Bí quyết tăng doanh thu thông qua cửa hàng thời trang trực tuyến
Ngày càng nhiều cửa hàng thời trang ứng dụng thiết kế website để quảng bá sản phẩm và thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thông minh trong việc quản lý và khai thác tiềm năng từ website. Một số bí quyết tăng doanh thu thông qua cửa hàng thời trang trực tuyến dưới đây sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.
Đặt tên website ấn tượng
Nếu muốn khách hàng nhớ đến website của bạn lâu hơn, nên tìm những tên web thật ấn tượng, độc đáo. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một điều rằng tên website càng ngắn gọn, càng đơn giản thì càng dễ nhớ. Ngoài ra những tên dễ phát âm, dễ hiểu cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Để đặt tên cho website, một bí quyết mà những doanh nghiệp, công ty thời trang thường hay làm đó chính là tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
Những website thời trang na ná nhau cũng sẽ khiến khách hàng khó phân biệt được, chính vì thế tạo một tên độc đáo và khác biệt là điều cần thiết. Sau khi đặt tên website, hãy lưu ý rằng tên này đã được sử dụng hay chưa. Bởi chính sách của Google luôn ưu tiên cái gì độc, mới... Hơn nữa việc đặt tên mới lạ cũng sẽ giúp cho website thời trang của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi bắt đầu làm Seo.
Quản lý giao diện web
Giao diện hay còn gọi là theme có vai trò cực kỳ quan trọng của một webiste. Nó chính là hình ảnh, bộ mặt của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác. Một website có giao diện đẹp, bắt mắt sẽ thu hút nhiều lượt truy cập, đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, công ty đó. Thông thường đối với những website bán hàng thời trang, giao diện Vomarica, Gento Store, Versatile store... là sự lựa chọn hoàn hảo.
Một điều lưu ý khi quản lý giao diện website mà bất cứ người làm doanh nghiệp nào cũng phải ghi nhớ là cần phải nâng cấp web theo xu hướng người dùng. Một lẽ dĩ nhiên là những gì đến sau tốt hơn, mới hơn sẽ làm cho cái trước đó trở nên cũ kỹ.
Webiste cũng vậy, nếu không bắt kịp xu hướng, website của bạn sẽ trở nên lỗi thời và người dùng không còn hứng thú. Do đó người quản trị cần thường xuyên cập nhật và kiểm tra nhu cầu sử dụng cũng như trend hot nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ cho trang web. Điều này cũng sẽ làm cho trang web phù hợp hơn với từng thời điểm.
Quản lý đường truyền hosting
Hosting là một trong những phần quan trọng của trang web, nó bao gồm mã nguồn và toàn bộ không gian dữ liệu của website. Nếu thiếu hosting, website không thể hoạt động được.
Khi hosting bị sự cố do gián đoạn hoặc hết hạn, website của bạn sẽ không thể truy cập được. Đặc biệt trong thời đại công nghệ như hiện nay, sẽ chẳng có vị khách hàng nào đủ kiên nhẫn để chờ web của bạn load hình cũng như thông tin sản phẩm. Họ sẽ thoát ra và tìm đến với trang web đối thủ. Như vậy việc trang web load chậm có một phần nguyên nhân từ đường truyền hosting.
Để đảm bảo hosting hoạt động hiệu quả, bạn nên tìm kiếm những nhà chuyên cung cấp hosting quản trị. Những chuyên viên với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật tại đây cũng sẽ ngăn chặn những rủi ro xảy ra với web và bảo mật thông tin được tốt hơn.
Thường xuyên cập nhật nội dung
Một khu vườn trồng nhiều hoa quả sẽ thu hút những vị khách đến thăm quan, tương tự website cũng giống như vậy. Nội dung trên website thường xuyên cập nhật những tin tức hot, mới lạ nhất chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm. Do vậy đừng để khu vườn của bạn bị bỏ trống hoặc cỏ dại mọc đầy nhé. Thay vào đó những bài viết mới được cập nhật sẽ khiến trang web của bạn hữu ích hơn.
