Review sách Marketing Du Kích Trên Internet - Jay Conrad Levinson

Marketing Du Kích Trên Internet là một trong những quyển sách cần thiết cho các doanh nghiệp, công ty vừa bắt đầu khởi nghiệp. Jay Conrad Levinson là tác giả của quyển sách này, ông sử dụng kho chiến thuật tiếp thị ban đầu của mình để phát triển quảng cáo với ngân sách eo hẹp. Hãy cùng Admarket tìm hiểu chi tiết sách Marketing Du Kích Trên Internet qua bài viết sau nhé!

1. Đôi nét về tác giả Jay Conrad Levinson

Jay Conrad Levinson (1933 - 2013) ông vừa là một nhà văn vừa là nhà kinh doanh người Mỹ tài ba. Ông sinh ra tại Detroit nhưng lớn lên tại Chicago và tốt nghiệp Đại học Colorado chuyên ngành tâm lý học. Sau đó ông có khoảng thời gian làm việc tại các công ty quảng cáo, trong đó có hãng Leo Burnett ở Luân Đôn với tư cách giám đốc sáng tạo. 
 
Sau khi trở về Mỹ, ông trở thành Phó chủ tịch tập đoàn của JWT. Ông là người sáng lập Chiến thuật Marketing du kích và đã giảng dạy bộ môn này trong 10 năm tại Đại học California (Berkeley). Trong các quyển sách của tác giả, thì sách Marketing Du Kích Trên Internet là cuốn sách được nhiều độc giả yêu thích và có giá trị kinh doanh cao.
 
Đôi nét về tác giả Jay Conrad Levinson

2. Sơ lược nội dung chính cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet

Marketing Du Kích Trên Internet là cuốn sách cần thiết và dành riêng cho các nhà kinh doanh trong thị trường Việt Nam. Quyển sách có tổng cộng 12 chương bao gồm.
  • Chương 1: Internet công cụ marketing du kích mạnh mẽ nhất từng được tạo ra từ trước đến nay.
  • Chương 2: 12 sai lầm lớn nhất về marketing trên internet: Cách phòng tránh.
  • Chương 3: Website du kích: tác động tối đa với chi phí tối thiểu.
  • Chương 4: Marketing phản hồi trực tiếp: chuyển đổi khách truy cập trở thành khách hàng.
  • Chương 5: Truyền thông du kích: Email, Podcast và các nguồn cấp dữ liệu.
  • Chương 6: Lưu lượng du kích: hướng khách hàng truy cập vào website.
  • Chương 7: Tự động hóa du kích: các hệ thống trực tuyến giúp theo dõi dễ dàng.
  • Chương 8: Du kích truyền thông đa phương tiện: sử dụng âm thanh và video cho tác động tối đa.
  • Chương 9: Vũ khí du kích trên internet.
  • Chương 10: Du kích Web 2.0.
  • Chương 11: Thực thi marketing du kích trên internet bố chiến dịch đổi mới.
  • Chương 12: Động lực du kích và sức mạnh tập thể.

Sơ lược nội dung chính cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet

3. Tìm hiểu chi tiết về cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet 

Bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh và buôn bán thì doanh nghiệp cần có chiến lược marketing cụ thể. Ngày nay, internet phát triển rất mạnh mẽ đã tạo cơ hội cũng như thách thức lớn với người làm marketing. Thế nên, doanh nghiệp muốn có chỗ đứng vững chắc và lâu dài trên thị trường thì cần có những chiến lược marketing hiệu quả tận dụng được những lợi thế truyền thông trên mạng xã hội với nguồn lực tối ưu nhất. 
 
Tất cả những vấn đề này sẽ đều được đề cập đến trong cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet của tác giả Jay Conrad Levinson. Quyển sách cung cấp đến người đọc một kho vũ khí lợi hại khi kinh doanh trên Internet. Quyển sách này đặc biệt phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ hay mới bắt đầu kinh doanh. Marketing Du Kích Trên Internet có những nội dung chính bao gồm:
  • Chiến lược tiếp thị trên Internet (giải thích thời điểm và cách sử dụng chính xác).
  • Mẹo sử dụng công nghệ mới, chẳng hạn như podcasting và tiếp thị tự động.
  • Các chương trình để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng và trau dồi kinh doanh lặp lại và giới thiệu.
Đồng thời, tác giả còn nói rằng: “... Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách thức sử dụng nguồn lực hạn chế kết hợp với Internet để đạt lợi thế tốt nhất. Chúng tôi sẽ đi sâu vào những gì mà mỗi chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ đều muốn biết: Làm thế nào để khai thác sức mạnh của Internet để đạt được thế thượng phong trong cuộc chơi marketing…”
 
