CRO là gì? Những lợi ích khi thiết kế website theo chuẩn CRO
Mỗi ngày trang web của có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt truy cập đến từ nhiều kênh khác nhau. Vì vậy, bạn cần tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) để cải thiện doanh thu hiệu quả. Vậy CRO là gì và cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên website được thực hiện như thế nào? Những lợi ích của thiết kế website theo chuẩn CRO như nào, cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
CRO là gì?
CRO được viết tắt của từ Conversion Rate Optimization: được tạm dịch là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nói đơn giản hơn đó là biến khách hàng truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho công ty, doanh nghiệp. Để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao thì quả là một đều không mấy dễ dàng, nó trở nên khó khăn là đằng khác. Việc làm này cần phải có kinh nghiệm và sáng tạo, tối ưu hóa các quảng cáo, website như thế nào để được các công cụ tìm kiếm để ý đến. Thiết kế giao diện website thật bắt mắt và độ bảo mật cao đều này có thể làm tăng tỷ lệ khách hàng truy cập vào trang web. CRO nhanh chóng được mọi người biết đến vì nó là cách để tăng lợi nhuận mà không làm tăng chi phí quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ website của bạn. Tất nhiên, làm seo thì không phải là việc làm tự do mà nó phải chịu sự quản lý của các công cụ tìm kiếm. Không giống như việc chỉ thiết kế lại một trang web, nó đòi hỏi phải có thời gian và nguồn lực, bạn phải seo đúng cách và thường xuyên kiểm tra để tránh sai sót hay xảy ra những biến cố, có thể kịp thời xử lý. Tuy nhiên CRO có giá trị nhiều hơn việc tối ưu hóa chuyển đổi website, bạn có thể tối đa hóa tất cả các cơ hội mà khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thật thụ của công ty.
Thông qua CRO sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra những lỗ hổng còn thiếu, những lý do khiến lượng khách truy cập website không chuyển thành khách hàng tiềm năng để khắc phục và làm nó tốt hơn.
Một số cách để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
Điều đầu tiên để làm là hãy viết bài thật hấp dẫn, để thu hút đọc giả ghé thăm website của bạn. Quảng cáo về địa phương kinh doanh và seo từ khóa có liên quan, truy vấn tìm kiếm các đối tượng mà bạn cho là họ có thể trở thành khách hàng tiềm năng của mình. Trên tinh thần duy trì cao sự liên quan giữa quảng cáo và trang landing pages của website. Landing page của bạn nên cung cấp các thông tin và thủ tục theo những gì bạn đã quảng cáo, làm sao cho người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng, như vậy bạn đã tạo một động lực cho người đọc trở thành khách hàng của bạn. Nhưng bạn luôn phải nhớ rằng lưu lượng truy cập cao thì chưa phải là tốt nếu như trong số truy cập đó không có một ai chuyển đổi thành khách hàng của bạn.
1. Các nhóm từ khóa mạnh mẽ sẽ thực hiện dễ dàng hơn để:
- Viết hiệu quả
- Quảng cáo
- Tạo mục tiêu cụ thể
- Tối ưu hóa các trang landing page
- Ưu tiên các sáng tạo nội dung
- Duy trì một tổ chức, trang web có cấu trúc
Với việc tìm kiếm, tăng lượng truy cập thì trình độ của bạn là một vấn đề trong việc tối ưu hóa cho các từ khóa đúng. Từ khóa có lưu lượng truy cập cao được tự do có sẳn cho bất cứ ai, nhưng bạn nên chọn những từ khóa này nên thật sự liên quan đến công ty doanh nghiệp của mình thì mới có thể dẫn đến sự biến đổi về khách hàng thật sự. Dữ liệu lưu lượng truy cập từ khóa tốt hơn có nghĩa là bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về quảng cáo của website và mục tiêu tốt hơn cho các khách hàng.
Tất cả những hoạt động có thể làm việc để tăng cả lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. Họ cũng có một tác động tích cực lên điểm chất lượng, làm giảm chi phí tổng thể của bạn cho mỗi hành động. WordStream là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp các nhà tiếp thị tìm kiếm thực hiện các nhóm từ khóa nhanh chóng, dễ dàng và trên cơ sở liên tục.
