Google Ads – Quảng cáo nhắm chọn, hiệu quả cao

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google là kênh truyền thông đặc biệt hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng.

Lợi ích của quảng cáo Google:

– Tiếp cận đúng người, đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì giống sản phẩm bạn cung cấp.

– Kiểm soát được ngân sách quảng cáo của bạn thông qua nhiều tùy chọn giá thầu khác nhau.

– Hệ thống báo cáo thông minh giúp bạn biết chính xác phần nào có hiệu quả trong chiến dịch của bạn.

Các loại quảng cáo Google:

1. Google Search thường:

– Là quảng cáo dạng văn bản. Có dẫn link trực tiếp về landing page hoặc website khách hàng.

– Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu, đem lại nhiều chuyển đổi.

– Tính phí theo CPC, CPA.

quang-cao-tim-kiem-google

Vị trí hiển thị quảng cáo Google Search

2. Google search động:

– Là hình thức quảng cáo được tự động tạo theo nội dung của trạng web .

– Phù hợp với những website có nhiều sản phẩm, hàng hóa.

– Tự động tạo mẫu quảng cáo mà không cần phải tạo từng quảng cáo cho các nhóm sản phẩm khác nhau.

quang-cao-tim-kiem-google-2

3. Google search Only Call:

– Là hình thức quảng cáo cho phép số điện thoại xuất hiện trong văn bản quảng cáo.

– Chỉ xuất hiện khi tìm kiếm trên điện thoại hoặc tab, tăng khả năng gọi của khách hàng.

– Tiêu đề quảng cáo mặc định là số điện thoại.

quang-cao-tim-kiem-google-3

4. Google Display Network:

– Là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google.

– Triển khai tiếp thị lại động dựa theo danh sách thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp up lên trung tâm giao dịch của Google.

– Giá bid ổn định hơn Google Search.

quang-cao-tim-kiem-google-3

5. Banner trong Video:

– Là hình thức quảng cáo Trueview trong hiển thị.

– Hình thức chạy quảng cáo dạng GDN theo banner có nhắm chọn đến Youtube.

– Banner có hình ảnh tĩnh giúp làm nổi bật nội dung quảng cáo.

banner-in-video

6. Quảng cáo Video – Instream:

– Là định dạng quảng cáo Video chạy trên kênh Google Display Network (GDN).

– Instream video sẽ xuất hiện trong quá trình chạy video, nằm bên trong nội dung video trên  trang web của mạng hiển thị.

– Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo.

quang-cao-tim-kiem-google-5
7. TrueView Instream:

– Là quảng cáo video phát trước một video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của Google.

– Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian mặc định.

– Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30 giây hoặc khi quảng cáo được xem hết.

quang-cao-tim-kiem-google-6

8. TrueView trong hiển thị:

– Là dạng quảng cáo YouTube xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem hoặc khi tìm kiếm.

– Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào thumbnail và xem video.

quang-cao-tim-kiem-google-7

9. YouTube Masthead:

– Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube.

–  Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện (PC, mobile, tab), đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và độ phủ chiến dịch tối ưu.

–  Chỉ phải trả phí theo CPD và dễ dàng đo lường hiệu quả qua Analytics.

quang-cao-tim-kiem-google-8

10. Dynamic Remarketing:

Còn gọi là Tiếp thị lại động – cho phép hiển thị quảng cáo cho những người trước đây đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng dành cho di động của bạn.

quang-cao-tim-kiem-google-9

>> Dịch vụ Seo website chuyên nghiệp

>> Quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp

0969.63.2018