Tìm hiểu chi tiết về cuốn sách Marketing Du Kích Trên Internet
 
Ngoài ra, bậc thầy trong lĩnh vực Marketing du kích đã chia sẻ trong quyển sách Marketing Du Kích Trên Internet những chỉ dẫn như sau:
  • Cách thiết kế website, chọn tên miền, định hướng nội dung, điều hướng khách hàng tới cái đích cuối cùng đó là bán được sản phẩm.
  • Thấu hiểu rõ nhu cầu của khách hàng qua mạng Internet, đo lường số lượng truy cập và ở lại trang web lâu nhất và áp dụng cách Marketing du kích qua Email, Podcast, âm thanh, video và các nguồn dữ liệu
  • Tự động hóa du kích Internet giúp doanh nghiệp đạt được hiệu cao trong kinh doanh kể cả bạn đang ngủ.
  • Cách thức tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên Internet với chi phí 0 đồng là điều không tưởng trong thời đại công nghệ số, nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn tìm đúng mạch ngầm của người tiêu dùng.
Khi bạn đọc xong quyển sách này và biết cách vận dụng đúng đắn với doanh nghiệp hay công ty của mình, thì chắc chắn số lượng của “những giỏ hàng một chạm” sẽ ngày càng tăng cao.
Thiết kế website

4. Đánh giá sách Marketing Du Kích Trên Internet 

Marketing Du Kích Trên Internet là cuốn sách không thể thiếu với mọi nhà kinh doanh, làm marketing vì sách tập hợp rất nhiều kiến thức bổ ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Đặc biệt là marketing trên nền tảng Internet và điều này hoàn toàn phù hợp với sự phát triển và bùng nổ của công nghệ số. 
 
Sách đưa ra những chỉ dẫn cụ thể từ cách nhận ra vấn đề, các sai lầm trong tiếp thị và sử dụng các công cụ truyền thông,.. Từ đó thiết lập các chiến lược phù hợp với mức chi phí thấp nhất giúp doanh nghiệp nâng cao được sức cạnh tranh với nguồn lực eo hẹp. Điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ khi phải cạnh tranh khốc liệt với các ông lớn đến từ quốc tế.
 
Tóm lại, Marketing Du Kích Trên Internet là quyển sách giúp bạn hiểu rõ và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng ở phương diện quảng cáo trên internet. Đồng thời, sách còn giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và ứng dụng marketing trên internet vào thực tiễn để mang về nhiều lợi nhuận.
 
Đánh giá sách Marketing Du Kích Trên Internet
 
Xem thêm:
Trên đây là bài viết review sách Marketing Du Kích Trên Internet của tác giả Jay Conrad Levinson. Để tìm hiểu thêm nhiều chuyển sách hay bạn hãy click ngay vào admarket.vn nhé!
 
 

Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Ngọn hải đăng soi đường giữa mông lung tuổi trẻ

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Ngọn hải đăng soi đường giữa mông lung tuổi trẻ

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? là một tựa sách selfhelp đình đám của cây bút trẻ Rosie Nguyễn. Vậy có...

    America Shark Tank - Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

    America Shark Tank - Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

    Cuốn sách “America Shark Tank - Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban” cùng những câu chuyện thất bại...

    Review sách Nguyên lý Marketing - Philip Kotler & Gary Armstrong

    Review sách Nguyên lý Marketing - Philip Kotler & Gary Armstrong

    Nguyên lý Marketing cuốn sách dành cho những người muốn bước chân vào “địa hạt” Marketing nhưng chưa...

    Review sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo

    Review sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo

    1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo là cuốn cẩm nang bổ ích cho tất cả những ai làm việc trong lĩnh...

    Review sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

    Review sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

    Review sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới chi tiết từng chương nhỏ. Khi tìm đọc cuốn sách...

    Review sách Khởi nghiệp bán lẻ của tác giả Trần Thanh Phong

    Review sách Khởi nghiệp bán lẻ của tác giả Trần Thanh Phong

    Bạn đang vân phân, không biết có nên mua sách Khởi nghiệp bán lẻ về đọc hay không? Vậy bạn hãy tham...

    Đọc nhiều nhất
    Review sách Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi - Andrew Matthews

    Review sách Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi - Andrew Matthews

    Hãy để cuốn sách “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” của tác giả Andrew Matthews giúp bạn hiểu...

    Review sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ - Shin Dohyeon & Yun Naru

    Review sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ - Shin Dohyeon & Yun Naru

    Cuốn sách Sức mạnh ngôn từ của bộ đôi tác giả Shin Dohyeon và Yun Naru sẽ là đầu sách gối đầu...

    Tóm tắt & Review sách Đời ngắn đừng ngủ dài

    Tóm tắt & Review sách Đời ngắn đừng ngủ dài

    Cuốn sách “Đời ngắn đừng ngủ dài” của tác giả Robin Sharma đã từng lọt vào top các cuốn sách...

    Tóm tắt & Review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

    Tóm tắt & Review sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

    Với giọng văn mộc mạc, các phương pháp và kỹ năng giao tiếp được cuốn sách khéo ăn nói sẽ có được...

    Góc Nhìn Của Người Thông Thái - Robert Fulghum

    Góc Nhìn Của Người Thông Thái - Robert Fulghum

    ''Góc Nhìn Của Người Thông Thái'': Chiếc Bát Chứa Đựng Tư Duy. Những câu chuyện, góc nhìn của Fulghum...

    Những trang web review sách hay nổi tiếng tại Việt Nam

    Những trang web review sách hay nổi tiếng tại Việt Nam

    Danh sách trang web review sách chân thực nhất được các mọt sách truyền tai nhau rầm rộ. Họ là những...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.