8 cách giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords hiệu quả

Hiện nay, việc sử dụng quảng cáo trên Google Adwords nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, kích hoạt thương hiệu của doanh nghiệp và Google Adwords đang là một trong những kênh chủ lực trong việc phát triển chiến lược Internet Marketing. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của quảng cáo Google Ads không phải ai cũng làm được. Sau đây là 8 cách giúp bạn quảng cáo Google AdWords hiệu quả với chi phí thấp nhất.

1. Link đến các trang đích đến liên quan

Tạo ra các trang đích đến liên quan chặt chẽ cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng ở lại trang web lâu hơn.

2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn nhắm đến. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.

Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

Quảng cáo Google AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

google-adwords

4. Quảng bá lợi ích

Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

5. Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn

Hãy mở đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

6. Sử dụng từ ngữ kích thích kêu gọi hành động người xem

Sau đây là một số cụm từ có thể dẫn đến chuyển đổi từ quảng cáo: tiết kiệm ngay từ bây giờ, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…

Những cụm từ dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:

– Mời bạn…

– Tiết kiệm 50% và mua ngay bây giờ

– Download miễn phí

– Hãy đặt ngay hôm nay

– Ngày mai kết thúc đợt giảm giá

– Hãy tham gia ngay ngày hôm nay

7. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

Loại bỏ một số từ khóa không có ích đi, và không có chuyển đổi để làm sao cho các câu mẫu quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ khóa thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc chạy quảng cáo google

8. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí

Có rất nhiều người chỉ tìm kiếm các sản phẩm cho biết, do đó bạn không cần những nhấp chuột từ đối tượng này bởi họ không có nhu cầu mua hàng. Có rất nhiều chiêu thức khác nữa nhưng những chiêu thức kể trên có thể coi là điển hình và nếu bạn có khó khăn hay trở ngại thì hãy liên hệ ngay với Công ty quảng cáo Google Ads Admarket. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một chiến dịch quảng cáo trên google adwords hiệu quả.

0969.63.2018