Dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng thì Facebook là một công cụ marketing online không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để khai thác được kênh quảng cáo này, các doanh nghiệp thường lựa chọn các dịch vụ quảng cáo Facebook hơn là tự triển khai. Bởi để tối ưu được các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cần có một đội ngũ chuyên nghiệp và chuyên môn cao.

Quảng cáo Facebook là hình thức như thế nào?

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo mà bạn cần bỏ ra một ngân sách nhất định để có thể hiển thị các nội dung về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp lên trang Facebook của các khách hàng có nhu cầu.

Các nội dung này khi được thể hiện sẽ được hiển thị kèm dòng chữ “Được tài trợ (Sponsored) để người dùng có thể phân biệt được. Và Facebook sẽ hiển thị căn cứ theo các đối tượng được lựa chọn khi thiết lập chiến dịch quảng cáo.

Chính vì vậy, một trong những điểm mấu chốt để chiến dịch thành công là nhắm chọn đúng đối tượng để quảng cáo được tối ưu và xuất hiện đúng với những khách hàng thực sự có yêu cầu.

Những lý do mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua quảng cáo Facebook

Bởi Facebook vẫn đang là một mạng xã hội lớn nhất với số lượng người dùng ngày một tăng dần và vị thế luôn được giữ vững. Do đó, có hàng loạt các lý do mà doanh nghiệp cần phải triển khai quảng cáo Facebook.

Thứ nhất, với một loạt số liệu thống kê từ kênh Facebook như có hơn 57% dân số Việt Nam sử dụng mạng xã hội Facebook tính đến 5/2019; 74% số người dùng truy cập vào Facebook đều đặn mỗi ngày; trung bình mỗi người dành 120 phút mỗi ngày để lướt Facebook. Điều đó cho thấy khả năng lan truyền một thông điệp trên Facebook là rất lớn. Đồng thời, đối tượng từ 18 đến 34 tuổi có nhu cầu mua sắm cao chiếm đến 75% người dùng hiện tại còn đặc biệt thích hợp để quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ.

Thứ hai, thời gian triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook nhanh chóng. Chỉ cần thiết lập chiến dịch với nội dung và hình ảnh phù hợp, không quy định các chính sách của Facebook. Chiến dịch của bạn nhanh chóng được kiểm duyệt trong vòng 3 ngày.

Thứ ba, bạn hoàn toàn có thể tự kiểm soát được mọi yếu tố liên quan đến chiến dịch quảng cáo. Từ nội dung, hình ảnh đến đối tượng khách hàng và cả ngân sách được chi tiêu theo từng ngày như thế nào.

Thứ tư, Facebook ngày càng đa dạng hóa các hình thức quảng cáo. Cho phép các doanh nghiệp có thể phối hợp giữa nhiều hình thức khác nhau. Từ đó dễ dàng hiểu rõ được khách hàng có xu hướng tương tác tốt với những hình thức nào. Đây là cơ sở tốt để căn cứ cho các kế hoạch tiếp theo.

Các vị trí hiển thị khi chạy quảng cáo trên Facebook

Hiện nay, khi chạy quảng cáo Facebook có 4 vị trí để quảng cáo được hiển thị gồm có:

– Hiển thị ngay trên bảng tin của người dùng: Khi bạn lướt Facebook mỗi ngày để cập nhật các tin tức từ người thân, bạn bè, … không quá khó để nhìn thấy một nội dung được hiển thị kèm dòng chữ “Được tài trợ”. Đây gần như là vị trí hiển thị được lựa chọn nhiều nhất bởi khách hàng dễ dàng nhìn thấy nhất.

quang-cao-facebook-5

Quảng cáo Facebook hiển thị trên bảng tin

– Hiển thị ngay ở cột bên phải: thay vì xuất hiện trực tiếp ngay trên bảng tin thì quảng cáo sẽ xuất hiện ở cột phải của bảng tin.

quang-cao-facebook-3

Quảng cáo Facebook hiển thị ở cột phải

– Hiển thị trong Messenger: ngay trong phần trang chủ của Messenger bạn sẽ thấy các bài quảng cáo của Facebook được hiển thị. Đây là vị trí mới được cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến khi giúp người dùng dễ dàng tương tác với người quảng cáo ngay tại khung chat. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn vị trí hiển thị ngay trong phần tin nhắn của khách hàng mà không phải là trang chủ.

