Chiến lược quảng cáo trực tuyến

Nước cờ thông minh của doanh nghiệp
Quảng cáo và quảng cáo hiệu quả là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Bạn đang băn khoăn ? quảng cáo trên Facebookhay quảng cáo trên google, quảng cáo trên báo trực tuyến hay báo giấy, quảng cáo trên tivi hay thậm chí phát tờ rơi. Quảng cáo không đúng kênh và đúng thực trạng và nội lực doanh nghiệp hiện có để xây dựng là điều nên làm.

quang-cao-truc-tuyen

Khi mà có quá nhiều hình thức quảng cáo như hiện nay, quảng cáo ở đâu, như thế nào là điều mà doanh nghiệp nên xem xét kỹ lưỡng trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo. Quảng cáo hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, vừa mang lại hiệu quả cao nhất có thể.

Admarket solutions làm gì ?
Admarket solutions sẽ nghiên cứu sản phẩm dịch vụ và chi phí thực tại của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược quảng cáo trực tuyến tiết kiệm và đạt hiệu xuất cao nhất.

  • SEO và SEM, Google Adwords, Facebook Ads.
  • Chiến lược Viral Marketing, Cross Media, Video marketing.
  • Tư vấn chương trình PR trên các Báo điện tử hàng đầu.
  • Mạng xã hội, tương tác cộng đồng, quản lý Fanpage.

Cơ sở để tiến hành một chiến lược quảng cáo
Chúng tôi cung cấp một cơ sở chiến lược quảng cáo dựa trên một cấu trúc và quy trình thực hiện để xây dựng chiến lược hiệu quả:

  • Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.
  • Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông.
  • Hiệu quả từ các phương tiện truyền thông.
  • Hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh.
  • Sự chấp nhận quảng cáo tại mỗi địa phương.

Một chiến lược quảng cáo hiệu quả sẽ đạt được ?
Một chiến lược quảng cáo hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được những mục tiêu dựa vào chi phí của mình và nội lực hiện tại của doanh nghiệp.

  • Tạo sự nhận biết, sự quan tâm
  • Cung cấp được thông tin.
  • Tạo nhu cầu dịch vụ, sản phẩm.
  • Củng cố thương hiệu.

Quy trình thực hiện chiến lược quảng cáo tại Admarket solutions
Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường. Admarket thực hiện một chiến lược với quy trình thực hiện cam kết như sau.

  1. Khách hàng đề xuất mức đầu tư cho kế hoạch quảng cáo định kỳ.
  2. Admarket xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng thể.
  3. Khách hàng và Admarket thực hiện ký kết hợp đồng.
  4. Trao đổi và thống nhất kế hoạch tổng thể.
  5. Đề xuất bản kế hoạch chi tiết.
  6. Báo cáo theo dõi hàng tuần để tung ra các chiến dịch mới tại các thị trường chính.
  7. Báo cáo ngân sách quảng cáo.
  8. Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng nhãn hiệu hàng hóa cụ thể.
  9. Thanh lý hợp đồng.
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO SKY VIỆT NAM: https://skyvietnam.com.vn/thiet-ke-website.html

Bình Luận