TVC quảng cáo OMO Tết Ất Mùi 2015 – Xuân gần kề Tết sẻ chia
Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số ! Hãy chung tay cùng OMO giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc
Đó là ý nghĩa chủ đạo mang đầy tính nhân văn của nhãn hàng Unilever khi tái hiện lại những hình ảnh rất đời thường nhưng đầy cảm xúc về một tuổi thơ hoài niệm với những con tò he và nỗi niềm trăn trở nhớ về quê hương xa vời vợi của những người con đất Việt đang bôn ba nơi xứ người để mưu sinh.
Cô bé đã tặng ông lão một món quà Tết sớm vô cùng ý nghĩa là một tấm băng rôn chữ vàng, nển đỏ mang đầy không khí xuân về với nội dung rất đáng để chúng ta suy gẫm và cùng chung tay :
“Với chúng ta, Tết đã đến gần; Với ông cụ, Tết cách xa ngàn cây số !”
Digitalk
Dịch vụ nổi bật:
Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp từ Admarket
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
Nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín chất lượng
Khoá học hữu ích:
Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
Khoá học kinh doanh, khởi nghiệp từ chuyên gia
Khoá học kỹ năng sale, bán hàng
Liên kết hữu ích:
Top 10 công ty quảng cáo Facebook uy tín nhất tại Hà Nội
Adidas logo, và Lịch sử biểu trưng Google – Ý nghĩa biểu trưng Google bạn đã biết chưa?
Bảng giá dịch vụ tăng like Facebook: http://admarket.vn/bang-gia-dich-vu-tang-like-facebook
Ui ux là gì, tầm quan trọng của UI/UX trong thiết kế web?, Hashtag là gì