– Hiển thị quảng cáo trên Instagram: Instagram được biết đến là một trang mạng xã hội chỉ chuyên đăng tải các hình ảnh. Hiện nay, các shop online gần như đều sử dụng hai kênh bán hàng là Facebook và Instagram. Người dùng cũng ngày càng quan tâm đến Instagram nhiều hơn, đó là lý do mà quảng cáo Facebook cho phép bạn hiển thị quảng cáo trên trang mạng xã hội hình ảnh này.

Quảng cáo Facebook có những hình thức phổ biến nào?

Có rất nhiều hình thức chạy quảng cáo trên Facebook khác nhau, mỗi cách chạy tương ứng với một mục tiêu và những điều kiện khác nhau. Chính vì vậy, hiểu rõ từng hình thức là điều bạn cần làm trước khi bước vào triển khai chiến dịch cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Quảng cáo Facebook bao gồm các hình thức như sau, căn cứ vào mục tiêu của bạn là tăng độ nhận diện thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng mà có thể lựa chọn được:

Quảng cáo Page Post Engagement (chạy quảng cáo bài viết hay còn được gọi là chạy tương tác)

Hình thức này được sử dụng để chạy quảng cáo cho một bài viết với mục tiêu mong muốn là tăng tương tác giữa người dùng (like, share, comment, …). Khi đó Facebook sẽ tính phí theo tương tác của khách hàng đối với bài viết.

Loại hình quảng cáo này được hiển thị ngay trên bảng tin, bên cột phải và trên thiết bị di động. Nếu bạn đang muốn tăng lượng tương tác cho fanpage để tăng độ tin cậy với khách hàng thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

quang-cao-facebook-4

Quảng cáo Page Post Engagement

Quảng cáo Click to web

Khi khách hàng nhấp chuột vào một bài quảng cáo Click to web, khách hàng sẽ được dẫn đến website hoặc fanpage của bạn. Hình thức quảng cáo này phù hợp nếu bạn muốn tăng thêm lượt traffic cho website hoặc lượt truy cập vào fanpage của chính mình.

Nội dung dành cho bài Click to web không cần quá dài, bạn chỉ cần mô tả một cách ngắn gọn nhưng hấp dẫn để khách hàng nhanh chóng click vào. Bạn cũng sẽ được tính phí theo số lượt click này.

Vị trí hiển thị cho hình thức này gồm có trên bảng tin, trên cột phải và kể cả trên các thiết bị di động.

quang-cao-facebook-2

Hình thức quảng cáo Click to web

Quảng cáo Like Page

Hình thức này đặc biệt phổ biến và được lựa chọn bởi các Fanpage mới được tạo khi lượt like chưa quá cao. Bài quảng casoo sẽ được hiển thị với một liên kết dẫn về chính Fanpage cần được tăng lượt like. Kèm theo đó là nút like trực tiếp trên bài quảng cáo. Không chỉ tăng thêm lượt like mà còn kích thích khách hàng truy cập vào Fanpage và tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Mỗi lượt like được tăng lên bạn sẽ bị tính phí. Quảng cáo Like page sẽ được hiển thị tương tự như hình thức quảng cáo Page Post Engagement.

Quảng cáo thu thập Leads

Sự khác biệt của hình thức quảng cáo này là có thể giúp bạn thu thập được các thông tin mong muốn từ khách hàng một cách nhanh nhất. Đó có thể là việc người dùng để lại thông tin để được tư vấn sản phẩm, đăng ký sử dụng thử dịch vụ hoặc một bảng khảo sát nhanh cho khách hàng, …

Điểm tối ưu nhất của quảng cáo này là người dùng không cần rời khỏi ứng dụng hoặc web Facebook vẫn có thể điền biểu mẫu một cách trực tiếp. Bạn cần biết, kết quả được thu thập từ chiến dịch này là vô cùng quý giá bởi chỉ những khách hàng thực sự quan tâm mới dành thời gian cho việc điền biểu mẫu thông tin của mình.

