6 khóa học lập trình web online hay nhất từ cơ bản đến nâng cao

Kỹ năng lập trình có thể mang đến cho bạn nhiều có hội nghề nghiệp và rất nhiều các công việc IT có lương cao ngất ngưỡng. Dù bạn là người trong nghề hay đang tìm hiểu về ngành nghề này, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự học lập trình online để nâng cao kỹ năng bằng một trong những khóa học lập trình từ cơ bản đến nâng cao dưới đây.

1. Khóa học: Lập trình Web tốc độ cao, thời gian thực với NodeJS

NodeJS là 1 nền tảng phát triển ứng dụng phía server. Nó sử dụng ngôn ngữ lập trình JavaScript. Hiện nay, NodeJS hiện đang là 1 Javascript Engine cực hot, được nhiều người ưa chuộng bởi tốc độ nhanh, nhẹ, đơn giản và thư viện hỗ trợ phong phú. Và bạn không biết NodeJS làm việc như thế nào, không biết cách tạo ra một webservice cơ bản? Bạn đang xây dựng trang quản trị CSM cho blog, xây dựng API xóa bài viết những vẫn loay hoay chưa biết cách xử lý như thế nào?

Khóa học lập trình web tốc độ cao với chi phí hợp lý
Khóa học lập trình web tốc độ cao với chi phí hợp lý

Tất cả những vần đề bạn đang gặp phải ở trên đều có thể được giải quyết trong 6 giờ 10 phút với khóa học “Lập trình Web tốc độ cao, thời gian thực với NodeJS” của giảng viên Bá Ngọc Cương để hướng dẫn bạn từng bước để xây dựng các ứng dụng Web thời gian thực, tốc độ cao.

Giảng viên Bá Ngọc Cương đã từng giữ các vị trí Software Engineer, Backend Developer, Project Leader, anh có nhiều kinh nghiệm làm việc với môi trường Server, các hệ thống Backend có độ phức tạp lớn nên các bạn học có thể yên tâm tham gia khóa học này. Với 52 bài giảng và được chia làm 9 nội dung học cụ thể, bạn sẽ nắm được cách cài dặt NodeJS trên mọi môi trường, biết cách sử dụng NPM để quản lý thư viện cho ứng dụng NodeJS, biết cách làm việc với NodeJS và logic phía Server,…và nhiều bài học khác. Hãy nhanh chóng tham gia khóa học để khám phá thêm các bài học hay khác.

Đăng ký khóa học tại đây

2. Khóa học: Lập trình Restful Webservice trong 6 tuần

Restful Web service là các web Service được viết dựa trên kiến trúc REST. REST định nghĩa các quy tắc kiến trúc để bạn thiết kế Web services, chú trọng vào tài nguyên hệ thống. Để học lập trình web Restful Web service này không phải đơn giản. Chính vì thế, khóa học “Lập trình Restful Webservice trong 6 tuần” của giảng viên Trần Duy Thanh sẽ cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Web servie để bạn nắm rõ cách thức cài đặt cấu hình IIS Webserver.

Khóa học bao gồm 53 bài giảng chia thành 8 phần và thời lượng học là 16 giờ 48 phút. Khóa học sẽ cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Webservice với Web API Restful giúp học viên có thể dễ dàng tương tác từ di đọng Android, Desktop, JavaScript, AngularJS tới Webservice, có thể khai thác được Microsoft SQL Server cũng như Visual Studio hiệu quả và xin việc làm Backend cho di động.

Kkóa học Lập trình Restful Webservice trong 6 tuần

Với hơn 10 năm kinh nghiệm về lập trình của giảng viên Trần Duy Thanh, sau khi học khóa học này bạn sẽ có được kiến thức toàn diện về lập trình Restful Webservice, có kiến thức sử dụng Microsoft SQL Server, nắm rõ kỹ thuật tương tác dữ liệu giữa di động Android với Webservice và kỹ thuật tương tác dữ liệu giữa Desktop application, javascript, AngularJS với Webservice. Hãy đăng kí tham gia khóa học ngay hôm nay.

