Mẹo cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Bạn đang căng thẳng về chiến dịch quảng cáo của mình mình? Cải thiện Quảng cáo Google của bạn không phải là một nhiệm vụ ghê gớm như vậy. Có nhiều cách khác nhau để tăng ROI, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Trong bài đăng này, chúng tôi hy vọng sẽ phác thảo một số mẹo và thủ thuật mà bạn sẽ có thể thực hiện ngay trong công việc của mình. 

Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa

Xương sống của bất kỳ chiến dịch quảng cáo Google nào là các từ khóa đang được sử dụng. Đôi khi có thể khó tìm được từ khóa nào để sử dụng cho sản phẩm của bạn, nhưng than ôi, Quảng cáo thông minh có mặt để trợ giúp với Công cụ lập kế hoạch từ khóa. Keyword Planner hoạt động để tìm cho bạn các chiến dịch Quảng cáo Google chất lượng cao với chi phí mỗi lần nhấp thấp hơn. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được nhiều từ khóa đuôi dài khác nhau có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và được thúc đẩy để hỗ trợ các chiến dịch Quảng cáo Google của bạn. Chưa kể, công cụ này hoàn toàn miễn phí để sử dụng vì vậy nó thực sự phi logic khi không dùng thử! Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra công cụ Keyword Planner của chúng tôi ! 

Đánh giá số liệu của bạn thường xuyên

Tôi biết tôi biết, phân trang thông qua thống kê không có vẻ là điều thú vị hoặc hiệu quả nhất để làm. Tuy nhiên, khi sử dụng Google Ads Analytics, nó khá đơn giản và nó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về chất lượng cao về các chiến dịch của bạn. Bạn sẽ có thể liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản Google Ads đã có của mình và nhận các số liệu sẽ chỉ giúp bạn. Kiểm tra các số liệu như tỷ lệ nhấp (TLB) và chi phí mỗi lần nhấp (CPC) của bạn để có cái nhìn rõ hơn về hành vi của người tiêu dùng của bạn. Khi xem các thống kê này cũng như các thống kê khác được cung cấp, bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh và do đó bắt đầu hoàn toàn tối ưu hóa adwords. 

Đừng ngại buông bỏ một số chiến dịch

Thật dễ dàng để có được suy nghĩ rằng đó không phải là lỗi của quảng cáo vì làm kém. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn khi xem các chiến dịch quảng cáo là một trò chơi thử và sai. Xem những gì bạn có thể đã làm sai trong các quảng cáo trước đó và thực hiện các thay đổi trong các chiến dịch trong tương lai . Giống như bất cứ điều gì trong cuộc sống, thực hành làm cho hoàn hảo. Bạn không thể mong đợi để tìm ra mọi thứ giống như vậy, nhưng với sự cống hiến và chăm sóc đúng đắn, thành công có thể và nên đạt được. Đừng xem một chiến dịch quảng cáo không thành công là một thất bại. Bạn càng nhanh chóng coi đây là một thất bại, bạn sẽ càng nhanh chóng nản lòng và không học được gì. Nói một cách đơn giản, bạn có thể thua một số trận chiến vì đôi khi cần thiết để chiến thắng cuộc chiến. 

Khiếu nại với khán giả của bạn

Điều chắc chắn là rất quan trọng để hướng nhiều năng lượng tới đối tượng định trước về sản phẩm của bạn. Đối với nhiều cửa hàng trực tuyến , có một nhân khẩu học nhất định có xu hướng mua sản phẩm của họ nhiều hơn. Ví dụ: nếu bạn bán quần áo trẻ em làm dòng sản phẩm chính của mình, có lẽ tốt nhất là nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn để sớm được làm mẹ và cha. Điều này có vẻ như quá cụ thể của một thị trường ngách, tuy nhiên, khá dễ dàng để nhắm mục tiêu vào những người này thông qua nhiều cách khác nhau. Một trong những cách đó là các từ khóa đã nói ở trên. Nó có vẻ trái ngược với việc đặt quảng cáo trong một ống kính cụ thể hơn, chứ không phải là một quảng cáo rộng. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng với sự quá bão hòa của quảng cáo trên hầu hết mọi phần của cuộc sống hàng ngày, sẽ hiệu quả hơn khi đi thẳng đến đối tượng dự định của bạn. 

Chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu thêm một chút sau khi đọc các mẹo quảng cáo Google này . Chắc chắn, đối phó với quảng cáo Google không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhất trên thế giới. Nhưng nó cũng chắc chắn không phải là khó nhất. Để biết thêm lời khuyên như thế này, kiểm tra ở đây!

Nguồn: https://blog.cleverads.com/google-keyword-planner/google-adwords-tips/


Quay về trang chủ: Admarket, hoặc click: Công ty quảng cáo, website là gì, cách viết content, sidebar, viral, seminar, sách là gì, spam là gì, brochure, backdrop, deadline, asm là gì, vuca, web anime, web đọc truyện, celeb là gì

Dịch vụ nổi bật:
  • Thiết Kế Website Chuẩn Ads + Marketing + SEO
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả tại Admarket.vn
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook uy tín hiệu quả
  • Khoá học online hữu ích:
  • (Miễn phí) Facebook Ads 100 - Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới
  • (Miễn phí) 9900+ mẫu content quảng cáo chạy ads siêu khủng
  • Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A-Z
  • Khóa học viết quảng cáo - nghệ thuật của tư duy và ngôn từ
  • Khóa học bán hàng trên Shopee từ A-Z
  • Khóa học bán hàng trên Zalo - Zalo Marketing Mastery
  • Hướng dẫn 20 cách tạo blog kiếm tiền online hiệu quả
    Bài cùng danh mục
    Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads bạn không thể bỏ qua

    Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads bạn không thể bỏ qua

    Quảng cáo Google Ads mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp, chạy quảng cáo Google có hiệu quả không?...

    Những lầm tưởng phổ biến về quảng cáo Google Ads

    Những lầm tưởng phổ biến về quảng cáo Google Ads

    Bắt đầu với quảng cáo Google Ads và trả tiền cho mỗi lần nhấp không khó lắm, nhưng làm chủ nó là...

    Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

    Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

    Bí quyết tăng tỉ lệ nhấp chuột và cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google, theo dõi và có...

    10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

    10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

    Quảng cáo Google đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn và ra quyết định thông minh. Làm sao để khởi động...

    Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

    Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

    Quảng cáo Google Ads giúp đưa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm đồng...

    SEOQuake, Yoast SEO là gì? Công cụ SEOQuake, Yoast SEO là gì

    SEOQuake, Yoast SEO là gì? Công cụ SEOQuake, Yoast SEO là gì

    SEO Quake, Yoast SEO là gì đây là một từ khóa được tìm nhiều nhất trên google về chủ đề về công...

    Đọc nhiều nhất
    Những hình thức quảng cáo Google Ads hiệu quả năm 2020

    Những hình thức quảng cáo Google Ads hiệu quả năm 2020

    Google Ads có những hình thức quảng cáo nào phổ biến trong năm 2020? Mỗi loại hình quảng cáo có những...

    Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

    Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo Google

    Quảng cáo Google Ads giúp đưa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm đồng...

    Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

    Bí quyết cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google Ads

    Bí quyết tăng tỉ lệ nhấp chuột và cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Google, theo dõi và có...

    Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads bạn không thể bỏ qua

    Những lợi ích từ quảng cáo Google Ads bạn không thể bỏ qua

    Quảng cáo Google Ads mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp, chạy quảng cáo Google có hiệu quả không?...

    10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

    10 bước để khởi động chiến dịch quảng cáo Google thành công

    Quảng cáo Google đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn và ra quyết định thông minh. Làm sao để khởi động...

    SEOQuake, Yoast SEO là gì? Công cụ SEOQuake, Yoast SEO là gì

    SEOQuake, Yoast SEO là gì? Công cụ SEOQuake, Yoast SEO là gì

    SEO Quake, Yoast SEO là gì đây là một từ khóa được tìm nhiều nhất trên google về chủ đề về công...

    Blog Admarket - Ý tưởng, giải pháp về Quảng cáo, chiến lược marketing, digital marketing, truyền thông, thương hiệu, phát triển website,...Chuyên trang cập nhật thông tin liên tục, và đầy đủ nhất.