Facebook thử nghiệm cho phép người dùng liên kết tài khoản khách hàng thân thiết để kiếm tiền
Chương trình thử nghiệm của Facebook cho phép người dùng liên kết các tài khoản khách hàng thân thiết để kiếm tiền, xem phần thưởng trong ứng dụng.
Sephora là một trong những đối tác thử nghiệm ban đầu cho chương trình mới.
Facebook đã xác nhận vào thứ Sáu vừa rồi rằng họ đang thử nghiệm một chương trình mới cho phép người dùng dễ dàng xem điểm và phần thưởng của họ từ các thương hiệu trong ứng dụng Facebook. Sephora sẽ bắt đầu thí điểm chương trình mới tại Hoa Kỳ vào tuần tới, một phát ngôn viên của Facebook cho biết.
Nó tương tự như hình demo các bạn xem bên dưới:
Như được hiển thị trong chuỗi ảnh chụp màn hình ở trên, người dùng sẽ có thể kết nối các tài khoản thân thiết (Trung thành) của họ (trong trường hợp này là thương hiệu Sephora Insider) với tài khoản Facebook của họ. Sau khi liên kết, Sephora sẽ có thể cung cấp các ưu đãi được cá nhân hóa được làm nổi bật “tình hình tiền thù lao” của người dùng trực tiếp trên nguồn cấp tin tức (newsfeed).
Tại sao chúng ta phải quan tâm
Đây là sản phẩm quảng cáo lớn đầu tiên của Facebook tập trung vào sự trung thành (Loyalty). Các thương hiệu có thể tiếp cận những khách hàng đã mua sắm với họ để hiển thị thông tin ưu đãi được cá nhân hóa – như điểm hoặc phần thưởng – theo cách tương đối hợp lý. Ngoài việc nhắm mục tiêu các thành viên trung thành tích cực, các thương hiệu có thể kết nối lại với khách hàng cũ bằng cách sử dụng quảng cáo dynamic (Một hình thức quảng cáo động của facebook) được cá nhân hóa và những chương trình khuyến mãi như một phần của chương trình này.
Điều đáng lưu ý là người dùng phải đồng ý với chính sách dữ liệu của Facebook khi kết nối tài khoản – một hành động có thể khiến một số người dùng gặp khó khăn trong việc xử lý dữ liệu của Facebook. Các thương hiệu xem xét chương trình nên xem lại chính sách của mình để đảm bảo dữ liệu khi được sử dụng qua nền tảng phải tuân thủ các quy định về quyền riêng tư.
Nguồn: Hà Anh – MarketingTrips biên dịch
Top 10 công ty quảng cáo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam
Danh sách các nhà cung cấp Google Ads đã sẵn sàng, bạn hãy xem xét và cân đối ngân sách để có sự lựa...
Top 10 công ty làm dịch vụ SEO uy tín nhất tại TPHCM
Điểm danh top 10 công ty làm seo, bạn có thể nhanh chóng tìm được một dịch vụ SEO HCM uy tín, chuyên nghiệp....
Top 10 công ty làm dịch vụ SEO uy tín nhất tại Hà Nội
Trên đây là 10 gợi ý về các công ty SEO Hà Nội nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng đã...
Doanh thu Instagram đã vượt qua nền tảng video YouTube trong năm 2019
Năm 2019 đã Instagram mang về doanh thu khoảng 20 tỷ USD và chiếm hơn một phần tư doanh thu của công ty mẹ...
9 chỉ số thống kê Facebook quan trọng cho marketer năm 2020
Những số liệu thống kê hàng đầu của Facebook cho năm 2020, mỗi nhà làm tiếp thị cần nắm bắt được...
Xu hướng thiết kế website năm 2020 sẽ thay đổi như nào?
Hiểu rõ những xu hướng thiết kế website trong năm 2020 là một điều vô cùng cần thiết để bạn luôn...
Nuôi dưỡng ý tưởng cho Copywriter bằng 7 thói quen sau
Copywriting là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao, ý tưởng phong phú, dồi dào. Nuôi dưỡng ý tưởng...
Chiến lược Marketing nào xứng tầm cho các thương hiệu cao cấp?
Với các thương hiệu cao cấp, họ đã có thời gian khẳng định mình. Tuy nhiên, trong bối cảnh việc cạnh...
10 cách “nảy sinh” ý tưởng đột phá cho copywriter
“Content is King”, câu nói đó vẫn luôn đúng trong thời đại công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên, các ý...
Thematic content là gì? Vai trò của Thematic content trong Marketing
Themetic Content là gì đang là vấn đề đang được các chuyên gia SEO quan tâm trong thời gian gần đây, hãy...
Những chiến lược quan trọng để phát triển Website hiệu quả
Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của nền công nghệ hiện nay thì mạng Internet là cộng đồng diễn...
Trải nghiệm người dùng - chiến lược Marketing hàng đầu
Bạn chán ngán khi nhìn những mẩu quảng cáo lặp lại? Bạn không ấn tượng với những quảng cáo thông...

Cập nhật 10 Xu hướng Marketing 2020 không thể bỏ lỡ
Thời điểm kết thúc 2019 đã gần kề, đây cũng là lúc các marketer cần quan tâm tâm đặc biệt đến...

Toàn cảnh thị trường Thương mại điện tử Việt Nam 2019 - 2020
Sau sự rút lui của adayroi và Lotte, ai sẽ trụ vững trong cuộc đua TMĐT ở Việt Nam? Toàn cảnh thị trường...

Những xu hướng và sự phát triển của Thương mại điện tử thế giới
Sự phát triển của thương mại điện tử diễn ra như thế nào và theo những xu hướng nào trong bối cảnh...

Khởi nghiệp trong năm 2020 lĩnh vực nào lên ngôi?
Lĩnh vực kinh doanh nào sẽ lên ngôi trong năm 2020? Nhà sáng lập cần phải bắt kịp với các xu hướng...

Thematic content là gì? Vai trò của Thematic content trong Marketing
Themetic Content là gì đang là vấn đề đang được các chuyên gia SEO quan tâm trong thời gian gần đây, hãy...

Tầm quan trọng của MXH ảnh hưởng tới TMĐT Việt Nam 2020
Vai trò và sức ảnh hưởng của mạng xã hội đến thương mại điện tử Việt Nam? Xu hướng và những...

Chiến lược Marketing khác biệt và đưa CenLand đến gần hơn với người tiêu dùng
Hệ sinh thái đa dạng chuyên nghiệp, nền tảng công nghệ tiên phong cùng chiến lược marketing khác biệt...

Tik Tok hay Youtube - lựa chọn nào an toàn cho năm 2020
Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn chiến lược kinh doanh mới cho năm 2020? Nên tập trung vào Tik Tok...

Sơn Tùng cùng thương vụ hợp tác với Startup đình đám Luxstay
Hơn cả một ca sĩ, từ hôm nay hãy gọi Sơn Tùng M-TP là chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. Những ngày qua thông...
Bài xem nhiều
Bài viết mới