Đăng ký khóa học tại đây

3. Khóa học: Lập trình Backend cho website bằng PHP/Mysql theo mô hình MVC

Thời lượng khóa hoojc là 12 giờ 42 phút với 75 bài giảng chia thành 19 phần như: cài đặt công cụ lập trình, cài đặt môi trường và kiến trúc MVC, ứng dụng MVC đầu tiên, học Mysql tạo cơ sở dữ liệu và kết nối, hoàn thiện dự án đầu tiên với MVC và Mysql, giới thiệu về dữ liệu kiểu mảng, bài toán kinh điển – lập trình thêm + sửa + xóa dữ liệu với PHP-Mysql, học PHP Mysql qua bài số 2 – quản lý nhân sự, …

Khóa học Lập trình Backend cho website hữu ích

Khóa học này giúp bạn thành thạo lập trình Backen. Bạn sẽ nắm được toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình PHP, Mysql, về mô hình MVC. Ngoài ra, khóa học còn giúp bạn ứng dụng thành thạo lập trình Backen cho website, ứng dụng PHP/Mysql theo mô hình MVC, tự làm một số phần mềm quản lý cho riêng mình, quản lý contact, quản lý công việc, quản lý hàng. Và đặc biệt, bạn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí lập trình viên Backen tại các doanh nghiệp hoặc học cao hơn lên lập trình viên FullStack.

Một khóa học mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích, được giảng viên Nguyễn Đức Việt giảng dạy một cách chi tiết dễ hiểu thì còn chần chờ gì mà không đăng ký học ngay.

Đăng ký khóa học tại đây

4. Khóa học: Thiết kế website Wordpress chuẩn SEO lên TOP Google

Wordpress là hệ thống phần mềm mã nguồn được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP, sử dụng hệ quản trị CSDL MYSQL. Có rất nhiều mã nguồn được sử dụng để thiết kế website nhưng không phải ngẫu nhiên mà wordpress được chọn và sử dụng nhiều nhất để viết blog, thiết kế website tin tức, tạp chí, website giới thiệu doanh nghiệp, ...

Lí do là bởi vì nó dễ sử dụng, nó cung cấp một nền tảng, không giống như CMS, sử dụng và phát triển mà không cần các kiến thức đầy đủ về PHP, giao diện và plugin hỗ trợ miễn phí. Đến với khóa học này của giảng viên Huỳnh Ngọc Thanh bạn sẽ biết cách làm thế nào để phát huy hết tính năng của wordpress. Khóa học bao gồm 170 bài giảng và thời lượng học là 13 giờ 54 phút.

Khóa học Thiết kế website Wordpress chuẩn SEO lên TOP Google

Sau khóa học bạn có thể tự làm được nhiều website chuyên nghiệp và được đánh giá cao bởi Google, biết cách nhân bản giao diện đó thành 1 giao diện khác chỉ trong vòng 5 phút,…Nhanh tay đăng ký khóa học để thu thập thêm nhiều cách để phát huy tối đa tính năng của wordpress.

Đăng ký khóa học tại đây

5. Khóa học xây dựng website hoàn chỉnh với Laravel PHP Framework

Đây là khóa học trực tuyến chuyên về Laravel PHP Framework được xây dựng và hệ thống từ những kiến thức nền tảng cơ bản nhất đến những vấn đề chuyên sâu nhất, sẽ hướng dẫn bạn phát triển một website phần backend từ đầu tới cuối với ngôn ngữ PHP thông qua việc sử dụng Framework PHP mạnh nhất bây giờ là Laravel 5.3.

Khóa học xây dựng website đang được bán trên Unica
Khóa học xây dựng website đang được bán trên Unica

Khóa học được giảng viên Đặng Kim Thi thiết kế theo phương pháp học thông qua thực hành. Thông qua 52 bài giảng với vô số những ví dụ những bài tập và đặc biệt là thông qua dự án cuối môn bạn sẽ hiểu và làm được những việc như: sử dụng SQL, hiện thị dữ liệu, tìm kiếm dữ liệu, xây dựng theo mô hình MVC, xây dựng ứng dụng web hoàn chỉnh có tính tương tác với dữ liệu bằng PHP,…Bất cứ ai muốn tự tay xây dựng hoàn thiện một website hoàn chỉnh thì hãy tham gia ngay khóa học này.

Đăng ký khóa học tại đây

6. Khóa học lập trình Web – CSS3 cơ bản và nâng cao

Để làm quen được các file hỗ trợ trình duyệt web CSS3 này thì bạn cần học công nghệ thông tin và nắm vững các kiến thức chuyên ngành liên quan đến lập trình. Khóa học này của giảng viên Đặng Văn Lel sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về CSS3. Thời lượng học là 5 giờ 49 phút bao gồm 15 bài giảng chia thành 3 phần: tổng quan, làm chủ css và ứng dụng. Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, cần thiết nhất để bắt đầu trên con đường trở thành một lập trình viên ứng dụng web chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình Web – CSS3 cơ bản và nâng cao

Đến khóa học này giúp bạn nắm vững kiến thức lập trình từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ được thực hành trên các website hàng đầu như kenh14.vn, facebook.com, … có kiến thức cần trang bị trước khi tiếp cậ với các công nghệ, nền tảng lập trình web hiện đại như ASP.NET, PHP và đặc biệt là tự tin thiết kế website. Hãy tham gia khóa học để tích lũy những kiến thức cơ bản cần thiết nhất để bắt đầu trên con đường trở thành một lập trình viên ứng dụng Web chuyên nghiệp.

