3 câu hỏi giúp gia tăng khách hàng trên thiết kế website Spa

Sức hút tạo nên thành công của các thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp không đâu khác chính là ở các thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện. Trả lời được 3 câu hỏi dưới đây trong quá trình thiết kế loại hình website này tức là bạn đã gia tăng thêm cho mình cơ hội tiếp cận nhiều hơn nữa khách hàng tiềm năng.

1. Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?

Câu hỏi đầu tiên, vấn đề cốt lõi và xuyên suốt trong quá trình thiết kế website cũng như vận hành nó mà bạn cần phải trả lời là đối tượng mục tiêu, đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là ai? Có rất nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội, từ tầng lớp bình dân cho đến những người có thu nhập cao, quý bà sang trọng. Nếu bạn không xác định được cụ thể, chính xác sẽ rất khó để có thể “chiều lòng” họ nhất là những vị khách khó tính. Dù trang web của bạn có đẹp, dịch vụ của bạn có tốt đến mấy nhưng không thực sự làm hài lòng họ thì mọi thứ đều đổ bể.

3-cau-hoi-giup-gia-tang-khach-hang-tren-thiet-ke-website-spa-1

Hơn thế nữa, việc xác định đúng được đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn tập trung thiết kế giao diện website theo đúng chuẩn mực, phù hợp, bắt mắt và dễ dàng thu hút họ hơn. Ví dụ những thiết kế màu xanh sẽ tạo sự gần gũi với thiên nhiên, thư giãn sẽ chiếm được cảm tình của mọi người nhiều hơn nhưng không hề làm giảm đi sự tinh tế, sang trọng.

2. Bạn đã khai thác hiệu quả hình ảnh trên website hay chưa?

Một yếu tố quan trọng cần được chú ý trên mỗi thiết kế website Spa chính là hình ảnh. Bạn có chắc chắn rằng mình đã thực sự khai thác hiệu quả yếu tố hình ảnh trên mỗi website hay chưa? Những hình ảnh đẹp, ấn tượng sẽ tạo được thiện cảm tốt với khách hàng. Bạn cần tập trung chăm chút thể hiện hình ảnh trên tất cả các mặt từ trang chủ, hình ảnh trong từng dịch vụ hay những thông tin chia sẻ hữu ích. Việc khai thác hiệu quả yếu tố này sẽ tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, tốt hơn hết hãy sử dụng những hình ảnh từ chính thực tế mà bạn đang sở hữu, đó là hình ảnh không gian Spa, thẩm mỹ viện, hình ảnh thực tế các gói dịch vụ, làm đẹp.

3. Bạn đã tập trung vào nội dung trên website chưa?

3-cau-hoi-giup-gia-tang-khach-hang-tren-thiet-ke-website-spa-2

Ngoài việc khai thác hình ảnh thì tập trung vào nội dung trên website cũng là việc cần thiết mà bạn nên làm. Trong thiết kế website Spa, làm đẹp, nội dung chủ yếu cần phải nhấn mạnh là mô tả chi tiết các gói dịch vụ, làm đẹp và những lợi ích mà dịch vụ ấy đem đến là gì? Một lời khuyên dành cho bạn là hãy thể hiện những đoạn mô tả trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Những đoạn giới thiệu càng chân thực và gần gũi thì càng thu hút được khách hàng.

Khi đã giải đáp được 3 câu hỏi trên trong thiết kế website của mình tức là bạn đã tìm kiếm được cho mình lượng khách hàng tiềm năng mà mình mong muốn. Hãy khai thác và tận dụng mọi yếu tố để trang web hoạt động hiệu quả và mang đến thành công hơn cho bạn. Nếu cần thiết kế một website chuyên nghiệp, ấn tượng hãy liên hệ với chúng tôi Admarket – dịch vụ thiết kế website hàng đầu Việt Nam

 

0969.63.2018