Cách marketing cho các ngành hàng nhạy cảm

Để bán được sản phẩm, yếu tố quan trọng và mang tính chất quyết định đó chính là một chiến lược marketing phù hợp. Đặc biệt, đối với nhiều mặt hàng nhạy cảm thì việc này lại càng quan trọng hơn. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể truyền tải sản phẩm “khá đặc biệt” của mình tới người tiêu dùng theo cách văn minh và hiệu quả nhất? Hãy học theo phương pháp là Durex đã và đang áp dụng.

marketing-cho-nganh-hang-nhay-cam

Ngay từ ban đầu, Durex đã xây dựng chiến lược của mình theo hướng nâng cao nhận thức về đời sống tình dục lành mạnh, an toàn bằng những cách sáng tạo và hài hước nhất. Tất cả các thông điệp marketing của hãng đều mang tính hài hước và mức độ sáng tạo cao, không dư thừa hay rườm rà với những hình ảnh và chi tiết tối giản nhất. Nhờ đó mà người tiêu dùng dễ bị thu hút và tiếp nhận thông tin hơn. Nó cũng giúp xoá đi những cảm giác lúng túng, ngại ngùng của khách hàng mỗi lần cần mua BCS.

Trong vài năm trở lại đây, ngành casino trực tuyến đã bùng phát và trở nên mạnh mẽ hơn, Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Do sự mở cửa ồ ạt của các nhà cái đã khiến các casino trở nên khó khăn hơn trong việc marketing. Tương tự như BCS, đây cũng là ngành kinh doanh nhạy cảm do bị cấm, tuy nhiên, nếu biết cách làm, các nhà cái lại rất dễ dàng để kéo khách về với mình.

marketing-cho-nganh-hang-nhay-cam-2

Một số ngành nghề khác như thuốc lá, bia, rượu, hay marketing cho các casino online…cũng đều xếp trong danh sách “mặt hàng đặc biệt”, chính vì vậy việc marketing là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những gì mà Durex đã làm được, chúng ta có thể ngầm hiểu rằng, chỉ cần có chiến lược phù hợp và không vi phạm pháp luật, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Tuỳ vào tính chất và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải cùng sự thấu hiểu nơi khách hàng sẽ giúp sản phẩm thành công.

>> Top 10 công cụ check backlink web đối thủ miễn phí tốt nhất

>> Chiến lược bán xe máy điện Vinfast Klara học hỏi từ Vinamilk?

0969.63.2018