Đăng ký khóa học tại đây

Trên đây là top 6 khóa học lập trình online từ cơ bản đến nâng cao dành cho các bạn tham gia được xây dựng một cách chuyên nghiệp. Các khóa học online sẽ giúp bạn thoát khỏi lộ trình khó khăn khi tự học, đưa bạn ra khỏi lối mòn bằng cách cung cấp cấu trúc cho các chủ đề và dẫn bạn đi đúng hướng trong công việc.

Xem thêm:


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Top 5 khóa học về Content Marketing hay nhất hiện nay

    Top 5 khóa học về Content Marketing hay nhất hiện nay

    Giới thiệu top 5 khóa học online về Content Marketing hay nhất hiện nay, được truyền đạt từ những cá...

    6 khóa học online về Kinh Doanh – Khởi Nghiệp hay nhất trên Unica

    6 khóa học online về Kinh Doanh – Khởi Nghiệp hay nhất trên Unica

    Những kiến thức bổ ích trong các khóa học online này đều do những người có kinh nghiệm trong nghề truyền...

    Khoá học nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Khoá học nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Khóa học Online Quản trị doanh nghiệp VỪA VÀ NHỎ 25 chủ đề kinh điển đang làm khó 99% doanh nghiệp...

    Học quảng cáo Facebook toàn tập từ cơ bản đến chuyên sâu

    Học quảng cáo Facebook toàn tập từ cơ bản đến chuyên sâu

    Tổng quan về Facebook Ads, các hình thức quảng cáo facebook, hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook 2020 các...

    DS trung tâm đào tạo Google Ads uy tín nhất Việt Nam

    DS trung tâm đào tạo Google Ads uy tín nhất Việt Nam

    Học quảng cáo Google Ads ở đâu? Địa chỉ dạy Google Ads nào uy tín và tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài...

    Khoá học bán hàng hiệu quả trên Shopee mới nhất 2020

    Khoá học bán hàng hiệu quả trên Shopee mới nhất 2020

    Bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đã thật sự bùng nổ, là một lợi thế rất lớn cho người...

    Đọc nhiều nhất
    Top 10+ Khóa Học Quảng Cáo Facebook Marketing Hay Nhất

    Top 10+ Khóa Học Quảng Cáo Facebook Marketing Hay Nhất

    Tự học chạy quảng cáo facebook marketing online ở đâu uy tín, hãy cùng tìm hiểu 10+ khoá học quảng cáo...

    10+ Khóa học Marketing online miễn phí nhưng hiệu quả!

    10+ Khóa học Marketing online miễn phí nhưng hiệu quả!

    Những trang web và khóa học marketing online miễn phí giúp bạn bổ sung kiến thức và học hỏi kinh nghiệm...

    Top 10 trung tâm đào tạo SEO uy tín nhất tại TPHCM

    Top 10 trung tâm đào tạo SEO uy tín nhất tại TPHCM

    Phần lớn các trung tâm đào tạo SEO HCM hiện nay luôn đầu tư và không ngừng cải tiến để đáp ứng...

    Top 5 khóa học về Content Marketing hay nhất hiện nay

    Top 5 khóa học về Content Marketing hay nhất hiện nay

    Giới thiệu top 5 khóa học online về Content Marketing hay nhất hiện nay, được truyền đạt từ những cá...

    Khoá học quảng cáo Facebook thực chiến đỉnh cao từ A - Z

    Khoá học quảng cáo Facebook thực chiến đỉnh cao từ A - Z

    Trọn bộ khoá học trực tuyến về quảng cáo Facebook từ A-Z hướng dẫn chuyên sâu về bí kíp Facebook...

    Khoá học bán hàng hiệu quả trên Shopee mới nhất 2020

    Khoá học bán hàng hiệu quả trên Shopee mới nhất 2020

    Bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đã thật sự bùng nổ, là một lợi thế rất lớn cho người...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.