Song song với sự gia tăng số lượng doanh nghiệp trên thị trường, cơ hội tiếp cận những nhà cung cấp khác nhau của người tiêu dùng ngày càng rộng mở. Khi có nhiều lựa chọn thay thế trong tay, họ bắt đầu khó tính và yêu cầu cao hơn. Và với thị trường thế thương mại điện tử đang làm mưa làm gió hiện nay, bạn chọn cách nào để tiếp cận khách hàng? Quảng cáo Google Ads là một cách hiệu quả đấy! Nhưng vấn đề đặt ra chính là cách viết quảng cáo AdWords làm sao để thu hút? 5 cách viết dưới đây sẽ giải quyết thỏa đáng vấn đề này.
cach_viet_quang_cao_adwords_01
Google AdWords  – công cụ hữu ích cho việc bán hàng của bạn

Cách viết quảng cáo AdWords thứ nhất: từ khóa

Những từ khóa trong quảng cáo Google Ads giúp khách hàng kết nối nhu cầu của họ với quảng cáo của bạn. Từ đó, bạn sẽ bán được hàng nếu họ thấy sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn của mình. Từ khóa chính là chìa khóa để mở cánh cửa đầu tiên nếu bạn muốn thuyết phục khách hàng ở những bước tiếp theo.

Cách viết quảng cáo AdWords thứ hai: tận dụng điểm khác biệt của bạn

Khi đã sử dụng từ khóa để gợi ý khách hàng chú ý đến sản phẩm, bạn đừng quên làm nổi bật sự khác biệt của mình. Chính sự khác biệt ấy sẽ giữ khách hàng lại và thúc đẩy họ quyết định mua hàng. Cái gì khiến sản phẩm của bạn không giống những sản phẩm cùng loại? Bạn hãy nói ngay cho họ biết.

Cách viết quảng cáo AdWords thứ ba: cung cấp những cái khách hàng cần

Khi viết quảng cáo AdWords, bạn đừng ngần ngại cung cấp những thông tin về giá, những chương trình khuyến mãi hay sản phẩm độc quyền để khách hàng thấy ngay khi tìm kiếm. Bạn cũng nên cung cấp đầy đủ các thông tin về những sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp, địa chỉ, cách thức liên hệ mua hàng… sẽ giúp bạn quảng cáo AdWords hiệu quả hơn.

Cách viết quảng cáo AdWords thứ tư: thử nghiệm

Có thể mất thời gian hơn nhưng sẽ gia tăng nhiều hiệu quả cho quảng cáo Google Ads nếu bạn tạo nhiều nhóm quảng cáo khác nhau. Mỗi nhóm lại bao gồm 3 – 4 quảng cáo khác với những thông điệp riêng biệt cho từng quảng cáo. Những thử nghiệm này sẽ giúp bạn nhận ra cách viết quảng cáo AdWords nào mang lại hiệu quả nhất. Từ kết quả này, bạn có thể cài đặt xoay vòng quảng cáo để những quảng cáo này xuất hiện nhiều hơn và sẽ có ngày càng nhiều khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn.

Cách viết quảng cáo AdWords thứ năm: đừng quên các khách hàng sử dụng thiết bị di động

Đừng chỉ khư khư tập trung vào những khách hàng sử dụng máy tính mà bỏ qua người dùng thiết bị di động. Đặc biệt, Việt Nam là nước có tỉ lệ tăng trưởng lượng người dùng thiết bị này cực cao. Hãy tạo những quảng cáo riêng cho nhóm khách hàng này hoặc sử dụng chức năng tiện ích vị trí và tiện ích cuộc gọi để giúp họ dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu sản phẩm của bạn.
cach_viet_quang_cao_adwords_02
Quảng cáo Google AdWords – bạn đã tận dụng triệt để chưa?
5 cách viết quảng cáo AdWords này hy vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai đang muốn biến Google AdWords thành công cụ bán hàng đắc lực cho doanh nghiệp. Chúc bạn sớm gặt hái thành công trên thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng nhưng cũng lắm cạnh tranh này.