệu chuẩn quốc tế. Interloka Agency cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về tư vấn chiến lược, nhận diện thương hiệu và thực thi content marketing..

Lĩnh vực tư vấn

Gói 1

Tư vấn chuyên sâu về Chiến lược thương hiệu

Brand Relevance - Sự phù hợp thương hiệu.

Brand Differentiation - Khác biệt thương hiệu.

Brand Distinctiveness - Định hướng về nổi bật thương hiệu.

Gói 2

Bộ nhận diện thương hiệu: Brand Name, slogan, logo.

Gói 3

Các bài viết content theo định hướng chiến lược thương hiệu.

Gói 4

Xây dựng cấu trúc quan hệ thương hiệu mẹ con (Brand Portfolio Management)

Gói 5

Tư vấn theo giờ

Dành cho các doanh nghiệp cần phản biện về các ý tưởng đã có về quản trị thương hiệu hoặc Q&A về các câu hỏi cụ thể liên quan đến chiến lược thương hiệu, đặt tên thương hiệu, viết slogan & viết quảng cáo.

Đối tượng khách hàng

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh đơn ngành.

Các tập đoàn tư nhân lớn đa ngành nghề.

Đây là hai nhóm doanh nghiệp Founder của Interloka đã trải qua nhiều dự án trong gần 10 năm làm nghề tư vấn.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Interloka:

1. Intelligent/Trí tuệ

Interloka ý thức sâu sắc về vai trò của kiến thức chuẩn về chiến lược thương hiệu đến chất lượng tư vấn. Không ngừng cầu thị học hỏi, tích luỹ và chiêm nghiệm để trau chuốt thành phương pháp luận phù hợp nhất với các doanh nghiệp.

2. Hands-on/Thực tế

Interloka thấu hiểu môi trường kinh doanh đa dạng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp - từ quy mô nhỏ, vừa đến các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Gần như tất cả các dự án tư vấn chiến lược founder đã trực tiếp dẫn dắt trước đây đều được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao về tính thực tiễn. Interloka luôn xem tính khả thi về thực tiễn ứng dụng là kim chỉ nam đánh giá hiệu quả cuối cùng. Trí tuệ không chuyển hoá được vào cuộc sống doanh nghiệp chưa được xem là trí tuệ hữu ích.

3. Authentic/Chính trực

Interloka chỉ nhận tư vấn cho những doanh nghiệp thực sự cần. Với phương châm luôn thận trọng và có trách nhiệm với những đề xuất cho khách hàng. Interloka chỉ tập trung vào lĩnh vực nắm rất vững phương pháp luận chuẩn và nhiều trải nghiệm thực tế. Mỗi chữ, mỗi lời tư vấn đưa ra đều phải đảm bảo có cơ sở lý luận vững vàng & sát với câu chuyện của cá thể mỗi doanh nghiệp. Interloka sẵn sàng nói “không biết” khi gặp những câu hỏi không liên quan đến năng lực lõi của thương hiệu.

Ngoài ra, ông Nguyễn Đức Sơn cũng chia sẻ: “Interloka đề cao hiệu quả cuối cùng mang lại cho khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn theo đuổi hình mẫu “The Magician”, hướng đến sự khéo léo trong khả năng chuyển hoá để có thể mang đến những thay đổi tích cực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp”.

Kinh nghiệm trong các dự án trải dài nhiều lĩnh vực: Bất động sản, FMCG, công nghệ, thời trang… với các tên tuổi lớn như FPT, Vietjetair, Thaco Trường Hải, Gốm sứ Minh Long, Nguyễn Kim, Sunhouse, Kangaroo, Canifa, Vua Nệm, La Siesta, Sala Đại Quang Minh…

Thông tin liên hệ

Founder & Giám đốc chiến lược: Nguyễn Đức Sơn

Founder of Interloka

Brand Strategy Agency

Email: ducson@interloka.vn

Nguồn: BrandsVietNam.com


Quay về trang chủ: Admarket Blog

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp từ Admarket
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín chất lượng
  • Khoá học online hữu ích:
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • CEO INTERNET - Chiến lược kinh doanh online dành cho Sếp
  • Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A-Z
  • Bí quyết kinh doanh Online đột phá với số vốn 0 đồng
  • Nghệ thuật bán hàng giá cao
  • Bản đồ đột phá kinh doanh online
  • Khoá học kinh doanh, khởi nghiệp từ chuyên gia
  • Khoá học kỹ năng sale, bán hàng
  • Bài cùng danh mục
    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Marketing hiện nay đang được phân chia thành nhiều lĩnh vực với rất nhiều các loại hình Agency khác nhau....

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Có sự khác nhau nào cho Client và Agency mà nếu muốn lựa chọn bạn cần phải biết. Bài viết...

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Chọn Digital Marketing Agency chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng...

    Đọc nhiều nhất
    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Những tiêu chí quan trọng để chọn Digital Marketing Agency chất lượng

    Chọn Digital Marketing Agency chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng...

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Sự khác nhau giữa Client và Agency

    Agency là gì? Có sự khác nhau nào cho Client và Agency mà nếu muốn lựa chọn bạn cần phải biết. Bài viết...

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Các loại hình Agency phổ biến nhất tại Việt Nam

    Marketing hiện nay đang được phân chia thành nhiều lĩnh vực với rất nhiều các loại hình Agency khác nhau....

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Interloka - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu

    Giới thiệu Thương hiệu INTERLOKA (International & Iocal) - Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương...

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Agency là gì? Vai trò của agency trong ngành marketing

    Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình hầu hết đều thông qua các...

    Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

    Lý do thuê Agency thất bại là gì? Giải pháp cho Agency?

    Lý do đơn giản vì Agency mà quý vị đã thuê hoặc chính quý vị với vai trò là một Agency ''thích chơi...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.