Website của bạn có cung cấp đủ thông tin cho khách hàng ?
Website của bạn có rất nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ ? Website của bạn có đầy đủ các menu, danh mục ? Bạn nghĩ rằng website của bạn đã cung cấp đủ thông tin tới khách hàng ? Bạn tin tưởng khách hàng khi truy cập vào website của bạn có thể dễ dàng nắm bắt được các thông tin mà bạn cung cấp ?
Có thể đó là điều bạn nghĩ, còn thực tế thì lại không phải vậy, thực tế có thể khách hàng sẽ không nắm bắt được hết thông tin mà bạn cung cấp. Admarket sẽ lấy ví dụ để các bạn có thể hiểu rõ hơn vì khách hàng không phải là chúng ta và đôi khi họ không biết cách tìm thông tin trên website của bạn !
Giả sử bạn đang làm về du lịch và có website du lịch cung cấp thông tin các tour du lịch cho khách hàng. Lấy vd 1 tour du lịch Hạ Long, trong 1 page này bạn có đáp ứng đầy đủ các thông tin sau đây không ?
+ Tên : Tour du lịch Hạ Long.
+ Điểm đi, điểm dừng, các địa điểm sẽ đi qua.
+ Ngày bắt đầu, ngày kết thúc.
+ Chi phí của Tour bao gồm chi phí gì, có chi phí phụ gì không, chi phí là bao nhiêu.
+ Trong thời gian đi Tour khách hàng trả qua những địa điểm nào, địa điểm đó có gì hấp dẫn, đặc biệt….
+ Trong thời đi Tour khách hàng trải qua những thực đơn gì…..
+ Thông tin khuyến mại.
+ Thông tin liên hệ dễ dàng.
+ Thông tin về 1 số tour du lịch khác….
Hãy chắc chắn rằng khách hàng chỉ cần xem trong 1 page này là nắm bắt được tất cả các thông tin về Tour du lịch Hạ Long này cụ thể và chi tiết nhất mà không cần tới Click chuột thứ 2, hãy thêm các hình ảnh thực tế để khách hàng thấy khách quan hơn nữa.
Khách hàng không phải ai cũng thông thạo máy tính và sử dụng website như chúng ta, nên hãy chú ý điều cực kỳ quan trọng này nhé các bạn: ” Thông tin cụ thể, chi tiết và đầy đủ ngay trong 1 page ” để khách hàng nắm bắt thông tin 1 cách tốt nhất ! Nội dung tốt cũng là 1 lợi thế rất lớn trong SEO bạn nhé !
Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, Admarket chúc bạn thành công !
Nguồn: Internet