Phát triển nội dung cho website bất động sản hiệu quả nhất!

Bất động sản đang là một trong những chủ đề rất được quan tâm những năm gần đây. Ngành bất động sản cũng là một trong những ngành rất phát triển. Nhưng khi bắt đầu phát triển quảng bá một công ty bất động sản việc đầu tiên quan trọng nhất vẫn là phát triển website. Những có những cách phát triển nội dung cho website bất động sản nào hiệu quả nhất? Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!!!

Chiến lược hiệu quả trong cách phát triển nội dung cho website bất động sản

Lập website bất động sản

Phát triển nội dung cho website bất động sản hiệu quả

Muốn đẩy mạnh các hoạt động Digital Marketing cho dự án bất động sản, đương nhiên trước tiên bạn cần phải bắt tay vào thiết kế website bất động sản. Trên website này, bạn sẽ đăng tải những thông tin về dự án bất động sản mà mình cần bán như: chính sách giá, tiến độ thanh toán, thời gian mở bán,…

Có thể bạn nghĩ để tạo ra một trang web như vậy là điều khá khó khăn và tốn kém thực tế lại rất đơn giản nếu bạn biết cách. Có rất nhiều công cụ cho phép lập trang web miễn phí nhanh chóng. Nếu không am tường về công nghệ thì có thể tìm đến Contents Marketing để có được một website với thiết kế chuẩn SEO, nhanh chóng lên TOP các trang tìm kiếm. Sử dụng dịch vụ thiết kế website bất động sản của Contents Marketing, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình với mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

Kế hoạch keyword là một bước trong cách phát triển nội dung website bất động sản

Để tìm được bộ từ khóa thích hợp, bạn cần hiểu thói quen tìm kiếm của người dùng trên internet như thế nào. Họ thường tìm thông tin gì về dự án của bạn? Những cụm từ nào thường được họ sử dụng? Bạn có thể tự mình thực hiện các bước nghiên cứu từ khóa thông qua công cụ hỗ trợ như Google Adword hoặc tìm kiếm một chuyên gia, công ty SEO để giúp phân tích, đánh giá website và tìm ra các từ khóa thích hợp nhất cho chiến lược SEO từ khóa của bạn.

Xây dựng nội dung cho website là bước 3 trong cách phát triển nội dung website bất động sản

Sau khi đã có website với giao diện hoàn hảo, chuẩn SEO và bộ từ khóa thích hợp, bạn cần dành thời gian để xây dựng nội dung thật sự hữu ích cho người đọc. Hãy viết những bài blog cung cấp thông tin về dự án. Độ dài bài viết nên trên 800 từ và cần phải đi kèm với các từ khóa, hình ảnh phù hợp. Xây dựng nội dung tốt sẽ giúp bạn “dẫn dụ” được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và từ đó nâng cao doanh thu.

Các tips trong cách phát triển nội dung website bất động sản

Đừng phạm lỗi thường gặp – Phải biết khách truy cập của bạn muốn gì

Tìm hiểu những gì khách truy cập của bạn mong đợi khi họ tiếp cận trang web của bạn, những gì không nên làm và những gì sẽ hoạt động để thành công trên trang web bất động sản lâu dài.

Quay lại và nghiên cứu các câu hỏi mà khách hàng và những người khác hỏi bạn. Những gì họ đang yêu cầu bạn trực tiếp, họ cũng đang tìm kiếm trên các trang web tìm kiếm. Và khi hiểu khách hàng nội dung của bạn sẽ được đón nhất một cách tốt nhất.

Nội dung trang web và cơ bản về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Quá ít website bất động sản và môi giới nhận ra rằng các công cụ tìm kiếm thực sự muốn điều mà con người muốn. Nếu bạn tập trung vào các nội dung thú vị và hữu ích cho khách truy cập của bạn, sau đó sử dụng một số kĩ thuật SEO cơ bản, cuối cùng bạn sẽ nhận được những vị trí tìm kiếm miễn phí cao hơn mà bạn muốn.

Cách phát triển nội dung cho website bất động sản: Thiết kế đẹp

Bạn có biết rằng 94% người tiêu dùng không có sự tin cậy được bắt nguồn từ thiết kế trang website xấu, kém ấn tượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một website bất động sản tốt nhất có thể, phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp. Một trang web được xây dựng với mục đích để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, trước tiên bạn nên tập trung vào thiết kế website bất động sản của mình.

Theo kinh nghiệm thiết kế chuyên sâu của Contents Marketing, đây là một số nguyên tắc cơ bản thiết kế website quan trọng:

  • Tính đơn giản: loại bỏ các yếu tố có thể gây ra sự lộn xộn, tránh các khối văn bản cầu kỳ
  • Khả năng sử dụng: Dễ dàng điều hướng và tiêu thụ nội dung
  • Tính nhất quán:  trong kiểu dáng giao diện chung, màu sắc và phông chữ

Tạo sự tin tưởng và quyền hạn là cách phát triển nội dung cho website bất động sản

Một trang website bất động sản không hề có sự tương đồng giống như các mẫu website thương mại, kinh doanh trực tuyến. Nó có tính đặc trưng riêng biệt về một kênh thông tin, giao dịch bất động sản đáp ứng nhu cầu mua-bán của người truy cập.

Do vậy, sự tin cậy tính xác thực về các nguồn thông tin cần được chú trọng, thực hiện theo cách thể hiện sau:

  • Đánh giá và chứng nhận
  • Nghiên cứu trường hợp cụ thể
  • Những con số hiển thị quan trọng ( doanh số, số lượng giao dịch thành công, số lượng khách hàng phục vụ)

Đảm bảo khách hàng nhìn thấy sự tín nhiệm trong sự rõ ràng nhất có thể, điều này giúp họ hình dung cách bạn sẽ đáp ứng nhu cầu bất động sản từ họ.

Xem thêm: Khoá học miễn phí - Viết bài chuẩn SEO trong 30 phút - Áp dụng cho mọi ngành nghề


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Đọc nhiều nhất
    Những Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Làm Content

    Những Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Làm Content

    Trích Sách ''Content Hay Nói Thay Nước Bọt'': Những Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Làm Content. Tùy vào việc làm...

     Copywriting là gì - Phân biệt Copywriting và Content Writing

    Copywriting là gì - Phân biệt Copywriting và Content Writing

    Copywriting là một từ ưa thích liên quan đến bất kỳ phần nội dung quảng cáo và tiếp thị nào nhằm...

    12 bước xây dựng Content và viết thư bán hàng, viết Pr, quảng cáo

    12 bước xây dựng Content và viết thư bán hàng, viết Pr, quảng cáo

    Trong thời đại internet bùng nổ như hiện nay, khi nhà nhà, người người đều kinh doanh online, sở hữu...

    Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng

    Headline là gì? Cách để viết Headline SEO hấp dẫn khách hàng

    Giả sử rằng bạn đã xác định đúng từ khóa để sử dụng trong việc viết nội dung của mình, bước...

    Phát triển nội dung cho website bất động sản hiệu quả nhất!

    Phát triển nội dung cho website bất động sản hiệu quả nhất!

    Khi bắt đầu phát triển quảng bá một công ty bất động sản việc đầu tiên quan trọng nhất vẫn là...

    Những lỗi thường gặp trong nghề Copywriting

    Những lỗi thường gặp trong nghề Copywriting

    Bạn đang tìm hiểu nghề Copywriting? Làm sao để thành Copywriter chuyên nghiệp? Các lỗi thường gặp trong...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.