Cách Lấy Lại Tin Nhắn Zalo Trên Iphone Nhanh Chóng Nhất

Tin nhắn Zalo đã xóa trên điện thoại Iphone có lấy lại được không? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều người đang sử dụng điện thoại Iphone mà lại gặp tình trạng như trên. Tuy nhiên, nếu trong quá trình nhắn tin bạn có vô tình hay cố ý lỡ xoá đi những tin nhắn trên Zalo thì hoàn toàn vẫn có thể lấy lại được chỉ qua một vài thao tác đơn giản. Hãy cùng tham khảo những thủ thuật mà mình sẽ đưa ra trong bài viết dưới đây để có thể lấy lại tin nhắn Zalo trên Iphone một cách nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Hướng Dẫn Cách Lấy Lại Tin Nhắn Zalo Trên Iphone 

chat zalo.me là một ứng dụng mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Zalo ngày càng được đánh giá khá cao bởi những trải nghiệm tối ưu, được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội, trong đó có hỗ trợ chức năng lấy lại tin nhắn  

Cách lấy lại tin nhắn Zalo trên Iphone đã xoá được thực hiện khá nhanh chóng chỉ cần qua một vài thao tác đơn giản dưới đây:

  • Bước một: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên ứng dụng Zalo. Tiếp theo đó, kích chuột vào nút “Thêm” ở ngay góc bên phải của giao diện màn hình điện thoại
  • Bước hai: Kích chuột, nhấn chọn vào biểu tượng “Cài đặt”
  • Bước ba: Trên giao diện đó, kích chuột chọn vào mục “Tin nhắn”➜Chọn vào chức năng “Sao lưu và Khôi phục”

Chọn mục Tin nhắn -> nhấn chọn Sao lưu

Khôi phục tin nhắn đã xóa từ lâu

  • Bước bốn: Lúc này, ngay lập tức giao diện sẽ hiển thị một thông báo, hiện ra trên màn hình. Nếu bạn muốn tiếp tục khôi phục và lấy lại tin nhắn thì hãy nhấn chọn “Khôi phục tin nhắn”

Mở lại ứng dụng

Khi quá trình này kết thúc thì hệ thống của ứng dụng sẽ ngay lập tức tiến hành khôi phục và lấy lại toàn bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại Iphone theo mong muốn của bạn

Chỉ cần qua vài bước đơn giản bạn đã hoàn thành xong việc khôi phục và lấy lại tin nhắn. Chức năng này trên ứng dụng Zalo được thực hiện khá nhanh chóng, quá trình khôi phục và lấy lại tin nhắn Zalo trên điện thoại Iphone hoàn tất thì ứng dụng sẽ tự động thoát ra khỏi giao diện màn hình chính. Trông trường hợp, nếu bạn muốn xem lại phần tin nhắn đã xoá có được khôi phục và lấy lại được hay chưa thì bạn hãy truy cập lại ứng dụng và mở ra xem là xong.

Lưu Ý: Trong quá trình tiến hành các thao tác lấy lại tin nhắn Zalo trên điện thoại Iphone cần phải đảm bảo đường truyền mạng Internet được ổn định để không xảy ra lỗi khi thao tác

Hướng Dẫn Cách Lấy Lại Tin Nhắn Zalo Trên Iphone Sang Điện Thoại Mới

Nếu trong trường hợp, bạn mới mua một chiếc điện thoại Iphone đời mới những vẫn muốn giữ được tin nhắn Zalo trước đó trên thiết bị này thì hãy tiến hành một số thao tác dưới đây để có thể lấy lại tin nhắn Zalo trên điện thoại Iphone ở thiết bị mới này một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé:

  • Bước một: Tiến hành mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Iphone ở thiết bị cũ, nhấn chọn nút “Thêm”➜ “Cài Đặt”➜ Nhấn vào nút có chức năng “Sao lưu và khôi phục tin nhắn”. Đây là bước quan trọng giúp bạn lấy lại được toàn bộ tin nhắn Zalo khi đổi sang thiết bị mới khác
  • Bước hai: Vào AppStore, tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại Iphone mới
  • Bước ba: Truy cập vào ứng dụng, tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn

Top 2 cách khôi phục tin nhắn trên zalo bằng iPhone mới nhất 2022

Ngay sau đó, giao diện màn hình của ứng dụng sẽ bắt bạn bằng trả lời một vài câu hỏi để giúp xác minh tài khoản. Sau khi trả lời xong, bạn nhấn vào nút “Tiếp tục”

Top 2 cách khôi phục tin nhắn trên zalo bằng iPhone mới nhất 2022

  • Bước bốn: Zalo sẽ yêu cầu bạn lựa chọn hai tài khoản cá nhân, là bạn bè mà bạn liên lạc gần đây nhất. Lưu ý nhỏ là ở bước này, bạn cần phải trả lời một cách chuẩn xác nhất để có thể xác minh được tài khoản thành công. 

2 cách khôi phục tin nhắn trên zalo bằng iPhone mới nhất 2022

Sau khi hoàn thành quá trình xác minh tài khoản, Zalo sẽ hiển thị màn hình thông báo trên giao diện với câu hỏi là bạn có muốn lấy lại tin nhắn đã sao lưu trước đó hay không? Nếu bạn muốn tiếp tục sao lưu thì hãy nhấn chọn vào nút “Khôi phục tin nhắn”

  • Bước năm: Sau khi hoàn tất lần lượt các thao tác trên, Zalo sẽ tiến hành khôi phục và lấy lại toàn bộ số tin nhắn đã sao lưu trước đó vào thiết bị mới trên điện thoại Iphone của bạn
  • Bước sáu: Sau khi Zalo đã lấy lại xong tin nhắn trước trước đó, bạn chỉ cần thoát ra và đăng nhập trở lại một lần nữa là đã có thể xem lại toàn bộ tin nhắn trước đó từ thiết bị cũ rồi nhé.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ cực chi tiết của mình về cách lấy lại tin nhắn Zalo trên Iphone được thực hiện bằng một vài thao tác nhanh chóng và đơn giản nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về các thủ thuật quan trọng trong Zalo. Chúc bạn sẽ có thêm những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng ứng dụng Zalo.


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Session là gì? Session quan trọng với dân lập trình như thế nào?

    Session là gì? Session quan trọng với dân lập trình như thế nào?

    Session là thuật ngữ quan trọng đối với lập trình website giúp ghi lại tất cả những hành động, sự...

    Đọc nhiều nhất
    Tài khoản Google Workspace (Google Apps / G Suite) bị khóa

    Tài khoản Google Workspace (Google Apps / G Suite) bị khóa

    Nguyên nhân và cách xử lý khi nhận được thông báo tài khoản Google Workspace (G Suite) bị khóa, hướng...

    Session là gì? Session quan trọng với dân lập trình như thế nào?

    Session là gì? Session quan trọng với dân lập trình như thế nào?

    Session là thuật ngữ quan trọng đối với lập trình website giúp ghi lại tất cả những hành động, sự...

    Cách Lấy Lại Tin Nhắn Zalo Trên Iphone Nhanh Chóng Nhất

    Cách Lấy Lại Tin Nhắn Zalo Trên Iphone Nhanh Chóng Nhất

    Hướng dẫn cách lấy lại tin nhắn Zalo trên Iphone đã xoá được thực hiện khá nhanh chóng chỉ cần qua...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.