Quảng cáo Video

Tương tự với quảng cáo dạng bài viết nhưng thay thế cho các hình ảnh được sử dụng kèm với nội dung sẽ là những video. Video sẽ giúp bạn thu hút được người dùng nhiều hơn so với các hình ảnh thông thường.

Đây là cách thức dễ dàng để bạn thông qua quảng cáo Facebook gây ấn tượng với khách hàng. Khách hàng sẽ không thể bỏ qua những thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Một số hình thức khác

Bên cạnh các hình thức được sử dụng phổ biến, bạn có thể tham khảo thêm một số hình thức khác:

– Quảng cáo Carousel cho phép giới thiệu được nhiều sản phẩm/dịch vụ cùng một lúc với các hình ảnh được xuất hiện theo dạng slide liên tiếp nhau.

– Quảng cáo Dynamic giúp bạn tiếp cận lại các khách hàng đang bỏ dỡ quy trình mua hàng tại website. Khi nhìn thấy lại các mẫu quảng cáo về sản phẩm, sẽ giúp gợi nhớ và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

– Quảng cáo App Install: quảng cáo nhằm mục tiêu thúc đẩy khách hàng tải các ứng dụng lên điện thoại. Với hình thức này, bạn lưu ý về cách nhắm chọn các thiết bị sao cho tương thích với ứng dụng để tránh tố kém chi phí mà không đạt được hiệu quả.

Admarket – dịch vụ quảng cáo Facebook mang đến giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp

Nếu bạn không biết bắt đầu với quảng cáo Facebook từ đâu hoặc tự triển khai các chiến dịch quảng cáo chưa hiệu quả. Admarket sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm giải pháp phù hợp với:

Một kế hoạch chi tiết dựa trên mục tiêu và ngân sách tương ứng từ doanh nghiệp của bạn với KPI cụ thể. Bạn chỉ cần căn cứ vào bảng kế hoạch này là có thể theo dõi tiến độ nhanh chóng.

Chiến dịch của bạn sẽ được theo dõi trong mọi quá trình từ khâu chuẩn bị, thiết lập chiến dịch cho đến việc theo dõi hiệu quả và tối ưu thường xuyên nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ hỗ trợ với kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai quảng cáo nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu về chi phí.

Báo cáo liên tục về hiệu quả của chiến dịch sẽ giúp bạn theo dõi sát sao tình trạng và có những quyết định phù hợp cho các kế hoạch tiếp theo.

Admarket.vn với nhân lực giàu kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc chinh phục khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Để được trực tiếp tư vấn về chiến lược phù hợp với doanh nghiệp, bạn liên hệ đến số hotline Hà Nội: 098.624.9595 / HCM: 0974.963.222 sẽ được phản hồi nhanh nhất.

Đừng để tình trạng thiếu đơn hàng, sụt giảm doanh số có thể gây khó khăn cho bạn vì bạn không tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads ngay hôm nay để nhanh chóng nhận lại hiệu quả như mong muốn là một con số doanh thu chạm nốc.


iconhotTHIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO SKY VIỆT NAM: https://skyvietnam.com.vn/thiet-ke-website.html, công ty thiết kế website uy tín hàng đầu Việt Nam, chung cấp giải pháp thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, dịch vụ seo, marketing online,...

iconhotBảng giá dịch vụ tăng like Facebook: http://admarket.vn/bang-gia-dich-vu-tang-like-facebook

iconhotChiến lược tăng traffic website nhanh nhất

Bình Luận

0922.62.62.88 @media screen (max-width:767px}{ .popular-posts li { padding: 20px; display: block; } footer#footer .col-sm-4, footer#footer .col-sm-2, footer#footer .col-sm-3 { padding: 0; width: 100%; } footer#footer .footer-bottom { clear: both; padding: 1px; display: inline-block; width: 1160px; padding-bottom: 0; padding-left: 139.9px; } }