Một điều cần lưu ý khi xây dựng nội dung website đó chính là nội dung phải hoàn toàn mới lạ, sáng tạo, độc đáo. Những bài viết copy, đạo văn... sẽ không được đánh giá cao, thậm chí kéo website của bạn bay ra khỏi top tìm kiếm. Do đó bạn nên thuê những dịch vụ viết bài chuẩn Seo, bài PR cho cửa hàng thời trang của mình. Như vậy lượng khách hàng tìm đến sẽ nhiều hơn.
Xây dựng chiến lược phát triển website
Về lâu về dài, những doanh nghiệp, cá nhân muốn thu lại lợi nhuận từ web, họ phải có chiến lược phát triển lâu dài. Người quản trị web sẽ vạch ra những công việc cụ thể và mục tiêu cần hoàn thành. Đó có thể là xây dựng nội dung, chủ đề gì mới lạ cho website để thu hút người dùng, làm quảng cáo trên Google hoặc chạy quảng cáo cho Facebook... Tùy thuộc vào mục tiêu của doanh nghiệp mà họ sẽ lựa chọn những kế hoạch phát triển phù hợp. Điều này cũng tạo cho quản trị viên những bí quyết và kỹ năng quản lý trang web hiệu quả.
Thiết kế website là một trong những chiêu thức PR sản phẩm cực kỳ thông minh và tiện lợi của các công ty doanh nghiệp về thời trang. Để tư vấn thêm về cách thức quản lý và sử dụng cửa hàng thời trang trực tuyến, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0969.63.2018 để được tư vấn miễn phí.
Làm Freelancer Kiếm Tiền Tại Nhà Với Upkynang.Com
Freelancer là một xu hướng công việc mới trong thời đại 5.0 ngày nay, nhất là trong thời gian chịu ảnh...
Lập trình là gì - Học lập trình ra trường làm việc ở đâu?
Lập trình là gì và học lập trình thì khi ra trường sẽ làm việc ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp...
Những kinh nghiệm mua group Facebook cần biết
Bạn muốn mua group facebook uy tín, chất lượng, giá tốt và những thông tin liên quan đến dịch vụ mua...
Cách Quảng Cáo Rượu Trên Facebook Hiệu Quả
Xây dựng một chiến dịch quảng cáo rượu trên Facebook quả thực không đơn giản. Tuy nhiên, với chia...
Top những logo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới
Những logo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới luôn là biểu tượng của sự xa xỉ. Hãy cùng...
Khóa học Kiếm Tiền Online và kinh doanh từ website, MXH 2021
Đăng ký khoá học kiếm tiền và kinh doanh online 5 trong 1 trên từ website và các nền tảng social media mới...
Website Là Gì? Khái Niệm Và Định Nghĩa Đầy Đủ Nhất Từ A -> Z Về Website
Website là gì? Tại sao cần phải thiết kế website? Lợi ích website mang lại? Định nghĩa và các khái niệm...
Những kinh nghiệm mua group Facebook cần biết
Bạn muốn mua group facebook uy tín, chất lượng, giá tốt và những thông tin liên quan đến dịch vụ mua...
23 Lời Khuyên Marketing Cho Startup Qua Phim ''Mắt Biếc''
Nhìn từ góc độ marketing, câu chuyện giữa Ngạn, Hà Lan và Dũng, cũng mang đến nhiều bài học marketing...
Cách Quảng Cáo Rượu Trên Facebook Hiệu Quả
Xây dựng một chiến dịch quảng cáo rượu trên Facebook quả thực không đơn giản. Tuy nhiên, với chia...
SaaS là gì? Ưu và nhược điểm của mô hình SaaS
SaaS là gì? Lợi ích của SaaS ra sao? Những ưu và nhược điểm của mô hình SaaS, trong bài viết này sẽ...
Các hình thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website phổ biến hiện nay
Những kiến thức về tích hợp thanh toán trực tuyến vào website, có những hình thức tích hợp thanh toán...
Bài xem nhiều
Bài viết mới