Những điều cần biết về chính sách chặn quảng cáo xấu của Google

Trong năm vừa qua, Google đã vô hiệu quá tới hơn 524 triệu quảng cáo xấu khỏi hệ thống của mình.

Quảng cáo online được sử dụng để giúp tạo dựng thương hiệu thông qua nội dung và mong muốn các doanh nghiệp đạt được chỉ số ROI cao hơn trên web. Nó giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh được trong thị trường lớn, tuy nhiên hiện nay một số quảng cáo online bị lạm dụng với mục đích lừa đảo và gây hại cho người sử dụng.
Tổng hợp từ báo cáo “Bad Ads – quảng cáo xấu” của Google công bố ngày 3/2/2015, trong đó gã khổng lồ Google đã vô hiệu hóa hơn 524 triệu quảng cáo xấu năm 2014.
nhung-dieu-can-biet-ve-chinh-sach-chan-quang-cao-xau-cua-google

Theo genk.vn

Từ khoá tìm kiếm: quảng cáo google, chính sách quảng cáo google, quảng cáo mạng hiển thị google

>> Marketing Tinh Gọn: một hướng đi mới hiệu quả

>> 7 lỗi thường gặp khi làm content marketing

>> Làm sao để banner quảng cáo “hút” click?

 

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO SKY VIỆT NAM: https://skyvietnam.com.vn/thiet-ke-website.html

Bình Luận