2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi với các nhóm từ khóa
Ngoài ra, WordStream bao gồm các công cụ quy trình làm việc để hướng dẫn các nhà tiếp thị tìm kiếm thông qua những nỗ lực tối ưu hóa sẽ làm cho sự khác biệt, vì vậy bạn sẽ luôn luôn biết khi nào bạn cần phải cọ rửa hoặc chia nhỏ một nhóm từ khóa, tạo ra một nhóm quảng cáo adwords, viết hạ cánh trang hoặc quảng cáo văn bản và nhiều hơn nữa. Một khi bạn đã sử dụng WordStream để có được nền tảng từ khóa để làm việc tốt, bạn có thể bắt đầu xem xét những điểm tốt hơn của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, chẳng hạn như vị trí của các hình thức và số lĩnh vực. Những yếu tố có thể làm cho một sự khác biệt lớn, nhưng trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đang đưa đội khách phải vào trang web của bạn.
Thiết kế web chuẩn CRO
Việc tìm kiếm khách hàng bên ngoài thị trường hiện nay đã gặp khó rất nhiều cho các công ty doanh nghiệp. Công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, mọi người đổ xô lên mạng, các trang web xã hội để tìm kiếm các thông tin. Các doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi kế hoạch kinh doanh, việc rao bán các sản phẩm, dịch vụ bùng nổ khắp nơi trên thế giới ảo. Marketing online trở nên mạnh mẽ và rất quan trọng, nó đem lại lợi ích rất lớn. Nguồn khách hàng tiềm năng từ internet trở thành khách hàng của công ty doanh nghiệp tăng gấp nhiều lần so với thị trường bên ngoài. Nhưng làm sao biến khách hàng tiềm năng trên mạng thành khách hàng của công ty là một vấn đề quan trọng.
Tìm hiểu thực hành tốt nhất để tối ưu hóa hiệu suất hơn cho trang web và các chiến dịch tiếp thị tìm kiếm của bạn. Chúc các bạn thành công!
Nếu cần tư vấn và trợ giúp để bạn Thiết kế web chuẩn SEO & CRO hãy liện hệ với Megaweb ngay bạn nhé.
Tag: Thiết kế website, Thiết kế web, Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web chuyên nghiệp, Thiết kế website chuẩn SEO Google, Làm web uy tín, Làm web chuyên nghiệp, Thiết kế website uy tín tại Hà Nội, Công ty làm web uy tín tại Hà Nội, Công ty thiết kế web chuẩn SEO
5 xu hướng thiết kế tiêu đề trang web cho năm 2023
Bây giờ bạn có khả năng tùy chỉnh thiết kế tiêu đề trang web trong WordPress. Cùng Admarket tìm hiểu những...
6 mẹo thiết kế website thu hút thêm nhiều khách truy cập 2023
Để tạo ra một thiết kế website chuyên nghiệp, ấn tượng và có thể thu hút nhiều khách truy cập là...
Hướng dẫn săn sale Shopee cực hot tại MagiamgiaShopee.vn
Thay vì phải mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng thì Shopee chính là sự lựa chọn hàng đầu của các...
Dịch vụ in sổ tay tại In Nguyễn Gia - Mang sản phẩm giá tốt, chất lượng đến mọi nhà
In sổ tay là dịch vụ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay đối với các nhân hay tổ...
Seminar là gì? 6+ Bí quyết tổ chức Seminar thành công!
Seminar (/ˈsemɪnɑː/) là một dạng hội thảo, nơi những người tham gia cùng nhau thảo luận hoặc nghiên...
Kinh doanh online trên MXH và trên sàn TMĐT? Cái nào tốt hơn?
Ở thị trường Việt Nam thường khi nhắc đến kinh doanh, bán hàng thường mọi người sẽ tập trung ở...
Website Là Gì? Khái Niệm Và Định Nghĩa Đầy Đủ Nhất Từ A -> Z Về Website
Website là gì? Tại sao cần phải thiết kế website? Lợi ích website mang lại? Định nghĩa và các khái niệm...
Những kinh nghiệm mua group Facebook cần biết
Bạn muốn mua group facebook uy tín, chất lượng, giá tốt và những thông tin liên quan đến dịch vụ mua...
23 Lời Khuyên Marketing Cho Startup Qua Phim ''Mắt Biếc''
Nhìn từ góc độ marketing, câu chuyện giữa Ngạn, Hà Lan và Dũng, cũng mang đến nhiều bài học marketing...
Cách Quảng Cáo Rượu Trên Facebook Hiệu Quả
Xây dựng một chiến dịch quảng cáo rượu trên Facebook quả thực không đơn giản. Tuy nhiên, với chia...
SaaS là gì? Ưu và nhược điểm của mô hình SaaS
SaaS là gì? Lợi ích của SaaS ra sao? Những ưu và nhược điểm của mô hình SaaS, trong bài viết này sẽ...
Các hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến hiện nay
Những kiến thức về tích hợp thanh toán trực tuyến vào website, có những hình thức tích hợp thanh toán...
Bài xem nhiều
Bài viết mới