Oreo gắn kết sợi dây thân tình trong chiến dịch Giáng sinh 2019

Oreo vừa phát động chiến dịch “First Christmas” hưởng ứng mùa lễ hội cuối năm, đây được coi là khoản đầu tư lớn nhất của thương hiệu. Hợp tác cùng The Martin Agency, quảng cáo được tỏa rộng rãi trên khắp các mặt trận – TV, OOH, kỹ thuật số cho đến thương mại điện tử.

“First Christmas” bắt đầu với hình ảnh một yêu tinh ghé vào một cửa hàng tiện lợi để mua bánh quy và nước uống. Nhận ra yêu tinh này là người học việc mới của ông già Noel và năm nay là Giáng sinh đầu tiên được đi phát quà, chủ cửa hàng bèn chỉ cho cậu ta cách “nếm kem chấm sữa” đúng cách của Oreo và hai người nhanh chóng kết bạn.

Với quy mô lớn hơn và tham vọng hơn, nhà sản xuất bánh quy thuộc Mondelez International đang lặp đi lặp lại một số chiến thuật tiếp thị đã triển khai trước đó, đồng thời gắn kết với một chủ đề sáng tạo xung quanh việc tạo dựng mối quan hệ thân tình trong xã hội.

Bằng cách tập trung mạnh mẽ vào các ngày lễ, Oreo đang duy trì đà tăng trưởng 8,5% và thị phần tăng 1,4 điểm hàng năm. Một nghiên cứu gần đây của Mondelez được thực hiện bởi The Harris Poll cho thấy 59% người trưởng thành trên toàn thế giới ưa thích các món ăn nhẹ, và con số đó tăng vọt lên 70% khi khảo sát riêng thế hệ millennial.

Theo Ngọc Anh / Advertising Vietnam / Marketingdive


Quay về trang chủ: Admarket Blog

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp từ Admarket
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín chất lượng
  • Khoá học online hữu ích:
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • CEO INTERNET - Chiến lược kinh doanh online dành cho Sếp
  • Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet A-Z
  • Bí quyết kinh doanh Online đột phá với số vốn 0 đồng
  • Nghệ thuật bán hàng giá cao
  • Bản đồ đột phá kinh doanh online
  • Khoá học kinh doanh, khởi nghiệp từ chuyên gia
  • Khoá học kỹ năng sale, bán hàng
  • Bài cùng danh mục
    Chiến lược đại sứ thương hiệu Apple - Độc và rất lạ lùng!

    Chiến lược đại sứ thương hiệu Apple - Độc và rất lạ lùng!

    Chẳng cần đại sứ quảng cáo Apple vẫn phát triển mạnh mẽ, định vị thương hiệu đỉnh cao của Apple...

    Đọc nhiều nhất
    Chiến lược truyền thông sáng tạo, bước đi đột phá Vinamilk

    Chiến lược truyền thông sáng tạo, bước đi đột phá Vinamilk

    Chiến lược truyền thông của Vinamilk cho thấy sự thống nhất, xuyên suốt một thông điệp sự năng động,...

    Chiến lược đại sứ thương hiệu Apple - Độc và rất lạ lùng!

    Chiến lược đại sứ thương hiệu Apple - Độc và rất lạ lùng!

    Chẳng cần đại sứ quảng cáo Apple vẫn phát triển mạnh mẽ, định vị thương hiệu đỉnh cao của Apple...

    Oreo gắn kết sợi dây thân tình trong chiến dịch Giáng sinh 2019

    Oreo gắn kết sợi dây thân tình trong chiến dịch Giáng sinh 2019

    Oreo vừa phát động chiến dịch “First Christmas” hưởng ứng mùa lễ hội cuối năm, đây được coi là...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.