TVC quảng cáo OMO Tết Ất Mùi 2015 – Xuân gần kề Tết sẻ chia

Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số ! Hãy chung tay cùng OMO giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc

Đó là ý nghĩa chủ đạo mang đầy tính nhân văn của nhãn hàng Unilever khi tái hiện lại những hình ảnh rất đời thường nhưng đầy cảm xúc về một tuổi thơ hoài niệm với những con tò he và nỗi niềm trăn trở nhớ về quê hương xa vời vợi của những người con đất Việt đang bôn ba nơi xứ người để mưu sinh.

Cô bé đã tặng ông lão một món quà Tết sớm vô cùng ý nghĩa là một tấm băng rôn chữ vàng, nển đỏ mang đầy không khí xuân về với nội dung rất đáng để chúng ta suy gẫm và cùng chung tay :

“Với chúng ta, Tết đã đến gần; Với ông cụ, Tết cách xa ngàn cây số !”

Digitalk
0969.63.2018